Thị Trường Sỉ
...
KATA Technology
Q. 7, TP Hồ Chí Minh
7 theo dõi
5 liên hệ
100% phản hồi

Máy massage chân SKG BM3-E giá sỉ - giá bán buôn

3.990.000₫  /Cái
Mua ít nhất: 1 Cái

Thông tin về sản phẩm:

Máy massage bắp chân BM3-E hoạt động với cơ chế nén khí tạo ra áp lực mát xa

Đai massage BM3-E bao gồm: 3 mức độ mạnh mẽ, 3 loại kỹ thuật massage

Màn hình hiển thị kỹ thuật số thông minh cảm ứng

Thời lượng pin khoảng: 90-140 phút

Tồn kho 5
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Sản phẩm được bảo hành 12 tháng
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
KATA Technology
Q. 7, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm21
Người theo dõi7
Lượt liên hệ5
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
  • Thương hiệu
    SKG
  • Màu sắc
    Xám
  • Nguồn điện
    Pin sạc
  • Loại thiết bị
    Máy massage
  • Trọng lượng
    1.17kg
  • Phương pháp điều khiển
    oại nút
  • Kỹ thuật massage
    Ép túi khí


THÔNG TIN SẢN PHẨM

Máy massage chân SKG BM3-E là một thiết bị massage hoàn hảo tại nhà cho những ai gặp vấn đề về tuần hoàn máu, giãn tĩnh mạch hay đau mỏi bắp chân do làm việc, đi lại nhiều hoặc tập luyện thể thao. Máy BM3-E hoạt động với cơ chế nén khí cùng với 3 chế độ, 3 kỹ thuật massage và cung cấp nhiệt lượng liên tục trong quá trình xoa bóp sẽ là lựa chọn tốt nhất cho đôi chân của bạn.

Máy massage chân SKG BM3-E

Lợi ích khi sử dụng máy đai massage chân SKG BM3-E

Nếu bạn cảm thấy đôi chân của mình hay bị đau, tê nhức mỏi, sau khi vận động với cường độ cao, đi giày cao gót thường xuyên hay tự nhiên thấy đau. Bạn có thể sử dụng máy massage chân SKG BM3-E để hỗ trợ điều trị giảm đau mỏi, nếu tình trạng không được cải thiện, kéo dài bạn nên đi thăm khám Bác sỹ nhé. 

Lợi ích khi sử dụng Máy massage chân SKG BM3-E

Máy massage bắp chân BM3-E hoạt động với cơ chế nén khí, tạo ra áp lực mát xa giúp cải thiện lưu thông máu ở vùng chân, làm dịu các cơn đau nhức, căng cơ và làm giảm sưng nhờ phục hồi chức năng của van tĩnh mạch, thúc đẩy máu tĩnh mạch bị tắc nghẽn ở chân lên phía tim.

Đai massage BM3-E bao gồm: 3 mức độ mạnh mẽ, 3 loại kỹ thuật massage, áp lực gấp đôi mô phỏng kỹ thuật massage như bàn tay của con người, thông qua công nghệ xoa bóp áp suất không khí, xoa bóp xung quanh chân, xoa bóp chính xác các phần bị đau của cơ bắp chân sau và giảm giãn tĩnh mạch chân, chấn thương thể thao, phù nề và đau nhức từ nông đến sâu.

Chườm nóng diện tích lớn, kiểm soát nhiệt độ 3 cấp độ, giảm các mức độ đau nhức chân khác nhau và đáp ứng các nhu cầu đa dạng của cơ bắp. Diện tích lớn khi chườm nóng sẽ bao phủ các cơ của chân. Hơi nóng có thể nhanh chóng thẩm thấu vào các mô dưới da, xua tan cái lạnh và ẩm ướt, giảm đau cơ chân hiệu quả.

Vì sao nên chọn máy massage chân BM3-E

Thiết kế một mảnh: Động cơ chính và túi khí được tích hợp với nhau giúp loại bỏ các thao tác rườm rà, có thể sử dụng trong khi đi bộ và leo cầu thang. 

Hai thiết kế miếng dán (Velcro) trên và dưới của máy massage chân SKG BM3-E được sử dụng để đáp ứng các kích cỡ chân khác nhau, phù hợp cho cả gia đình và thuận tiện hơn cho bạn khi đeo.

Velcro được thiết kế với 2 dải băng bao gồm một dải chứa hàng nghìn cái móc li ti và dải còn lại thì sở hữu hàng nghìn những vòng tròn cũng nhỏ không kém. Khi bạn ghép hai dải băng này lại, các móc sẽ gắn vào vòng tạo ra cơ chế giữ lại hết sức chắc chắn nhưng vẫn rất dễ gỡ ra khi cần thiết.

Màn hình hiển thị kỹ thuật số thông minh cảm ứng: Chỉ cần một lần chạm là có thể điều chỉnh mức massage và mức độ nén nóng, trạng thái massage rõ ràng trong nháy mắt.

Sử dụng pin lithium 2600mAh thân thiện với môi trường, tuổi thọ của pin dài, thiết kế khóa sạc Type-C, chỉ mất khoảng 3 giờ để sạc đầy.

Một bộ hai máy mát xa: Một bộ gồm hai máy mát xa, bạn có thể mát xa chân hoặc chia sẻ với gia đình, bạn bè.



Sau đây KATA TECH sẽ hướng dẫn Bạn sử dụng sản phẩm hữu ích này: 

1, Khi bạn ấn giữ nút nguồn để khởi động, thiết bị sẽ phát ra tiếng bíp 2 lần và bắt đầu hoạt động; đồng thời biểu tượng khóa màn hình sẽ hiện màu xanh (màn hình không khóa). Ấn nút nguồn để khóa/mở khóa màn hình, khi đó biểu tượng khóa sẽ đổi màu đỏ (màn hình đang khóa).

2, Sau khi khởi động thiết bị, bạn có thể chọn các chế độ khác nhau bằng cách ấn các nút điều chỉnh chế độ: 

Mức 1 - Massage hàng ngày: các tác động xoa bóp sẽ ở mức nhẹ, phù hợp để thư giãn cơ bắp một cách hiệu quả, giúp lưu thông tuần hoàn máu hiệu quả.

Mức 2 - Massage giảm nhức mỏi: với mức 2 sẽ vô cùng phù hợp cho những bạn ưa thể thao hay dành cho những cô nàng vừa trải qua một ngày dài với đôi giày cao gót của mình.  

Mức 3 - Massage sâu: Mức độ này được khuyên dùng cho các vận động viên thể thao, luyện tập thể chất hoặc tập thể dục cường độ cao. các thao tác xoa bóp sẽ tác động vào sâu từng lớp cơ, giúp giảm căng cơ hiệu quả và nhanh chóng,

Máy mát xa SKG BM3-E sẽ tự động chạy ở mức 1 sau khi khởi động, ấn nút điều chỉnh mức độ để thay đổi lực massage. Thiết bị sẽ phát ra 1 tiếng bíp sau mỗi lần điều chỉnh. 

3, Ấn nút điều chỉnh mức nhiệt để thay đổi nhiệt độ. Thiết bị sẽ thay đổi giữa các mức nhiệt độ 40oC, 45oC và 50oC sau mỗi lần điều chỉnh (hiển thị trên màn hình). Thiết bị sẽ phát ra 1 tiếng bíp sau mỗi lần điều chỉnh. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh các mức nhiệt độ khác nhau để phù hợp với tình trạng và nhu cầu sử dụng.

4, Thời gian hoạt động mặc định của thiết bị là 30 phút sau khi khởi động. Khi chạy hết thời gian trên, thiết bị sẽ phát ra 2 tiếng bíp, tất cả các túi khí sẽ xả hơi và thiết bị sẽ tự động tắt.

5, Thiết bị sẽ không hoạt động trong lúc đang sạc. Khi kết nối với nguồn điện qua USB, biểu tượng khóa màn hình sẽ nháy đèn xanh, khi sạc đầy thì biểu tượng sẽ luôn sáng xanh.

Lưu ý khi sử dụng máy massage chân SKG BM3-E

Người có bất cứ tình trạng nào dưới đây cần cẩn trọng khi sử dụng sản phẩm máy massage chân SKG BM3-E hoặc tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ bao gồm:

  • Người bị suy giảm thần kinh chân hoặc cảm giác da.
  • Người có cấy ghép kim loại, silicon, nhựa ở đầu gối do gãy xương hoặc phẫu thuật chỉnh hình.
  • Người bị di chứng ở chân, đầu gối do tai nạn giao thông.
  • Người đã hoặc đang mắc các bệnh về chân (tổn thương gân, biến dạng khớp, gãy xương, giãn tĩnh mạch, v.v.).

Một số lưu ý khác bạn cần biết thêm khi sử dụng máy massage đầu gối SKG BM3-E như: 

  • Không sử dụng sản phẩm khi đang lái xe.
  • Thời gian chườm nóng (mức cao nhất) của sản phẩm này không nên vượt quá 15 phút mỗi lần.
  •  với những bệnh nhân đang mắc bệnh tim mạch.Xin ý kiến của chuyên gia y tế trước khi sử dụng máy massage SKG BM3-E
  • Tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.
  • Đối với người già trên 70 tuổi, nên sử dụng với chế độ nhỏ nhất.
  • Hãy bắt đầu sử dụng máy massage SKG BM3-E từ mức độ thấp đến cao để tìm ra chế độ phù hợp nhất với bản thân bạn.



Chào mừng bạn đã ghé thăm website chuyên phân phối sản phẩm công nghệ thông minh của công ty TNHH Thương mại KATA Việt Nam. 

Chúng tôi rất mong bạn sẽ dành chút thời gian đọc và tìm hiểu kỹ các Chính sách bảo hành gồm các quy định, cam kết của KATA Technology với Khách hàng như dưới đây.

1.Yêu cầu bảo hành

1.1. Sản phẩm bảo hành: Tất cả sản phẩm thuộc KATA Technology

1.2. Thời gian bảo hành: 12 tháng từ ngày xuất đơn hàng trên hệ thống của Công ty KATA Việt Nam

1.3. Điều kiện bảo hành:

  • Chỉ ấp dụng cho các sản phẩm, thiết bị được phân phối bởi KATA Việt Nam
  • Tất cả sản phẩm được bảo hành căn cứ trên việc kiểm tra và xã định lỗi do nhà sản xuất được thực hiện bởi Trung Tâm Bảo Hành SKG Việt Nam, được điều hành bởi KATA Việt Nam.

1.4. Quyền lợi bảo hành:

  • Sửa chữa, bảo hành hoặc đổi mới sau khi sản phẩm được kiểm tra và xác định đúng lỗi từ phía Trung Tâm Bảo Hành SKG Việt Nam
  • Sản phẩm đổi bảo hành là sản phẩm giống với sản phẩm Khách hàng mua ban đầu của Công ty KATA Việt Nam.
  • Thời gian xử lý:Trong vòng 7 ngày làm việc kể từ thời điểm tiếp nhận sản phẩm. Với các trường hợp hỗ trợ sửa chữa thu phí (nếu khách đồng ý sửa) cần từ 5-7 ngày làm việc để tiến hành sửa chữa.
  • Trường hợp sản phẩm được đổi phát sinh lỗi tiếp (thuộc phạm vi bảo hành), công ty KATA Việt Nam vẫn sẽ bảo hành cho sản phẩm theo chế độ 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành còn lại.
  • Với các trường hợp sản phẩm không có sản phẩm để đổi ngay, KATA Việt Nam sẽ thông báo thời gian cụ thể đổi sản phẩm cho khách hàng tối đa 15 ngày làm việc (không tính chủ nhật).
  • Với trường hợp không có sản phẩm đổi cho khách hàng (mã hàng đó dừng bán) KATA Việt Nam sẽ: Đổi cho khách hàng một sản phẩm khác cùng thương hiệu, dòng sản phẩm có giá trị tương đương với sản phẩm khách hàng mua ban đầu tại KATA Việt Nam.
  • Không áp dụng bảo hành với tất cả các trường hợp máy hư hỏng từ phía khách hàng.

2.Địa điểm tiếp nhận bảo hành

  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: 803/58/61A Huỳnh Tấn Phát, Khu Phố 2, Quận 7, Hồ Chí Minh. SĐT: 056.824.7777
  • Địa chỉ Hà Nội: Số 6, ngõ 102 Kim Giang, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội. SĐT: 0963.589.599
Tên nhà cung cấp:
KATA Technology
Địa chỉ:
Q. 7, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2023
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi