Thị Trường Sỉ
...

Máy ép trái cây Misuko B238 giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • THÔNG TIN SẢN PHẨM

Những thức uống từ hoa quả giúp con người có thêm năng lượng tỉnh táo , mỗi loại hoa quả trong tự nhiên có những công dụng khác nhau như cung cấp vitamin A ,E,C... cung cấp nước ,dưỡng da . Các nghiên cứu chỉ ra rằng nếu chúng ta thường xuyên sử dụng các loại nước ép từ hoa quả sạch giúp cơ thể bạn khỏe mạnh đồng thời ngăn lão hóa ...  xin giới thiệu đến các bạn Máy ép trái cây Misuko B238 giúp gia đình bạn có những ly sinh tố thơm ngon bổ dưỡng .

 

 

Máy xay đa năng Misuko B238 có lưỡi dao inox sắc có thể xay các loại hoa quả thông thường đến ngũ cốc, hạt tiêu hoặc dùng để xay thịt, xay cua… Với cối ép hoa quả, máy xay Misuko có phễu hứng bá và cốc lọc bã, đảm bảo cốc nước ép trái cây của bạn sẽ ngon và tinh khiết hơn. Lựa chọn ngay máy xay sinh tố Misuko sẽ giúp bạn tha hồ trổ tài nội trợ, chế biến những món bổ dưỡng cho những người thân của mình.

 

Thông kỹ thuật:

Tên sản phẩm: Máy Ép Hoa Quả Misuko B238 

Bao gồm: 1 cối ép, 1 cối đựng nước ép và cốc đựng bã hoa quả 

Hãng sản MISUKO

Dung tích 2 Lít

Công suất: 300W

Nguồn điện: 220V /50/60Hz

Kích cỡ: 388x158x280mm

xứ: Đài Loan

Bảo hành 3 tháng.

 

 

Lưu ý : Máy ép đã được lắp đúng nếu máy lắp không đúng thì máy sẽ không hoạt động được. Các thực phẩm có đặc điểm mềm như chuối, quả mơ, quả mận,..v.v.., không phù hợp để làm nước ép vì nước ép không đạt như yêu cầu, phần cặn còn lại sẽ làm hỏng môtơ.

 

Cắm điện và vặn nút “1”, máy sẽ bắt đầu hoạt động. Không cho tay và các các vật khác vào trong ống dẫn đưa thực phẩm nếu không sẽ gây nguy hiểm.

 

Máy ép trái cây Misuko B238 có lưỡi dao inox sắc có thể xay các loại hoa quả … Với cối ép hoa quả, máy xay Misuko có phễu hứng bá và cốc lọc bã, đảm bảo cốc nước ép trái cây của bạn sẽ ngon và tinh khiết hơn. Lựa chọn ngay máy ép hoa quả Misuko sẽ giúp bạn tha hồ trổ tài nội trợ, chế biến những món bổ dưỡng cho những người thân của mình.

Thông kỹ thuật:

Tên sản phẩm: Máy Ép Hoa Quả Misuko B238 

Bao gồm: 1 cối ép, 1 cối đựng nước ép và cốc đựng bã hoa quả 

Hãng sản MISUKO

Dung tích 2 Lít

Công suất: 300W

Nguồn điện: 220V /50/60Hz

Kích cỡ: 388x158x280mm

xứ: Đài Loan

Bảo hành 6 tháng

Máy ép trái cây Misuko B238

 

Tên nhà cung cấp:
Gia Dụng Hà Nội
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi