Thị Trường Sỉ
...
Thiên Tân Telecom
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
3 theo dõi
10 liên hệ
50% phản hồi

Máy ghi âm điện thoại bàn Tansonic T5U8 8 line giá sỉ - giá bán buôn

3.450.000₫
1 - 2 Cái
3.200.000₫
3 - 4 Cái
3.000.000₫
5 Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 1 Cái
Tồn kho 10
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Thiên Tân Telecom
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Sản phẩm65
Người theo dõi3
Lượt liên hệ10
Tỷ lệ phản hồi50%

Hộp ghi âm điện thoại Tansonic T5U8 là hệ thống ghi âm 8 kênh sử dụng giao tiếp USB để kết nối với PC, có các chức năng mạnh mẽ như quản lý bộ phận, thông báo , màn hình cuộc gọi đến, hỗ trợ cơ sở dữ liệu SQL, truy cập mạng cục bộ. Nó có thể được sử dụng rộng rãi trong các cuộc gọi thương mại. Điều độ điện, cuộc gọi dịch vụ đường dây nóng, cuộc gọi bưu điện, chứng khoán tài chính, cửa hàng ô tô 4S, công ty bất động sản, báo động an ninh công cộng, cuộc gọi giám sát của bộ phận an ninh, hàng không, đường sắt, ghi âm công văn giao thông vận tải và điều độ sản xuất trong các ngành khác nhau

Đường dây áp dụng: đường dây

tương tự như đường dây bên ngoài thông thường hoặc đường trung kế, đường dây mở rộng, mạng ảo, đài phát thanh, hệ thống nội bộ và đường dây xử lý điện thoại kỹ thuật số.

Mô tả chi tiết sản phẩm:

Tính năng ứng dụng:

1. Trung tâm dịch vụ khách hàng giám sát thái độ phục vụ, trình độ kỹ thuật, khả năng làm việc của nhân viên phục vụ, phân tích các vấn đề của sản phẩm, thu thập ý kiến ​​khách hàng, cung cấp cơ sở có giá trị để cải tiến sản phẩm và quản lý chi phí điện thoại.

2. Cấp ra quyết định của công ty giám sát hoạt động tổng thể của điện thoại công ty, kiểm tra việc sử dụng nguồn nhân lực và điện thoại của công ty, xem xét toàn diện khả năng làm việc và trình độ kinh doanh của nhân viên công ty, nhanh chóng tìm ra và loại bỏ những hành vi gây tổn hại đến lợi ích công ty. Làm việc tận tâm, và hiệu quả để giành được sự công nhận và giải thưởng từ công ty, khám phá tiềm năng kinh doanh mới và hướng kinh doanh mới, đồng thời cung cấp cơ sở pháp lý bất ngờ cho các nhà ra quyết định của công ty.

3. Nhân viên kinh doanh có thể bám sát tình hình khách hàng kịp thời, tăng tỷ lệ giao dịch bán hàng và có thể đào tạo kỹ năng kinh doanh của nhân viên kinh doanh một cách có mục tiêu.

4. Bằng chứng có thể được cung cấp cho một số dịp đặc biệt và nội dung có thể được trích xuất trực tiếp và chỉ cần chuyển đến một trình phát đa năng để phát lại trực tiếp.

5. Cung cấp cơ sở pháp lý hiệu quả cho các ngành khác.

6. Chức năng quản lý thông tin khách hàng bật lên thông tin chi tiết về khách hàng.

Các tính năng:

1. Nền tảng phần mềm

hỗ trợ Windows / 2000 / / XP / 2003 / Vista / win 7 (64-bit) / WIN8 (64-bit) / 2008 (64-bit) tiếng Trung giản thể, tiếng Trung phồn thể và hệ điều hành tiếng Anh, và Phiên bản tùy chỉnh theo yêu cầu đặc biệt của khách hàng.

2. Khi

có cuộc gọi nhỡ mới, hệ thống sẽ tự động ghi lại ID người gọi, chức năng này yêu cầu nhận dạng ID người gọi trên đường dây điện thoại.

3. Nhiều phương pháp bắt đầu ghi Các phương pháp bắt đầu ghi

linh hoạt, với điều khiển áp suất và điều khiển phím, nhiều phương pháp bắt đầu, có thể ghi trong một khoảng thời gian nhất định hoặc ghi 24 giờ và thời gian bắt đầu ghi có thể được thiết lập linh hoạt.

4. Nhận dạng hướng

Tự động phân biệt hướng "đi" hoặc "đến" của điện thoại, tự động phát hiện hệ thống cuộc gọi đến và ghi lại tất cả các gọi đi và số ID người gọi.

Lưu ý: Nếu bạn cần hiển thị ID người gọi, đường dây bên ngoài phải có chức năng ID người gọi.

5. Giám sát thời gian thực

có thể giám sát nội dung cuộc gọi của từng kênh trong thời gian thực.

6. Tự động ghi vòng lặp

có thể thiết lập tối đa 4 đĩa (có thể là đĩa cứng, phân vùng hoặc đĩa ánh xạ mạng) để tự động ghi vòng lặp. Khi dung lượng đĩa cứng của hệ thống đầy, hệ thống sẽ tự động xóa tệp được ghi đầu tiên để đảm bảo rằng hệ thống không khả dụng quanh năm. Hoạt động không liên tục.

7. Quản lý

điện thoại Chức năng quản lý điện thoại mạnh mẽ có thể liệt kê, in và tóm tắt tất cả các cuộc gọi đến và đi.

8.

Hệ thống nhật ký vận hành có chức năng nhật ký vận hành hoàn chỉnh, có thể ghi lại mọi hoạt động trên hệ thống.

9. Quản lý kinh doanh (POPUP)

có thể thêm thông tin khách hàng Sau khi thêm thông tin khách hàng trong cơ sở dữ liệu khách hàng, cửa sổ chi tiết khách hàng sẽ bật lên khi khách hàng gọi đến. Tại đây, bạn có thể thấy rõ địa chỉ, , lịch sử giao dịch của khách hàng, v.v. Cho phép bạn có được thông tin chi tiết của người gọi ngay từ lần đầu tiên, biết bản thân và đối phương, chủ động trong công việc kinh doanh, từ đó giành được khách hàng, chiếm lĩnh thị trường và nâng cao hiệu quả công ty; hệ thống có thể trở thành người trợ giúp đắc lực cho văn phòng kinh doanh của bạn.

10. Quản lý từ xa (FTP)

có thể tải tệp ghi âm lên máy chủ thông qua chức năng tải lên FTP để bạn có thể nghe ghi âm khi đi công tác xa.

11.

Hệ thống quản lý quyền người dùng có chức năng quản lý người dùng nhiều cấp, người dùng có quyền hạn khác nhau chỉ có thể vận hành các chức năng tương ứng của họ. Ví dụ: người điều hành chỉ có thể truy vấn và đếm bản ghi, nhưng không thể xóa dữ liệu ghi.

12. Hỗ trợ nhiều cơ sở dữ liệu

Hỗ trợ ba loại cơ sở dữ liệu Access, MYSQL, MSSQL, giải quyết vấn đề tốc độ xử lý của cơ sở dữ liệu đơn (cơ sở dữ liệu ACCESS) chậm khi khối lượng dữ liệu ghi lớn.

13. Chức năng máy khách

có thể đăng nhập vào máy khách trên bất kỳ máy tính nào trong mạng cục bộ để có được trải nghiệm hoạt động giống như máy chủ của hệ thống ghi.

14. Chức năng báo động

Khi hệ thống ghi âm có bất thường như ghi âm trong thời gian dài, ngắt đường truyền có thể thông báo trực tiếp qua cho quản trị viên.

Các thông số kỹ thuật:

● Số kênh: 8 kênh (có thể tương thích với các mẫu T5U2, T5U4, T5U8, T5U16 cùng lúc và có thể ghi đồng thời lên đến 128 kênh.)

● Chế độ kết nối: song song

● Hệ số nén: 1/2/4/6/7/8 lần nén

● Chế độ bắt đầu ghi: điều khiển áp suất, điều khiển phím, điều khiển bằng giọng nói

● Công suất tiêu thụ tối đa: ≤10W

● Nhiệt độ làm việc: 5 ℃ -40 ℃

● Độ ẩm: 5% -85%

● Đáp ứng tần số: 300-3400Hz (± 3dB)

● Tốc độ dữ liệu: 8Kbps, 13Kbps, 64kbps / 1 giây

● Chế độ giao diện: RJ11

● Độ méo ghi và phát lại: ≤2%

● Số gọi: FSK, DTMF

● Phương pháp điều chế FSK: logic 0 (2200Hz ± 1%), logic 1 (1200Hz ± 1%)

● Giám sát cuộc gọi: âm báo tín hiệu, giọng nói.

● Mã DTMF: 0 ~ 9, *, #, A, B, C, D

● Tập tin thoại: WAV

● Tiêu chuẩn điện áp phán đoán chế độ điều khiển điện áp 40-120V (đổ chuông) 18-48V (nhàn rỗi) 5-17V (ngắt kết nối)

● Kích thước đóng gói: chiều dài 240MM * chiều rộng 157MM * chiều cao 50MM

● Tổng trọng lượng sản phẩm: 0,420KG

Yêu cầu cấu hình PC:

Để hệ thống ghi âm điện thoại kỹ thuật số Tansonic Tangxin hoạt động bình thường, chúng tôi khuyến nghị các yêu cầu máy tính tối thiểu như sau:

● CPU dòng Pentium 800MHZ trở lên

● Ít nhất một giao diện USB có thể sử dụng

● Bộ nhớ 512M

● Đĩa cứng trên 500G (không nén, dung lượng đĩa cứng 1G có thể ghi khoảng 35 giờ)

● Loa

● Các thiết bị khác cần thiết để PC hoạt động bình thường

Tên nhà cung cấp:
Thiên Tân Telecom
Địa chỉ:
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi