Thị Trường Sỉ
...

Mật ong hoa vải giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Hạn sử dụng
    24 tháng

Mật ong hoa vải là một loại mật ong đặc biệt được thu hoạch từ hoa vải trong khu vực Thanh Hà. Tại shop Mật Thanh Hà, chúng tôi cam kết sản phẩm mật ong hoa vải được thu hoạch từ các khu vực hoa vải tự nhiên và được nuôi ong mật thả tự nhiên, không sử dụng chất bảo quản hay đường để tăng độ ngọt.


Sản phẩm mật ong vải của chúng tôi được sản xuất bằng phương pháp truyền thống và được đóng gói trong hũ thủy tinh đảm bảo chất lượng. Đây là một loại mật ong giàu dinh dưỡng, bổ sung nhiều khoáng chất và vitamin cần thiết cho cơ thể, giúp cải thiện sức khỏe và tăng cường hệ miễn dịch.


Với phương châm "sản phẩm chất lượng, uy tín đặt lên hàng đầu", chúng tôi luôn nỗ lực để cung cấp cho khách hàng sản phẩm mật ong vải Thanh Hà chất lượng nhất. Ngoài mật ong hoa vải, shop Mật Thanh Hà còn cung cấp nhiều loại mật ong khác như mật ong nghệ, mật ong hoa cà phê, mật ong hoa dừa,..vv.


Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm vị ngọt tự nhiên của mật ong hoa vải Thanh Hà đạt chất lượng tốt nhất, giúp tăng cường sức khỏe và tốt cho cả gia đình.

Tên nhà cung cấp:
Mật Thanh Hà
Địa chỉ:
Q. Đống Đa, Hà Nội
Tham gia từ:
2023
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi