Thị Trường Sỉ
...

Máy cưa xích DCA A02YD45 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Máy cưa xích DCA A02YD45

Máy cưa xích DCA A02YD45 có công suất lên đến 1.900W cùng với lưỡi cưa được gia công tỉ mỉ cung cấp khả năng hoạt động mạnh mẽ. Sản phẩm sẽ giúp cho việc cưa những thanh gỗ, những thân cây lớn,... một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Thêm vào đó, máy còn được trang bị tính năng chống quá tải, góp phần bảo đảm tuổi thọ và độ bền cho máy một cách tuyệt đối.

DCA A02YD45 có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích khi mang theo sử dụng, tạo sự thuận tiện và nhanh chóng nhất cũng như bạn có thể bảo quản, cất giữ sản phẩm một cách dễ dàng mà không lo bị hư hỏng. Không những thế, sản phẩm còn được tích hợp công tắc mở, tắt ngay tay cầm vì thế bạn có thể sử dụng máy chỉ với một tay mà không gặp khó khăn gì.

Vỏ ngoài của máy cưa xích được làm bằng nhựa có khả năng cách điện kép mang đến sự an toàn cho người dùng trong quá trình làm việc. DCA A02YD45 với tay cầm được thiết kế vừa tay, độ nhám cao có tác dụng chống trượt vừa tạo cảm giác chắc chắn, êm tay vừa đảm bảo độ cầm, nắm cho bạn kể cả khi bị ra mồ hôi tay hay tay bạn đang bị dính dầu nhớt trong lúc làm việc.

Thông số kỹ thuật :

Công suất 1900W

Dung tích 45ml

Động cơ: 2 thì/làm mát bằng không khí

Chiều dài lưỡi cưa: 18inch

Dây xích: 0.325 inch

Trọng lượng: 5kg

Tên nhà cung cấp:
hctools.vn
Địa chỉ:
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi