Thị Trường Sỉ
...

Máy mài khuôn Keyang PG-6 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
MÁY MÀI KHUÔN KEYANG PG-6

Máy mài khuôn Keyang PG-6

Máy mài khuôn Keyang PG-6 là sản phẩm đến từ cung cấp dụng cụ và phụ tùng nổi tiếng của Hàn Quốc với mũi mài được tôi luyện tỉ mỉ, mang đến hiệu quả sử dụng lâu dài và có độ bền cao.

 

chứng nhận VAC độc quyền hàng KEYANG

chứng nhận VAC độc quyền hàng KEYANG

Ưu điểm

Thân sản phẩm làm bằng chất liệu cứng có khả năng chịu nhiệt tốt, độ rắn chắc tối ưu, không bị biến dạng khi chịu lực tác động mạnh nên người dùng có thể yên tâm sử dụng trong một thời gian dài.

• Với công suất 400W mạnh mẽ, máy phù hợp để sử dụng trong các khu vực khó tiếp cận mà vẫn giúp người dùng có thể thao tác, vận hành máy một cách dễ dàng kể cả đối với những công việc nặng.

• Sản phẩm có bảng cầm kiểu dáng công thái học, nhỏ gọn, giúp thao tác và kiểm át máy một cách đơn giản, dễ dàng. Thân trục vít được bọc nhựa giúp người dùng có thể cầm tốt hơn và cách nhiệt hiệu quả hơn. Các lỗ thông gió tối ưu hóa giúp làm mát máy một cách hiệu quả.

• Ngoài ra, Máy mài khuôn Keyang PG-6 còn được trang bị công tắc đuôi với hai truyền động chỉ cần thao tác bằng một tay mà vẫn đảm bảo an toàn tối đa. 

• Là sản phẩm đến từ cung cấp dụng cụ và phụ tùng nổi tiếng của Hàn Quốc với mũi mài được tôi luyện tỉ mỉ, mang đến hiệu quả sử dụng lâu dài và có độ bền cao.

• Thân sản phẩm làm bằng chất liệu cứng có khả năng chịu nhiệt tốt, độ rắn chắc tối ưu, không bị biến dạng khi chịu lực tác động mạnh nên người dùng có thể yên tâm sử dụng trong một thời gian dài.

• Với công suất 400W mạnh mẽ, máy phù hợp để sử dụng trong các khu vực khó tiếp cận mà vẫn giúp người dùng có thể thao tác, vận hành máy một cách dễ dàng kể cả đối với những công việc nặng. Sản phẩm có bảng cầm kiểu dáng công thái học, nhỏ gọn, giúp thao tác và kiểm át máy một cách đơn giản, dễ dàng. Các lỗ thông gió tối ưu hóa giúp làm mát máy một cách hiệu quả.

Máy mài khuôn Keyang PG-6 được phân phối tại Dụng cụ cầm tay việt á. Chúng tôi cam kết với giá cạnh tranh nhất thị trường cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo hậu mãi. Đến với chúng tôi Quý khách sẽ được trải nghiệm những sản phẩm tuyệt vời nhất

TÍNH NĂNG VÀ THÔNG SỐ KỸ THUẬT

– Cách điện hai lớp

– Ổn định tốc độ điện tử

– Công suất: 400W

– Đầu kẹp: 6mm

– Đường kính đá mài tối đa: 32mm

-Tốc độ không tải: 23,000 v/p

-Trọng lượng: 1.9kg

Tên nhà cung cấp:
Dụng cụ cầm tay việt á
Địa chỉ:
Q. 2, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi