Thị Trường Sỉ
...
Hexagon
Q. 3, TP Hồ Chí Minh
9 theo dõi
85 liên hệ
100% phản hồi

Máy cạo râu Lanaform Mens travel giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
950.000₫
3 - 8 Hộp
900.000₫
9 - 14 Hộp
850.000₫
15 Hộp
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Hộp
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Hexagon
Q. 3, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm153
Người theo dõi9
Lượt liên hệ85
Tỷ lệ phản hồi100%

Bộ râu quyết định sự nam tính của nam giới, là điểm đặc trưng khác biệt với nữ giới. Tuy nhiên có một điều là bộ râu khiến các quý ông trông già hơn rất nhiều với một khuôn mặt nhẵn nhụi. Chính vì thế đồ cạo râu luôn là vật bất ly thân của nhiều quý ông. Máy cạo râu lanaform Men'S Travel Shaver LA130408 là sản phẩm giúp quý ông luôn trẻ trung với chiếc cằm nhẵn nhụi, với chức năng cạo nhanh, khỏe, cạo sạch râu mọc lởm chởm, tăng sự tự tin và vẻ cuốn hút cho phái mạnh.

Máy cạo râu cao cấp lanaform có lưỡi dao điều chỉnh được theo mọi góc cạnh khuôn mặt. Làm sạch các sợi râu lún phún ngay ở cả những vị trí khó cạo như dưới cằm, dưới hàm và xương hàm. Máy cạo râu Men'S Travel Shaver khắc phục được lỗi cạo râu ́t cho những quý ông vụng về khi sử dụng dao cạo truyền thống. Máy có  tốc độ vòng quay lớn, làm sạch râu trên vùng cằm và mang tai nhanh, giúp nam giới có được gương mặt nhẵn nhụi trẻ trung chỉ trong vài giây.

Tốc độ làm sạch của  Lanaform Men'S Travel Shaver LA130408 rất nhanh, khi sạc đầy pin máy cạo trong vòng 15 – 30 giây, rất tiện lợi cho việc sử dụng. Thiết bị cạo khô hoàn toàn không cần dùng đến bọt cạo râu, khi cạo máy áp sát bề mặt da, cạo được cả những sợi râu nhỏ mới mọc mà không làm trầy xước, tổn thương da nên máy cạo râu này hạn chế nhược điểm hay chảy máu và xước da của dao cạo truyền thống với người vụng về.

Tên nhà cung cấp:
Hexagon
Địa chỉ:
Q. 3, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi