Thị Trường Sỉ
...
KATA Technology
Q. 7, TP Hồ Chí Minh
7 theo dõi
5 liên hệ
100% phản hồi

Máy Massage Cổ Vai Gáy SKG H7-E giá sỉ - giá bán buôn

4.990.000₫  /Cái
Mua ít nhất: 1 Cái

Thông tin về sản phẩm:

04 đầu massage tăng diện tích massage lên tới 200%.

04 chế độ massage kết hợp cùng phương pháp Shiatsu.

Trang bị tới 8 đèn ánh sáng đỏ.

Pin Lithium thân thiện với môi trường.

Dây đai đeo cố định.


Tồn kho 10
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Sản phẩm được bảo hành 12 tháng
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
KATA Technology
Q. 7, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm21
Người theo dõi7
Lượt liên hệ5
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
  • Thương hiệu
    SKG
  • Nguồn điện
    Pin sạc
  • Đặc điểm nổi bật
    Sang trọng, có dây đeo cố định
  • Trọng lượng
    1.06 kg
  • Loại thiết bị
    Máy massage
  • Dung lượng pin
    2200mAh
  • Chế độ nén nóng
    Low - Medium - High - Higher (35°C - 37°C - 39°C - 41°C)


MÁY MASSAGE CỔ VAY GÁY SKG H7 - “GIẢI PHÁP” ĐÁNG MONG CHỜ CHO NHỮNG CƠN ĐAU MỎI CỔ VÀ VAI GÁY

04 đầu massage của máy massage cổ vai gáy SKG H7 giúp tăng diện tích massage lên tới 200% 

Nếu đã tìm hiểu về các phương pháp massage, chắc chắn cái tên “kỹ thuật massage Shiatsu” sẽ không còn quá xa lạ với bạn. Được bắt nguồn từ Nhật Bản, Massage Shiatsu luôn là một phương pháp massage có độ hiệu quả vô cùng cao nhờ vào các thao tác day và ấn huyệt. Ngày nay với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, các loại máy massage dần được áp dụng công nghệ “massage mô phỏng tay người thật” này, trong đó có SKG H7. 

Tuy nhiên máy massage cổ vai gáy SKG H7 tạo khác biệt hơn nhờ sở hữu 4 đầu massage riêng biệt không chỉ giúp xoa bóp vùng cổ như các máy massage cổ thông thường khác mà còn đồng thời hỗ trợ giảm đau hiệu quả vùng vai gáy. Với thiết kế tạo hình thang của các đầu massage cho phép tăng diện tích massage lên tới 200% giúp xóa tan nhanh những cơn đau nhức ở cả vùng cổ và vai gáy của bạn. Kết hợp cùng phương pháp Shiatsu, 4 đầu massage của SKG H7 thực hiện các thao tác xoa bóp, đẩy, ấn…tạo cảm giác các ngón tay và lòng bàn tay đang massage cho bạn cảm giác vô cùng chân thực. 

Thoải mái lựa chọn kỹ thuật massage nhờ 04 chế độ massage khác nhau của SKG H7

Không chỉ sở hữu “4 bàn tay” chuyên nghiệp, máy massage cổ vai gáy SKG H7 còn giúp bạn xóa tan mọi cơn nhức mỏi vùng cổ với 4 chế độ massage khác nhau: Chế độ khởi động (Wake-up Mode) - Chế độ tiêu chuẩn (Standard mode) - Chế độ thư giãn (Soothing mode) - Chế độ làm dịu (Strengthless Mode).

Ở mỗi một chế độ, máy sẽ được cài đặt chu trình massage riêng biệt, 2 đầu massage trên như 2 lòng bàn tay sẽ chủ yếu xoa bóp các huyệt vị vùng cổ, mô phỏng các động tác xoa bóp của tay người thật và 2 đầu massage dưới sẽ di chuyển lên xuống đồng thời tác động một lực như động tác day, ấn của phương pháp massage truyền thống. Tuy nhiên cường độ xoa bóp và di chuyển của các đầu massage sẽ khác nhau. Cường độ hoạt động của máy sẽ tăng dần từ chế độ thư giãn => chế độ làm dịu => chế độ khởi động => chế độ tiêu chuẩn. Điều này giúp bạn làm quen dần với các cường độ của máy, các cơ vùng cổ và vùng vai gáy cũng sẽ được thư giãn từ từ, tránh trường hợp bị trật cơ, gây ra các thương tích. 

Thoải mái lựa chọn kỹ thuật massage nhờ 04 chế độ massage khác nhau của SKG H7

Ngoài ra máy massage cổ SKG H7 còn sở hữu 3 cường độ sức mạnh giúp phục vụ mọi đối tượng, mọi lứa tuổi sử dụng. 4 chế độ massage cùng 3 cấp độ cho phép bạn có thể thoải mái lựa chọn chế độ lộ trình phù hợp với tình trạng nhức mỏi của bản thân. Công nghệ truyền dẫn chính xác của động cơ máy SKG H7 cho phép 2 nhóm đầu massage trên, dưới phối hợp nhịp nhàng đưa đến cho bạn trải nghiệm massage thư giãn hoàn toàn mới lạ mà không phải chiếc máy massage cổ nào cũng làm được. 

Máy massage cổ vai gáy SKG H7 trang bị tới 8 đèn ánh sáng đỏ đem lại sự thư giãn ấm áp 

Việc massage mà không sử dụng nén nóng thường sẽ không đạt được hiệu quả tối đa. Hiểu được tác dụng to lớn của nén nóng trong việc làm dịu các cơn đau nhức, SKG H7 đặc biệt sử dụng đến ánh sáng đỏ. Được trang bị tới 8 đèn ánh sáng đỏ, máy massage cổ vai gáy SKG H7 với ánh sáng đỏ 530nm có thể thâm nhập vào cơ sâu khoảng 10mm, tạo ra hiệu ứng nhiệt từ lớp cơ sâu giúp thư giãn từ trong ra ngoài.

Đặc biệt các đầu massage của SKG H7 còn được làm từ kim loại, cho phép máy massage cổ này nóng lên chỉ trong vòng 5 giây. Khi bạn bật chế độ nén nóng, các đầu massage kim loại của SKG H7 sẽ nhanh chóng được nóng lên tùy theo mức độ bạn điều chỉnh, sau đó nhanh chóng truyền nhiệt đến các cơ, làm nóng vùng vai và cổ của bạn. Các mức độ nhiệt nén nóng của máy massage cổ SKG H7 cũng đã được các chuyên gia nghiên cứu và thử nghiệm để phù hợp với mọi làn da và mọi đối tượng sử dụng. 

Trong đó 4 mức độ nén nóng của SKG H7 sẽ bao gồm: Low (35℃) - Medium (37℃) - High (39℃) - Higher (41℃) tùy bạn lựa chọn để phù hợp với bản thân. Tuy nhiên ở những lần sử dụng đầu, bạn hãy bắt đầu từ những mức nhiệt thấp để quen dần và tìm được mức nhiệt phù hợp với bản thân nhất. 

SKG H7 sử dụng pin Lithium thân thiện với môi trường cho phép kéo dài tuổi thọ sử dụng 

Vấn đề ô nhiễm môi trường luôn được toàn cầu chú ý và đặt dấu hỏi lớn về phương hướng giải quyết. Những sản phẩm có chất liệu thân thiện với môi trường dần trở nên thu hút người dùng nhiều hơn. Hướng tới một cuộc sống khỏe mạnh cho bạn, SKG H7 được trang bị bộ Pin Lithium - được coi là “số 1” về tính thân thiện và an toàn với môi trường. Không những vậy Pin Lithium còn có khả năng chống nước và chịu nhiệt khá tốt. Bạn hoàn toàn không phải lo lắng về độ an toàn cũng như là tuổi thọ sử dụng của pin. 

Ngoài ra dung lượng 2200mAh của pin giúp cho SKG H7 có thể “phục vụ” bạn liên tục tới 6 ngày (mỗi ngày 15 phút). Như vậy khi bạn sở hữu máy massage cổ SKG H7 việc massage liên tục, lâu dài và không bị gián đoạn sẽ chẳng còn là “chuyện không tưởng” nữa.  

Thiết kế có rãnh của đầu massage SKG H7 có thể tác động sâu hơn tới 3 lớp da mà vô cùng mềm mại

Với lần cải tiến mới của SKG lần này, các đầu massage máy massage cổ vai gáy SKG H7 đã được “khoác chiếc áo mới”. Không còn là bề mặt đầu massage trơn như trước, giờ đây đã xuất hiện thêm các rãnh tạo nên các đường sóng. Như vậy khi bạn sử dụng máy massage SKG H7 các đầu massage sẽ cho bạn cảm giác chạm mượt mà hơn. Bạn cũng không cần phải lo lắng đầu massage sẽ làm rách da khi thực hiện massage ở các cường độ cao nhờ vào thiết kế có rãnh này của máy. 

Thiết kế có rãnh của đầu massage SKG H7 có thể tác động sâu hơn tới 3 lớp da mà vô cùng mềm mại

Đa dạng cách đeo giúp SKG H7 xoa bóp được đa vị trí hơn

Thêm một lý do mà chắc chắn sẽ khiến bạn phải dành trọn điểm yêu thích cho SKG H7 bởi thiết kế dây đai đeo giúp cố định máy với vùng cổ. Có thể bạn sẽ rất dễ dàng tìm kiếm những chiếc máy massage có dây đai nhưng chủ yếu chúng sẽ cần bạn phải dùng lực tay để kéo và giữ. Điều này sẽ khiến quá trình massage của bạn trở nên khó nhọc hơn. 

Tuy nhiên ở SKG H7, bên cạnh cách kéo dây đai thông thường, bạn còn có thể quấn sát vào người nhờ dây đai có thể tùy chỉnh độ dài bất kỳ. Đặc biệt chất liệu dây đai của SKG H7 vô cùng mềm mịn, có độ co giãn tốt tránh gây chèn ép đến các cơ mà vẫn có thể ôm sát vùng cổ của bạn. Chính nhờ cách đeo độc đáo này giúp bạn không cần phải mang vác, cầm tay mà hoàn toàn có thể vừa massage vừa thực hiện các công việc khác. Tuy nhiên ở góc độ mang vác di chuyển thì đây là một chiếc máy massage cổ cầm tay dễ dàng thực hiện việc đó - thật tối ưu hóa nhu cầu này khách hàng. Việc sử dụng máy massage SKG H7 còn có thêm tác dụng giúp bạn điều chỉnh tư thế lưng của bản thân. Đeo máy sau lưng sẽ tạo một lực kéo thích hợp giúp bạn đứng thẳng, không bị cúi đầu. Nhờ vậy tình trạng gù lưng, còng lưng, cột sống lưng bị lệch cũng sẽ được cải thiện hơn rất nhiều. 


Có 2 cách chính để đeo máy massage cổ vai gáy SKG H7: Hand Pull Wearing (Tay kéo) và Cross Back Wearing (Đeo chéo lưng) 



Cách 1: Hand Pull Wearing (Tay kéo): Đây là cách đeo chủ yếu dùng lực kéo của tay bạn.

  • Bước 1: Đảm bảo dây đai được móc và khóa chắc chắn, máy massage ôm chặt vào phần cổ và vai gáy 
  • Bước 2: Kéo đai xuống bằng 2 tay và tận hưởng quá trình massage 
  • Bước 3: Tháo máy khi sử dụng, nhẹ nhàng, tránh rơi vỡ 

Cách 2: Cross Back Wearing (Đeo chéo lưng): Cách đeo này cho phép bạn có thể rảnh tay hơn vì máy được đeo vào người một cách vô cùng chắc chắn. 

  • Bước 1: Đặt máy ở vùng cổ và vai gáy cần được massage, tách dây đai 
  • Bước 2: Thực hiện kéo dây đai từ đằng trước vòng qua vai và kéo ra sau lưng
  • Bước 3: Đan chéo 2 dây đai ở sau lưng và kéo về đằng trước người 
  • Bước 4: Thực hiện quấn đai và thắt chặt (chú ý không thắt quá chặt, mà cần vừa vặn tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng), cố định dây và tận hưởng quá trình massage

Chào mừng bạn đã ghé thăm website chuyên phân phối sản phẩm công nghệ thông minh của công ty TNHH Thương mại KATA Việt Nam. 

Chúng tôi rất mong bạn sẽ dành chút thời gian đọc và tìm hiểu kỹ các Chính sách bảo hành gồm các quy định, cam kết của KATA Tech với Khách hàng như dưới đây.

1.Yêu cầu bảo hành

1.1. Sản phẩm bảo hành: Tất cả sản phẩm thuộc KATA Technology

1.2. Thời gian bảo hành: 12 tháng từ ngày xuất đơn hàng trên hệ thống của Công ty KATA Việt Nam

1.3. Điều kiện bảo hành:

  • Chỉ ấp dụng cho các sản phẩm, thiết bị được phân phối bởi KATA Việt Nam
  • Tất cả sản phẩm được bảo hành căn cứ trên việc kiểm tra và xã định lỗi do nhà sản xuất được thực hiện bởi Trung Tâm Bảo Hành SKG Việt Nam, được điều hành bởi KATA Việt Nam.

1.4. Quyền lợi bảo hành:

  • Sửa chữa, bảo hành hoặc đổi mới sau khi sản phẩm được kiểm tra và xác định đúng lỗi từ phía Trung Tâm Bảo Hành SKG Việt Nam
  • Sản phẩm đổi bảo hành là sản phẩm giống với sản phẩm Khách hàng mua ban đầu của Công ty KATA Việt Nam.
  • Thời gian xử lý:Trong vòng 7 ngày làm việc kể từ thời điểm tiếp nhận sản phẩm. Với các trường hợp hỗ trợ sửa chữa thu phí (nếu khách đồng ý sửa) cần từ 5-7 ngày làm việc để tiến hành sửa chữa.
  • Trường hợp sản phẩm được đổi phát sinh lỗi tiếp (thuộc phạm vi bảo hành), công ty KATA Việt Nam vẫn sẽ bảo hành cho sản phẩm theo chế độ 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành còn lại.
  • Với các trường hợp sản phẩm không có sản phẩm để đổi ngay, KATA Việt Nam sẽ thông báo thời gian cụ thể đổi sản phẩm cho khách hàng tối đa 15 ngày làm việc (không tính chủ nhật).
  • Với trường hợp không có sản phẩm đổi cho khách hàng (mã hàng đó dừng bán) KATA Việt Nam sẽ: Đổi cho khách hàng một sản phẩm khác cùng thương hiệu, dòng sản phẩm có giá trị tương đương với sản phẩm khách hàng mua ban đầu tại KATA Việt Nam.
  • Không áp dụng bảo hành với tất cả các trường hợp máy hư hỏng từ phía khách hàng.

2.Địa điểm tiếp nhận bảo hành

  •  Địa chỉ Hồ Chí Minh: 803/58/61A Huỳnh Tấn Phát, Khu Phố 2, Quận 7, Hồ Chí Minh. SĐT: 056.824.7777
  • Địa chỉ Hà Nội: Số 6, ngõ 102 Kim Giang, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội. SĐT: 0963.589.599
Tên nhà cung cấp:
KATA Technology
Địa chỉ:
Q. 7, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2023
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi