Thị Trường Sỉ
...

Mật ong nguyên chất chai 500ml/ chai - hình thật của giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
CHAI PET 500 ML Bạn muốn tìm sản phẩm mật ong và các sản phẩm liên quan để làm đẹp, chăm sóc sức khỏe hay hỗ trợ phòng một số bệnh về tiêu hóa, da mặt? Cần phải nhọc công tìm đâu xa hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được mua và tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với bạn và gia đình nhé!
Mật ong già, khối lượng 1,3-1.4kg/ lít. Vị ngọt đậm, màu sắc nâu vàng cánh gián, rất đặc và sánh vì đây là nguồn mật ong già hạn, hương thơm đặc trưng của mật ong nguyên chất. Mật ong là một sản vật chữa bệnh tuyệt vời từ thiên nhiên. Mật ong có khả năng kháng khuẩn cực kỳ tốt. Với đặc tính khử trùng và dưỡng ẩm, mật ong trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi muốn chăm sóc làn da mụn của mình. Đặc biệt, mật ong thích hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Có nhiều cách để trị mụn bằng mật ong. Bạn có thể thoa mật ong lên vùng da bị mụn hoặc sử dụng mật ong như một loại mặt nạ dưỡng da trị mụn cũng rất tuyệt vời. Mặt nạ dưỡng da bằng mật ong hoàn toàn không gây khô da hay khó chịu cho bạn. Bạn có thể để lớp mật ong trên da tới chừng nào bạn muốn. Tuy nhiên, khoảng từ 15 -20 phút là tốt nhất vì như vậy, lỗ chân lông không bị bít kín quá lâu. Một điểm quan trọng cần lưu ý là mật ong cũng giống như nhiều loại tinh chất trị mụn khác, chỉ có thể trị mụn khi nó đã nổi lên, chứ khó lòng ngăn ngừa mụn tái phát.
#matong #matonghoacaphe #matonghoacafe #hoacaphe #hoacafe , #tunhien , #thiennhien , #daday, #mun #lamdep
HSD: 2 năm
Tên nhà cung cấp:
Mật ong nguyên chất Đăk Nông
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi