Thị Trường Sỉ
...
Cúc Trần BECHIP
TP. Huế, Thừa Thiên Huế
302 theo dõi
302 liên hệ
37% phản hồi

MẬT ONG HOA CÀ PHÊ ĐẮK LẮC NGUYÊN CHẤT 100% CHAI 1L CTB419 - BECHIP giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
83.070₫  /Cái
Mua ít nhất: 1 Cái
Tồn kho 500
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Cúc Trần BECHIP
TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Sản phẩm574
Người theo dõi302
Lượt liên hệ302
Tỷ lệ phản hồi37%
Danh mục cửa hàng

Lợi Ích Của Mật Ong Hoa Cà Phê Đối Với Sức Khỏe:

Mật Ong Hoa Cà Phê là mật ong tự nhiên nguyên chất bởi vì cây cà phê được tiêu và chăm sóc cẩn thận. Mật ong được các chú ong phải chăm chỉ để thu lượm được những giọt mật ong ngọt ngào tuyệt vời. Mật ong nhiều ngày tu liệu tạo ra những giọt mật ngọt ngào và thơm lừng.

Mật Ong Hoa Cà Phê là mật ong tự nhiên nguyên chất bởi vì cây cà phê được tiêu và chăm sóc cẩn thận

Với Mật Ong Hoa Cà Phê tự nhiên này cực kì tốt cho sức khỏe và làm đẹp. Với mật ong hoa cà phê có chứa nhiều đường tự nhiên. Cùng nhiều loại vitamin (B1, B2, C, E, F,…). Kèm theo protein, các chất hữu cơ và nhiều khoáng chất (canxi, natri, kali, magie…).

1. Cung cấp năng lượng tức thì

Mật Ong Hoa Cà Phê chứa nhiều dinh dưỡng với vị thơm đậm đà núi rừng Tây nguyên, trong đó thành phần caffein từ cây cafe cũng giúp cho bạn có thêm năng lượng bắt đầu ngày mới, chỉ với một ly nước ấm kết hợp cùng 5 muỗng cà phê mật ong hoa cà phê, thì bạn đã có một phương thức để tiếp năng lượng cho mình vào buổi sáng sớm hoặc khi mệt mỏi, uể oải trong người rồi đấy.

2. Chữa viêm họng amidan, điều trị ho

Mật ong hoa cà phê rất giàu hoạt chất hydro peroxide. Nhờ đó mà có khả năng sát trùng, chống viêm và kháng khuẩn mạnh mẽ. Thành phần hydro peroxide sẽ giúp ức chế hoạt động của các loại vi khuẩn, virus gây viêm amidan.

Đặc biệt mật ong hoa cà phê có chứa hàm lượng các chất chống oxy hóa dồi dào, điển hình nhất là polyphenol. Là hoạt chất có khả năng bảo vệ các tế bào trong cơ thể khỏi sự tấn công của các gốc tự do. Đồng thời giúp củng cố tế bào amidan, giảm mức độ nhiễm trùng và thúc đẩy quá trình tái tạo mô, làm lành tổn thương. Chấm dứt tình trạng ho khan, ho có đờm.

3. Kiểm soát cân nặng / giảm cân hiệu quả:

Mỗi sớm thức giấc hãy làm ngay ly nước ấm mật ong thêm nước cốt chanh. Điều này sẽ làm bạn thanh lọc cơ thể cộng thêm thoát ra những độc tố gây hại. Giúp bạn hạn chế đi sự thèm ăn của bạn trong ngày. Mà vẫn mang đến bạn cho nhiều nguồn năng lượng tích cực hơn.

4. Bồi bổ sức khỏe tim mạch

Vitamin C, E và pinocembrin là 2 chất chống oxy hóa tự nhiên tuyệt vời có trong mật ong hoa cà phê. Những chất này có tác dụng rất tốt trong việc ngăn chặn và giảm nguy cơ mắc bệnh tim ở người.

Các nghiên cứu đã cho thấy: các chất chống oxy hóa có trong mật ong có thể ngăn ngừa chứng hẹp động mạch gây suy tim, suy giảm trí nhớ, hoặc nhức đầu. Vì vậy, uống một ly nước với vài muỗng mật ong cà phê mỗi ngày sẽ là một biện pháp tốt để ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.

5. Hỗ trợ điều trị bệnh viêm khớp

Mật ong hoa cà phê với đặc tính kháng khuẩn, điều trị nhiễm trùng nên được dùng như một phương thuốc hữu hiệu để điều trị vết thương, giúp giảm đau, trị viêm đa khớp hiệu quả. Vì vậy mật ong hoa cà phê rất có lợi cho xương khớp.

6.Cải thiện bệnh tiểu đường

Chắc có lẽ rất nhiều người thắc mắc về việc người bị bệnh tiểu đường có nên sử dụng mật ong hay không. Trên thực tế, mật ong không làm ảnh hưởng đến lượng đường trong máu nhiều như đường ăn nên đây được xem như là một giải pháp thay thế tuyệt vời.

Tuy nhiên, với những người mắc bệnh đái tháo đường tuyp 2 phải thận trọng vì mật ong vẫn là một trong những thực phẩm giàu carb.

7.Tốt cho bà bầu và thai nhi

Mật ong có nhiều công dụng thần kỳ đối với đối với bà bầu và thai nhi. Các nguyên tố vi lượng như kẽm, magie và các loại vitamin có trong thành phần của mật ong giúp phát triển não bộ của trẻ khi còn nằm trong bụng mẹ.

Ở giai đoạn mang thai, việc sử dụng mật ong thường xuyên giúp tăng cường hệ miễn dịch của mẹ và bé tránh khỏi các bệnh cảm cúm thông thường do thời tiết và các loại vi khuẩn gây ra.

Ngoài ra, mật ong hoa cà phê còn có tác dụng:

1. Hỗ trợ điều trị đau dạ dày

2. Ngăn ngừa ung thư

3. Tăng cường sức đề kháng

4. Giúp nhanh lành vết thương

5. Hỗ trợ tim mạch khỏe mạnh

6. Giảm hàm lượng Triglyceride

7. Giảm hàm lượng Cholesterol

8. Giúp hạ huyết áp

9. Cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể

10. Giàu chất chống oxy hóa

11. Làm đẹp da

Cách phân biệt mật ong hoa cà phê nguyên chất

Cách 1: Nhỏ thử một giọt mật ong vào ly nước lọc. Mật ong hoa cà phê nguyên chất sẽ không tan trong nước và chìm nhanh xuống đáy ly còn mật ong giả sẽ tan ngay vào trong nước.

Cách 2: Lấy một ít mật ong miết nhẹ trên hai đầu ngón tay để cảm nhận độ mịn. Nếu mật ong có lẫn tạp chất sẽ lợn cợn không mịn như mật ong nguyên chất.

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm: Mật ong hoa cà phê Đắk Lắc nguyên chất 100% chai 1L

Trọng lượng: 1L

Sản xuất: Đắc lắc

Tên nhà cung cấp:
Cúc Trần BECHIP
Địa chỉ:
TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Tham gia từ:
2023

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi