Thị Trường Sỉ
...
Máy cầm tay Kynko Việt Nam
Q. Ba Đình, Hà Nội
5 theo dõi
25 liên hệ
100% phản hồi

Máy mài góc, máy cắt cầm tay chính hãng KYNTEC KT02-100 giá sỉ - giá bán buôn

531.000₫  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 5 Cái
Tồn kho 25
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Máy cầm tay Kynko Việt Nam
Q. Ba Đình, Hà Nội
Sản phẩm153
Người theo dõi5
Lượt liên hệ25
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
Máy mài góc KYNTEC KT02S-100 là sản phẩm mới trình làng của thương hiệu Dụng cụ điện cầm tay Kynko - Kyntec. Với mong muốn đem đến cho khách hàng yêu quý thêm nhiều sản phẩm mới chất lượng cao, bền bỉ phù hợp với số đông khách hàng.

Máy mài góc KYNTEC KT02S-100 có thiết kế vô cùng ấn tượng, màu đen của vỏ máy đã thu hút được sự quan tâm của hầu hết khách hàng, logo KYNTEC được in nổi trực tiếp trên thân nhựa của máy tạo nên sự đẳng cấp mà không thể lẫn với hàng nhái hàng giả. Kiểu dáng thân nhỏ gọn và kéo dài cho phép hầu hết người sử dụng có thể giữ máy chắc chắn ổn định mà không gây cảm giác mỏi tay.
Nhà sản xuất đã trang bị cho máy KT02S-100 động cơ công suất 780W mạnh mẽ, tốc độ vòng quay 11.000 vòng/phút cho phép máy đáp ứng được nhiều loại hình công việc áp lực cao. Rô to được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tự động nên kiểm soát chất lượng đồng đều và độ ổn định cao khi vận hành. Đặc biệt, do độ chính xác trong quá trình chế tạo được kiểm soát bằng thiết bị tự động nên không gây mệt mỏi và rung tay đối với người sử dụng.

Máy được thiết kế với hệ thống làm mát tối ưu giúp kiểm soát nhiệt lượng phát sinh trong quá trình vận hành giúp máy không bị nóng khi làm việc lâu. Đặc biệt hệ thống bánh răng được bôi trơn bằng mỡ chịu nhiệt, càng sử dụng lâu thì độ trơn tru càng cao làm cho nhiệt lượng phát sinh càng ít dần. Sử dụng vòng bi chất lượng tốt đảm bảo cho máy vận hành ổn định, bền bỉ.
Công ty TNHH Kynko Việt Nam bảo hành 3 tháng cho sản phẩm Máy mài góc KYNTEC KT02S-100 kể từ ngày mua hàng hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử (tùy theo điều kiện nào đến trước).
Tên nhà cung cấp:
Máy cầm tay Kynko Việt Nam
Địa chỉ:
Q. Ba Đình, Hà Nội
Tham gia từ:
2022

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi