Thị Trường Sỉ
...

Máy hút chân không công nghiệp DZ260B giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Máy hút chân không công nghiệp DZ 260B là gì?

Là một trong những sản phẩm máy hút chân không được người tiêu dùng rất tin cậy sử dụng hàng đầu hiện nay tại nước ta. Máy hút chân không DZ 260B nằm trong danh sách những máy hút chân không tốt nhất bởi vì có vai trò quan trọng trong việc bảo quản thực phẩm tươi sống hoặc đã qua chế biến với môi trường không khí xung quanh, giúp tránh việc thực phẩm sẽ bị hư hỏng do vi khuẩn trong không khí xung quanh phá hủy.

ƯU ĐIỂM CỦA MÁY HÚT CHÂN KHÔNG CÔNG NGHIỆP DZ 260B

1.Thiết kế của máy hiện đại, độ bền cao

Máy hút chân không công nghiệp DZ-260B được thiết kế rất gọn nhẹ hiện đại với trọng lượng chỉ có khoảng 36 kg, máy được làm với kích thước là 480 x 330 x 350 mm, vì vậy chiếc máy hút này phù hợp cho mọi không gian sử dụng cũng như không chiếm nhiều diện tích bảo quản.

 

Thân của máy hút toàn bộ làm bằng thép không gỉ. Hệ thống điều khiển cúa máy hiển thị bẳng màn hình LCD, giúp người tiêu dùng tiện lợi trong việc theo dõi quá trình hoạt động của máy cũng như các thao tác sử dụng sản phẩm một cách chính xác.

LỢI ÍCH CỦA VIỆC BẢO QUẢN BẰNG MÁY HÚT CHÂN KHÔNG CÔNG NGHIỆP DZ260B

Khi thực phẩm tươi bị phân hủy dần bởi vi khuẩn trong môi trường không khí thì nó rất nguy hiểm cho sức khỏe người tiêu dùng sử dụng thực phẩm đó, bởi vì vậy mà chúng tôi khuyên những người tiêu dùng nên dùng máy hút chân không trong quá trình sản xuất thực phẩm, dù rằng nó chỉ là giai đoạn cuối cùng nhưng nó còn đóng vai trò rất quan trọng và cần thiết để bảo quản thực phẩm, làm sản phẩm đến tay người tiêu dùng được an toàn về sức khỏe của họ, đem lại uy tín cho cơ sở sản xuất của chính mình.

Tên nhà cung cấp:
Minh Kim Chí Bảo
Địa chỉ:
TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi