Thị Trường Sỉ
...

Mật ong hoa cà phê giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

– Một năm hoa cà phê chỉ nở rộ vài ba đợt, do đó mật hoa cà phê cũng chỉ thu hoạch được trong thời gian ngắn vài tháng đầu năm và được bảo quản để bán trong cả năm.

Mùa hoa cà phê nở ở Tây Nguyên

– Mật ong cà phê được xem là loại mật hoa nguyên chất nhất bởi vì cây cà phê khi được tưới đủ nước sẽ nở rộ hoa trắng muốt cả một vùng, các chú ong phải rất chăm chỉ để thu lượm được hết những giọt mật ngọt ngào.

– Thường thì mật hoa cà phê có màu vàng nhạt và không ngọt gắt như các loại mật khác. Một điểm nổi bật cũng như ưu điểm của mật ong hoa cà phê là độ đặc quánh và không bị ngả màu hay bị đóng đường dù để lâu ngày.

– Để nhận biết mật ong hoa cà phê nguyên chất bạn cần chú ý đến độ dẻo quánh và hương thơm đặc trưng không thể lẫn vào đâu được. Mật ong mới thu hoạch khi sang chiết sang các chai sành để bảo quản cũng khá là khó khăn bởi vì mật còn bám hết lên thành chai và muỗng để rót mật.

– Khi vào vụ mật, nếu thời tiết nắng ráo thì khoảng 2-3 ngày ong sẽ cho thu hoạch mật và phấn hoa mật ong người nuôi ong lại tất bật chuẩn bị thùng và nhân lực để quay mật.

– Tây Nguyên hầu như mùa nào cũng có hoa nở, ngoài hoa cà phê còn có nhiều loại mật khác như mật hoa điều, hoa cao su và các loại hoa rừng…

Tên nhà cung cấp:
Xanh Concept
Địa chỉ:
TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi