Thị Trường Sỉ
...

Máy làm kem trái cây yonanaus giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Thông kỹ thuật

- Chất liệu: Thép không gỉ, nhựa ABS

- Công suất: 200W

- Bảo hành: 03 tháng

- Màu sắc: Xám đen

- Kích thước: 35H x 19W x 15D cm

- Điện áp: AC 220v / 50Hz

- Trọng lượng: 6 lbs = 2.72kg

 

- Máy làm kem Trái Cây  giúp xay trái cây đã đông lạnh thành kem một cách nhanh chóng,bạn sẽ thỏa sức sáng tạo những món tráng miệng hấp dẫn để thưởng thức cùng gia đình. Sản phẩm được thiết kế đơn giản với các bộ phận riêng biệt có thể tháo rời giúp vệ sinh máy một cách dễ dàng. Chiếc máy này cũng có thể sử dụng cho nguyên liệu khác như socola, các loại hạt... Chỉ với vài thao tác đơn giản, những món kem thơm ngon đầy dinh dưỡng được làm từ đã sẵn sàng phục vụ bé yêu và các thành viên trong gia đình.

 

- Máy làm kem  100% từ Trái cây tươi các loại, nhanh chóng cho bạn tất cả các vị kem tươi và màu sắc tự nhiên từ trái cây mà không dùng bất kỳ loại hoá chất hay phẩm màu nào khác. Máy làm kem mang đến cho bạn năng lượng cuộc ng đích thực.

- Sự tiện lợi: dễ sử dụng, chùi rửa dễ dàng, dễ bảo quản.

- Tính kinh tế: có thể tận dụng những loại trái cây đã bị chín nẫu, hoặc trái cây không để được lâu,trái cây ăn còn thừa nếu bạn có ý định bỏ đi thì từ nay sẽ tận dụng được hết tất cả.

- Tận hưởng hương vị ngọt mát tự nhiên của trái cây, cung cấp dinh dưỡng, dưỡng chất từ các loại trái cây thiên nhiên như chuối, xoài, quả việt quất…đem lại 1 cơ thể khỏe mạnh.

- Có thể trộn nhiều loại hoa quả trái cây hoặc trộn cùng với bánh cookie

- là 1 giải pháp an toàn: có thể tự chế biến món kem với hương vị trái cây mà mình yêu thích ngay tại nhà, đảm bảo dinh dưỡng và an toàn thực phẩm, không lo sợ hóa chất bảo quản, cất phụ gia độc hại ....

 

Tên nhà cung cấp:
Công ty CP B
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2016

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi