Thị Trường Sỉ
...

Máy hàn hồ quang Ronix 4691 200A giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Máy hàn hồ quang Ronix –# RH-4691 với công suất và hiệu suất làm việc ổn định.

Đảm bảo quá trình thi công làm việc với năng suất cao. Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng trong việc di chuyển.

Máy hàn hồ quang Ronix RH-4691 là dòng máy hàn công nghệ đạt chuẩn Châu Âu được kiểm định nghiên ngặt theo quy trình của hãng Ronix và được kiểm chứng qua thời gian sử dụng trên thị trường. Máy có công suất cao thích hợp hàn nhiều loại vật liệu bằng sắt.
Ngoài ra, máy còn được trang bị màn hình điện tử để hiển thị thông số kỹ thuật, được tối ưu hóa để máy dễ hàn, hồ quang ổn định, ít bắn tóe cho hình dáng mối hàn đẹp và hạn chế ảnh hưởng tia hàn đến người sử dụng.



Dòng hàn tối đa lên đến 200A

Công suất tiêu thụ 9.4 KVA

Máy hàn hồ quang Ronix –# RH-4691 cho hàn tốt nhất

Máy hàn hồ quang Ronix –# RH-4691 thiết kế nhỏ gọn, an toàn và có khả năng tiết kiệm điện vượt trội.

Kích thước máy hàn điện chỉ bằng ¼ các dòng mày hàn cùng loại, nhỏ nhẹ thích hợp cho việc thực hiện các mối hàn trên cao.

Máy sẽ tự động bù điện áp khi dòng điện bị sút áp.

Đặc tính hồ quang tuyệt vời và ổn định, tính bền chắc của sản phẩm và độ tin cậy cao là đặc điểm nổi bật, được ứng dụng trong công tác bảo trì, chế tạo...

Máy hàn hồ quang Ronix –# RH-4691 Được sản xuất bằng vật liệu cao cấp và quy trình công nghệ Châu Ấu đạt tiêu chuẩn Quốc Tế, vượt qua những chỉ tiêu khắt khe về sản phẩm hạn chế tối đa tất cả các ảnh hưởng xấu đến người sử dụng. Máy với công suất cao và ứng dụng công nghệ tiên tiến, sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện đến đến 50% – 60% với các thiết bị cùng loại. Máy còn được tối ưu hóa để máy dễ hàn, hồ quang ổn định, ít bắn tóe cho hình dáng mối hàn đẹp, hoạt động êm ái, giảm tiếng ồn hơn với máy hàn thông thường.
Máy hàn hồ quang Ronix –# RH-4691 Hiệu quả cao, tiết kiệm năng lượng

Có chế độ bảo vệ quá nhiệt, quá tải và chống giật ở môi trường ẩm ướt
Thiết kế nhỏ gọn và nhẹ nhàng dễ dàng , thuận tiện khi phải di chuyển máy và làm việc ở môi trường hẹp.
Máy hàn hồ quang Ronix –# RH-4611 thích hợp sử dụng trong công nghiệp, hàn que và thổi hồ quang, dòng điện ra lớn, nguồn ra lớn, cường độ thổi hồ quang cao, mang lại hiệu quả và khả năng làm việc tốt hơn, hàn được mọi loại vật liệu bằng sắt.
Thiết kế tinh tế, hiện đại:
Máy có thiết kế ấn tượng, tinh tế, trọng lượng nhẹ dễ dàng , thuận tiện cho việc di chuyển máy và hoạt động ở nhiều môi trường. Các núm điều chỉnh có kích thước lớn, màn hình hiển thị thông số kỹ thuật trong lúc làm việc, khe thoát nhiệt, tay cầm bằng nhựa cao cấp cách nhiệt, cách điện tốt hơn...
Máy hàn hồ quang Ronix –# RH-4691 Là một chiếc máy được sản xuất trên công nghệ Châu Âu bằng các vật liệu cao cấp mang đến khả năng cách điện cũng như chịu nhiệt tốt, không cong vênh hay hư hỏng khi bị va đập, cho độ bền sử dụng lâu dài theo thời gian, có chế độ bảo vệ quá nhiệt, quá tải và chống giật, ngoài ra máy được sơn tĩnh điện nên rất an toàn tránh rò rĩ điện an toàn cho người sử dụng khi ở những môi trường ẩm ướt.

Thông số kỹ thuật

Điện áp 220V

Tần số 50Hz

Dòng hàn tối đa 200A

Công suất tiêu thụ 9.4KVA

Khối lượng 5.7kg
Tên nhà cung cấp:
Cty TNHH MTV Ngọc Thuỷ Đức Hoà
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi