Thị Trường Sỉ
...

MÁY HÚT MỤN 6 ĐẦU giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Máy hút mụn đầu đen Máy hút mụn chuyên nghiệp Máy hút mụn Comedone Máy chiết xuất USB có thể sạc lại 3 chế độ 6 đầu dò có thể thay thế để loại bỏ mụn đầu đen, mụn nhọt, dầu mỡ

【THIẾT KẾ ĐẸP VÀ CÔNG NGHỆ TIÊN TIẾN】

Với công nghệ hút chân không và với nhiều giai đoạn hút khác nhau để làm sạch làn da của bạn. Loại bỏ các vấn đề về da như mụn đầu đen cứng đầu, mụn đầu trắng, mụn bọc, mỡ, da chết và cặn trang điểm sau 2-5 tuần.

【AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ】

Tẩy mụn đầu đen Frohmen được làm từ chất liệu ABS. Chất lượng và an toàn được chứng nhận CE. Thiết bị này giải quyết các vấn đề về da mà không gây tổn hại, với 6 đầu dò phù hợp với các loại da khác nhau và có thể cải thiện tình trạng da của bạn.

【3 CẤP ĐỘ CỦA LỰC LƯỢNG HẤP DẪN】

làm sạch lỗ chân lông phù hợp cho mọi loại da. Mức độ 1 phù hợp cho da nhạy cảm và khô. Cấp độ 2 phù hợp với da trung tính và cấp độ 3 phù hợp với da dầu và hỗn hợp.

? 【CÓ THỂ SẠM LẠI VÀ CHỈ SỐ LED】

Pin lithium có thể sạc lại có thể kéo dài đến 180 phút sau khi sạc. Đèn LED hiển thị mức công suất hút. Tình trạng cửa hàng và tình trạng mất điện cũng được hiển thị trên màn hình.

Tên nhà cung cấp:
Tổng Kho Sỉ Gia Dụng HCM
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2021

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi