Thị Trường Sỉ
...

Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 3 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Với mục tiêu mang lại sản phẩm máy lọc nước cao nhưng lại phù hợp với nguồn nước Việt Nam, sau nhiều năm hợp tác và nghiên cứu, năm 2016 Geyser LB Nga chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm máy lọc nước được sản xuất riêng cho nguồn nước tại Việt Nam, tên của dòng máy lọc nước này là Geyser Ecotar 3.

Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 3 không chỉ thừa hưởng những ưu việt từ dòng máy lọc nước Geyser phiên bản trước  mà còn được tăng cường khả năng xử lý với các nguồn nước đặc trưng của Việt Nam như Amoni, Nitrit, Nitrat, hữu cơ, sắt, Mn, các loại vi khuẩn - đây là các thành phần độc tố phổ biến trong nguồn nước hiện nay.

Ưu điểm của dòng máy lọc nước nano Geyser Ecotar 3

Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 3 có những ưu điểm vượt trội mà các dòng máy lọc nước khác không có, đó là:

  • Thứ nhất: Máy được sản xuất tại LB Nga với tiêu chuẩn và sản xuất được kiểm át nghiêm ngặt, bao gồm các linh kiện cũng như quy trình sản xuất, lắp ráp.
  • Thứ 2: Máy lọc nước Geyser Ecotar 3 được xử lý tiệt trùng, hút chân không và nút kín đầu vào - ra đảm bảo máy không rò rỉ cũng như vi khuẩn, chất bẩn không có khả năng xâm nhập trong quá trình vận chuyển, lưu trữ.
  • Thứ 4: Sản phẩm nguyên chiếc tại LB Nga có đầy đủ CO, CQ. Trên vỏ máy có model sản phẩm, mã vạch xuất xứ của Nga và mã QR để nhận diện xuất xứ từ thiết bị tránh hàng giả,
     
  • Thứ 5: Máy lọc nước Geyser Ecotar 3 sử dụng các lõi lọc được cấp bằng phát minh sáng chế tại LB Nga, Mỹ và nhiều nước trên thế giới. Geyser ECOTAR 3 vượt trội hơn với các dòng máy  lắp ráp nhiều lõi tại Việt Nam.

GEYSER ECOTAR 3 là dòng máy lọc nước được công ty  Geyser nghiên cứu sản xuất dựa trên nghiên cứu  nguồn nước Việt Nam bằng việc sử dụng những công nghệ lọc phù hợp  mới nhất hiện nay được cấp Patent tại Nga

Tên nhà cung cấp:
EnterbuyHaDong
Địa chỉ:
Q. Hà Đông, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi