Thị Trường Sỉ
...

Mật ong ruồi nguyên tổ Đăk Nông giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Ong Ruồi là loại Ong Rừng sống tự nhiên, kích thước bé, và hiếm. Ở Đak Nông chúng tôi khai thác từ tháng 3 đến tháng 6 hàng năm. Mật Ong Ruồi thơm ngọt, màu vàng tươi, chất lượng tốt nhất trong tất cả các loại mật ong.

Ong Ruồi không làm tổ trong rừng sâu, rừng già. Mà chúng chỉ làm tổ ở những lùm cây rậm, ở những triền đồi.

Nếu khách hàng mua mang đi biếu tặng khách quý, thì vài tổ ong ruồi còn bám nguyên trên cành cây là cực kì ấn tượng, người nhận & người tặng đều cảm thấy vui & hài lòng vì quà “độc, lạ & hiếm” này.

Cả tổ ong ruồi, bao gồm Mật + Nhộng + Sáp + Phấn Hoa (tức là tổ ong ruồi còn nguyên vẹn), bỏ vào bình ngâm, sau vài tháng ngọt lịm, thơm ngon cực kì.

Mật Ong Ruồi được coi là loại mật tốt nhất trong tất cả các loại mật ong, có giá trị dinh dưỡng cao nhất, đặc biệt tốt cho người lớn tuổi & trẻ nhỏ. Khi so sánh Mật Ong Ruồi với Mật Ong Rừng khác (của ong Khoái & Ong Mật Vàng hay ong đất) thì Mật Ong Ruồi thơm dịu nhẹ hơn – thanh hơn, nhưng không được thơm nồng như Mật Rừng kia.

Tên nhà cung cấp:
Đặc Sản Đăk Nông - Tây Nguyên
Địa chỉ:
H. Đắk Glong, Đắk Nông
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi