Thị Trường Sỉ
...

Máy Lọc Không Khí TruSens Mỹ Z-2000 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Máy Lọc Không Khí TruSens Z-2000

Máy lọc không khí hiện đại kết hợp màng lọc DuPont với giải pháp độc nhất để cung cấp không khí sạch hơn. TruSens sẽ cảm nhận không khí xung quanh bạn, tự động điều chỉnh theo điều kiện không khí theo thời gian thực và được thiết kế để phân phối không khí tinh khiết hiệu quả hơn.

 

Tính năng & Công dụng

 

• Nói lời tạm biệt với bụi, phấn hoa và các chất gây dị ứng khác. Đặt Bộ cảm biến từ xa ở một góc nào đó trong không gian sinh hoạt của bạn để tối ưu hóa việc cung cấp không khí sạch trong toàn bộ không gian của bạn.


• Tự động điều chỉnh tốc độ quạt để tương thích với chỉ số không khí đo được từ SensorPod


• TruSens sẽ thông tin đến bạn. Một vòng được chiếu sáng với mã màu và giá trị số truyền đạt không khí tốt, trung bình hoặc ô nhiễm.


• Công nghệ PureDirect giúp tách thành 02 luồng không khí để phân phối không khí thoải mái hơn, mang lại không khí tinh khiết hiệu quả.


• Bộ lọc DuPont HEPA 360 độ thu giữ các chất ô nhiễm và khí/mùi VOC từ mọi hướng. Ánh sáng tia cực tím giết chết vi trùng và vi khuẩn có thể bị mắc kẹt trong bộ lọc.


• Thiết kế hiện đại với các nút điều khiển cảm ứng mượt mà và tay cầm tích hợp hòa quyện hoàn hảo với thiết bị của bạn.

Thông số kỹ thuật

 

Công nghệ nổi bật

 

SensorPod Theo dõi không khí

Không khí sạch nên ở mọi nơi, chứ không chỉ nằm ở vùng gần máy lọc! Đặt ở khắp phòng, SensorPod sẽ đo lường các chất ổ nhiễm trong phòng, từ đó với máy lọc để điều chỉnh sao cho có thể tối ưu hiệu quả lọc không khí cho cả khu vực.

 

DuPont filtration Màng lọc 360 độ

Lọc các chất gây ô nhiễm như chất gây dị ứng, khí VOC và hạt bụi siêu nhỏ. Khử trùng bằng tia cực tím tiêu diệt vi trùng và Virus có thể tích tụ trên bộ lọc, ngăn chặn sự lưu thông lại của vi trùng sống.

 

Đo lường không khí

SensorPod Chỉ số không khí của cảm biến được hiển thị trên đĩa được chiếu sáng. Biết khi nào không khí của bạn tốt, ổn định hoặc ô nhiễm và hãy yên tâm rằng máy lọc của bạn sẽ thích ứng với từng điều kiện

 

PureDirect Technology

PureDirect Công nghệ độc quyền có khả năng tách không khi thành hai luồng. Giúp lưu thông không khí sạch một cách hiệu quả và dễ dàng.

Tên nhà cung cấp:
Máy Lọc Không Khí TRUSENS-BNP
Địa chỉ:
Q. 1, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi