Thị Trường Sỉ
...

Mật Ong Hoa Rừng Tây Bắc 1 Lít giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Mật Ong Hoa Rừng Tây Bắc

Mật ong hoa rừng Tây Bắc là loại mật ong được người dùng ưa chuống nhất. Nhiều người nhầm lẫn giữa mật rừng và mật hoa rừng. Chúng giống và khác nhau như thế nào bạn vui lòng đọc tiếp để hiểu rõ nhé.

sánh mật hoa rừng tây bắc và mật ong rừng?

Nếu bạn quan niệm: "Mật ong rừng là loại mật được người dân đi vào tận rừng sâu để khai thác, chúng chỉ có vào những tháng nhất định trong năm. Và thường thì ong rừng hay làm tổ ở các nơi cao chót vót hay trên núi đá. Tất cả chúng không chịu tác động của con người trong quá trình làm mật cho đến khi được khai thác". Với khái niệm này thì mật ong rừng không phải là mật ong hoa rừng bạn nhé.

Mật ong hoa rừng được thu hoạch nhờ người nông dân di chuyển bày ong đến các bìa rừng vào mùa hoa nở. Chúng tự do bay đi khắp nơi trong khu rừng để hút mật về tổ. Thực tế mật được lấy từ hoa trong rừng. Vậy mật hoa rừng và mật rừng khác nhau ở điểm nào bạn biết rồi đó.

Tại Hiland Food chỉ cung cấp mật ong hoa rừng tây bắc được các bác nông dân ở Lâm Đồng di dời đàn ong khắp các tỉnh thành từ đồng bằng đến vùng cao cho chúng lấy mật. Và mật này 100% là nguyên chất vì không trải qua quá trình xử lý nhiệt nào cả.

Giá bán trên thị trường: 500.000 đồng/ Lít & 270.000 đồng/0.5 Lít

Mật ong hoa rừng tây bắc có tốt như mật rừng không?

Không ít khách hàng suy nghĩ rằng mật ong rừng tốt hơn mật nuôi. Bạn có nghĩ như vậy? Nếu có bạn vui lòng cho mình xin tài liệu chứng minh điều đó. Nếu không bạn có thể tham khảo rất nhiều tài liệu nước ngoài đã được chứng minh là mật rừng và mật nuôi tốt như nhau về giá trị dinh dưỡng.

Điểm khác nhau giữa mật rừng và mật nuôi là khác về nguồn hoa được ong lấy mật. Còn lại quá trình lấy mật là do ong tự đi lấy, con người không tác động hay điều khiển điều này. Ong lấy mật hoa ở rừng thì là mật đa hoa, mùi vị và màu sắc sẽ khác nhau do đặc trưng riêng của từng khu rừng và thời điểm khai thác. Vậy nên nếu bạn sánh mật ở địa chỉ này bán có vẻ khác với mật ở nhà cung cấp kia thì đó là sự sánh khập khiễng.

Tóm lại: tuy khác nhau về nguồn hoa nhưng mật đều như nhau, các bạn đừng quá quan trọng điều đó mà mua phải mật rừng giả được rao bán với giá cao. Vì mật rừng thật rất rất hiếm, khi đến tay của bạn nó còn thật không thì chỉ có người bán mới biết.

Tại Hiland Food chúng tôi cung cấp mật có nguồn gốc rõ ràng. Giá bán không cao hơn giá thị trường. Bạn có thể đến tận nơi để test mật với thông tin bên dưới:

Địa chỉ bán mật ong hoa rừng Tây Bắc:

Nếu lần đầu mua mật của chúng tôi, bạn còn hoài nghi hãy đến tận nơi để kiểm tra nhé.

  • 606/11 đường 3/2 Phường 14 Quận 10, HCM hoặc
  • 14 Bà Huyện Thanh Quan, Cam Đức, Cam Lâm, Khánh Hòa

Bạn cần mua số lượng lớn, vui lòng gọi cho Ms Trâm để nhận báo giá ưu đãi +84 939 989 139

Tên nhà cung cấp:
Mật Ong Nguyên Chất Hiland Food
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi