Thị Trường Sỉ
...

Máy lạnh treo tường Daikin Inverter FTKC25TVMV 1HP giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

- Thoải mái hơn với luồng gió COANDA

Mặt nạ được thiết kế thông minh tạo ra luồng gió dựa trên hiệu ứng Coanda giúp tránh gió lùa trực tiếp vào cơ thể và mang lại không khí thoải mái đều khắp phòng.

Công nghệ tiết kiệm điện Inverter

Máy lạnh treo tường Daikin FTKC25TVMV tích hợp tính năng Inverter - công nghệ tiết kiệm điện năng do loại bỏ được quá trình hoạt động lãng phí của máy điều hòa không khí bằng cách điều khiển hiệu quả tốc độ động cơ máy nén.

-  Cảm biến hồng ngoại mắt thần thông minh

Mắt thần thông minh tiết kiệm điện năng bằng cách phát hiện sự hiện diện của người trong phòng. Nếu không có người trong vòng 20 phút, máy sẽ tự động tăng nhiệt độ cài đặt khoảng 2°C

Màng lọc kháng khuẩn, khử mùi

Máy lạnh treo tường Daikin inverter FTKC25TVMV được trang bị phin lọc xúc tác quang Apatit Titan có khả năng hút những hạt bụi cực nhỏ, hấp thu vi khuẩn, vi rút gây hại và khử mùi hiệu quả.

 - Hoạt động êm

Tất cả các công suất đều được trang bị quạt 5 cấp độ, cho phép bạn điều khiển tốc độ quạt chính xác theo nhu cầu sử dụng. Vì thế, tính năng vận hành êm giúp bạn ngủ ngon hơn vào ban đêm. Độ ồn của FTKC25 chỉ 19 dBA.

 - Cánh tản nhiệt dàn nóng chống ăn mòn

Các cánh trao đổi nhiệt của dàn nóng được xử lý chống ăn mòn đặc biệt. Bề mặt được phủ một lớp nhựa acrylic mỏng để tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối.

Thân thiện với môi trường

Để ứng phó với tình trạng biến đổi khí hậu, Daikin đã sử dụng R-32 – Môi chất lạnh thế hệ mới, không gây suy giảm tầng ozone và có chỉ số làm nóng trái đất thấp.

Tên nhà cung cấp:
Điện Máy Á Đông
Địa chỉ:
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi