Thị Trường Sỉ
...
CÔNG TY KATA
Q. 7, TP Hồ Chí Minh
3 theo dõi
9 liên hệ
100% phản hồi

Máy massage cổ SKG P7 PRO giá sỉ - giá bán buôn

5.990.000₫  /Cái
Mua ít nhất: 1 Cái

- Thương hiệu: SKG

- Tên sản phẩm: Máy massage cổ SKG P7 PRO.  

- Chế độ massage: 4 chế độ: Finger kneading and rolling mode (Chế độ lăn và xoay mô phỏng ngón tay) - Kneading and pressing mode (Chế độ ấn) - Tendons pulling mode (Chế độ thư giãn) - Comprehensive kneading and turning mode (Chế độ toàn diện). 

- Phương pháp massage: công nghệ xung điện TENS + công nghệ xung điện EMS + xoa bóp vật lý.

- Chế độ nén nóng (kết hợp ánh sáng đỏ + hồng ngoại): 4 mức nhiệt: Thấp - Trung - Cao - Rất cao.

2 đầu massage bao gồm 6 điểm tiếp xúc massage cố định và 6 bi lăn massage có thể xoay tự do. 

- Dung lượng pin: 2880mAh.

- Thời gian sử dụng tiêu chuẩn trên 1 lần sạc: 8 ngày (mỗi ngày 15 phút).

- Bảo hành: 12 tháng.

Tồn kho 10
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Sản phẩm được bảo hành 12 tháng
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
CÔNG TY KATA
Q. 7, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm4
Người theo dõi3
Lượt liên hệ9
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
  • Thương hiệu
    SKG
  • Mã SP
    SKG-P7-PRO

Trước đây nếu nói đến massage cổ mang thiết kế tựa “cổ áo”, có lẽ bạn sẽ chỉ coi đó là chuyện không tưởng hoặc nếu có thì đều sẽ nghi ngờ về công năng của chúng. Thế nhưng đó đều là những suy nghĩ khi máy massage cổ SKG P7 PRO chưa được ra mắt. Vậy lý do gì để thương hiệu đứng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe như SKG có thể vô cùng tự tin về chức năng của sản phẩm máy massage cổ mới này?

máy massage cổ SKG P7 PRO  

MÁY MASSAGE CỔ SKG P7 PRO - BƯỚC ĐỘT PHÁ MỚI LẠ CỦA SKG GIÚP CHĂM SÓC TỐI ƯU NHỮNG CƠN NHỨC MỎI VÙNG CỔ  

Thiết kế “cổ áo” của máy massage cổ SKG P7 PRO tạo nên sự độc đáo riêng biệt trên thị trường 

Không còn dừng lại ở thiết kế hình chữ U như các sản phẩm trước đó, đến với SKG P7 PRO, nhà sản xuất đã cải tiến thêm về vẻ ngoài của máy, khi biến tấu phần thân máy mang kiểu dáng như một chiếc “cổ áo”. Điều này mang đến sự mới lạ giúp cho máy massage cổ SKG P7 PRO tạo nên vẻ ngoài thu hút riêng biệt đối với người dùng. Ngoài ra thiết kế màu xám tro cùng dây kéo vừa đủ tinh tế mà vô cùng sang trọng của máy SKG P7 PRO chắc chắn sẽ làm hài lòng gu thẩm mỹ của bạn.  

Thiết kế “cổ áo” của máy massage cổ SKG P7 PRO tạo nên sự độc đáo riêng biệt trên thị trường

Kết hợp đồng thời các công nghệ xung điện cùng massage vật lý cho phép SKG P7 PRO giải quyết mọi cơn nhức mỏi vùng cổ

Máy massage cổ SKG P7 PRO với kỳ vọng xóa tan mọi loại nhức mỏi vùng cột sống cổ đã được đồng thời kết hợp tới 3 phương pháp massage: công nghệ xung điện TENS - công nghệ xung điện EMS - xoa bóp vật lý. Trong đó: 

  • Công nghệ TENS: sử dụng dòng vi xung tần số thấp để kích thích các dây thần kinh vùng có cảm giác đau nhức, đồng thời ngăn chặn các tín hiệu khó chịu truyền lên não 
  • Công nghệ EMS: cũng sử dụng dòng vi xung tần số thấp nhưng là để mô phỏng tín hiệu điện sinh học của con người truyền đến các dây thần kinh vận động cho phép thư giãn, xoa bóp các cơ. 
  • Xoa bóp vật lý: mô phỏng kỹ thuật massage của người thật tạo cảm giác chân thực và vô cùng thoải mái. 

Nhờ đó khi sử dụng máy massage cổ SKG P7 PRO bạn vừa có thể cảm nhận các dây thần kinh và mô cơ được kích thích bởi xung điện tần số thấp vừa được trải nghiệm lực ấn sâu vào vùng cổ cho phép cột sống cổ được xoa bóp toàn diện hơn.

Kết hợp đồng thời các công nghệ xung điện cùng massage vật lý cho phép SKG P7 PRO giải quyết mọi cơn nhức mỏi vùng cổ

Đầu massage kim loại cùng chế độ massage đa dạng của máy massage cổ SKG P7 PRO đem đến cảm giác thoải mái hơn cả người thật massage. 

Thay vì sử dụng các đầu massage với cơ chế rung vật lý, máy massage cổ SKG P7 PRO đem đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho bạn nhờ vào thiết kế đầu massage dạng viên bi lăn vô cùng độc đáo. Sở hữu 2 đầu massage với tổng cộng 6 điểm tiếp xúc massage cố định và 6 bi lăn massage có thể xoay tự do, SKG P7 PRO có thể tự động di chuyển lên xuống ở vùng cổ để xoa bóp. 


Ngoài ra, 4 chế độ massage của máy massage cổ SKG P7 PRO giúp bạn thoải mái lựa chọn chế độ hoạt động phù hợp với bản thân bao gồm: Finger kneading and rolling mode (Chế độ lăn và xoay mô phỏng ngón tay) - Kneading and pressing mode (Chế độ ấn) - Tendons pulling mode (Chế độ thư giãn) - Comprehensive kneading and turning mode (Chế độ toàn diện). 


Ở mỗi một chế độ, 12 điểm tiếp xúc của các đầu massage sẽ thực hiện lăn, xoay và ấn với tần suất chu kỳ khác nhau. Đặc biệt ở chế độ toàn diện, 2 đầu massage sẽ thực hiện xoay và ấn lần lượt từng bên, giúp toàn bộ vùng cột sống cổ của bạn đều được xoa bóp cẩn thận.  

SKG P7 PRO với hệ thống ánh sáng đỏ 3 chiều giúp tập trung nhiệt ở 3 vùng đem đến cảm giác thư giãn vùng cột sống cổ bị căng cứng 

Nếu ở những chiếc máy massage sử dụng đèn hồng ngoại trong massage chỉ có thể tác dụng lên một vùng duy nhất thì đến với SKG P7 PRO con số đã được gấp lên 3 lần. Được trang bị tới 3 vùng đèn kết hợp ánh sáng hồng ngoại và ánh sáng đỏ: bao gồm 1 đèn hồng ngoại ở vùng trung tâm với 3 mức tác động 630nm - 850nm - 940nm và 2 đèn ánh sáng đỏ đối xứng ở khu vực 2 bên đầu massage với mức tác động 630nm, máy SKG P7 PRO hoàn toàn có thể bao phủ và kích thích thâm nhập sâu toàn bộ vùng cột sống cổ. 

SKG P7 PRO với hệ thống ánh sáng đỏ 3 chiều giúp tập trung nhiệt ở 3 vùng đem đến cảm giác thư giãn vùng cột sống cổ bị căng cứng


Không chỉ vậy, SKG P7 PRO cũng sử dụng thêm chức năng chườm nóng nhờ sở hữu các đầu massage từ kim loại. Với 4 mức nhiệt chườm khác nhau từ Thấp - Trung - Cao - Rất cao, ngoài sự ấm áp, bạn sẽ có thể cảm nhận được các mạch máu được làm nóng và thư giãn, từ đó thúc đẩy tốc độ tuần hoàn máu, xóa tan mọi cảm giác căng cứng của bạn. Tuy nhiên, lưu ý rằng do sự khác biệt về thể chất, mỗi người có độ nhạy cảm với chườm nóng là khác nhau. Nên nếu bạn là người khá nhạy cảm với nhiệt, khi massage với SKG P7 PRO, không nên sử dụng chế độ chườm nóng quá 15 phút một ngày để tránh gây ra bỏng rát da.  

Vẻ ngoài gọn nhẹ cộng thêm dung lượng pin khủng tạo cơ hội để SKG P7 PRO đồng hành cùng bạn mọi nơi

Do tốc độ phát triển của xã hội ngày một nhanh, chúng ta luôn cố gắng tiết kiệm từng giây từng phút để không lãng phí thời gian. Chính vì vậy cũng có rất ít người chịu dành thời gian để đi massage, chăm sóc sức khỏe, hoặc ngại mua những chiếc ghế massage do bề ngoài cồng kềnh cũng như chi phí quá cao. Máy massage cổ SKG P7 PRO với trọng lượng chỉ khoảng 360g đã hoàn toàn có thể giải quyết được bài toán khó nhằn này. 

Thêm vào đó việc sở hữu dung lượng pin khủng nhất lên tới 2880mAh cho phép thời gian bạn có thể sử dụng máy liên tục khoảng từ 20 - 30 lần. Thời gian để sạc đầy SKG P7 PRO cũng chỉ mất từ 3 đến 4 tiếng đồng hồ nên nếu bạn có nhu cầu di chuyển, đi du lịch cũng sẽ vô cùng thuận tiện. Chăm sóc sức khỏe không thể đem lại kết quả trong thời gian ngắn, mà chỉ thực sự hiệu quả khi duy trì thói quen hàng ngày. Sử dụng SKG P7 PRO 15 phút mỗi ngày bạn chắc chắn sẽ nhận ra được những thay đổi tích cực của không chỉ vùng cột sống cổ, mà còn khiến tinh thần phấn khởi hơn.

Vẻ ngoài gọn nhẹ cộng thêm dung lượng pin khủng tạo cơ hội để SKG P7 PRO đồng hành cùng bạn mọi nơi

Làm thế nào để vận hành máy massage cổ SKG P7 PRO? 

Các sản phẩm của SKG luôn chú trọng đến sự tối giản khi sử dụng nhờ sở hữu các nút bấm điều khiển nhỏ gọn. Được thiết kế về bên trái thân máy giúp bạn có thể sử dụng trực tiếp các nút chức năng mà không gây ra bất cứ khó khăn và bất tiện nào:

Làm thế nào để vận hành máy massage cổ SKG P7 PRO?

Nút nguồn với biểu tượng chữ S màu xanh dương: Nút này có chức năng khởi động máy và chuyển đổi các chế độ massage 

  • Để bật/tắt nguồn: Nhấn và giữ máy trong khoảng 1.5s 
  • Để chuyển đổi các chế độ massage: Nhấn nhanh nút (chỉ có hiệu lực khi máy đang ở trạng thái hoạt động) để chuyển đổi giữa 4 chế độ

Nút có biểu tượng 2 hàng sóng: Đây là nút giúp điều chỉnh các cường độ massage.

  • Nhấn nhanh để thay đổi với 3 mức cường độ theo thứ tự 1 - 2 - 3 - tắt 

Nút có biểu tượng nhịp tim: Đây là nút thay đổi độ xung điện của SKG P7 PRO. 

  • Nhấn nhanh nút này để có thể bật/tắt hoặc tùy chỉnh 6 mức xung điện của máy theo thứ tự: bật - 1 -2 - 3 - 4 - 5 - 6 - tắt. 
  • Nhấn và giữ nút trong thời gian 1.5s để trực tiếp tắt chế độ xung điện nếu muốn. 

Nút có biểu tượng hình mặt trời: Đây là nút giúp tùy chỉnh đèn hồng ngoại

  • Nhấn nhanh nút để bật/tắt/ tùy chỉnh 3 mức ánh sáng hồng ngoại theo thứ tự: bật - mức ánh sáng 1 - mức ánh sáng 2 - mức ánh sáng 3 - tắt.

Nút có biểu tượng 3 mũi tên hướng lên: Đây là nút chườm nóng của máy. P7 PRO có 4 cấp độ nén nóng khác nhau.

  • Nhấn nhanh nút để thay đổi nhiệt độ chườm nóng từ mức 1 (mức nhiệt thấp) - mức 2 (mức nhiệt) trung - mức 3 (mức nhiệt cao) - mức 4 (mức rất cao). Khi máy ở mức nhiệt 4, nhấn nhanh 1 lần nữa để tắt chế độ nén nóng. 
  • Nhấn và giữ nút này trong 5 giây để bật/thay đổi/tắt chế độ âm báo bằng giọng nói.  

máy massage cổ SKG P7 PRO giúp bạn thư giãn thoải mái sau nhiều giờ làm việc

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MÁY MASSAGE CỔ SKG P7 PRO

Để hiệu quả massage của máy massage cổ SKG P7 PRO được tối ưu nhất, dưới đây sẽ là một số lưu ý mà chắc chắn bạn không nên bỏ qua khi đã sở hữu máy trong tay: 

  • Không sử dụng máy ở những khu vực dễ cháy nổ như trạm xăng, nhà xưởng nhiều bụi công nghiệp.
  • Không sử dụng sản phẩm khi đang lái xe.
  • Thời gian chườm nóng (mức cao nhất) của sản phẩm này không nên vượt quá 15 phút mỗi lần.
  • Xin ý kiến của chuyên gia y tế trước khi sử dụng máy massage SKG P7 PRO với những bệnh nhân đang mắc bệnh tim mạch.
  • Tránh xa tầm tay trẻ 
  • Đối với người già trên 70 tuổi, nên sử dụng với chế độ nhỏ nhất.
  • Hãy bắt đầu sử dụng máy massage SKG P7 PRO từ mức độ massage thấp đến cao dần để tìm ra chế độ phù hợp nhất với ban thân bạn.


Chính Sách Bảo Hành

Chào mừng bạn đã quan tâm sản phẩm SKG được phân phối từ công ty TNHH Thương mại KATA Việt Nam. 

Chúng tôi rất mong bạn sẽ dành chút thời gian đọc và tìm hiểu kỹ các Chính sách bảo hành gồm các quy định, cam kết của KATA Tech với Khách hàng như dưới đây.

1. Điều kiện bảo hành

1.1. Điều kiện bắt buộc

Khách hàng phải cung cấp đúng số điện thoại khi đăng ký mua hàng.

1.2. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo điều kiện sau

Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

1.3. Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau

- Khách hàng không cung cấp được số điện thoại bảo hành.

- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.

1.4. Thời hạn bảo hành

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng tới hạn bảo hành tùy từng sản phẩm.

2. Phương thức áp dụng bảo hành

2.1. Địa điểm bảo hành

Địa điểm bảo hành được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm Bảo hành của Nhà cung cấp/Nhà Phân phối theo thông tin trong phiếu bảo hành.

2.2. Thời gian thực hiện bảo hành

Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và/hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/sản phẩm thay thế của Trung Tâm Bảo Hành và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách (i) vào thời điểm Trung Tâm Bảo Hành nhận sản phẩm để bảo hành trong trường hợp quý khách tự đem sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành; hoặc (ii) ngay khi KATA Tech nhận được thông báo về thời gian bảo hành trong trường hợp quý khách thực hiện bảo hành sản phẩm qua hotline.

Trong mọi trường hợp, KATA Tech không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.

Tên nhà cung cấp:
CÔNG TY KATA
Địa chỉ:
Q. 7, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi