Thị Trường Sỉ
...

MÁY MASSAGE RELAX TONE 5 ĐẦU giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Bộ máymassage cầm tayRelax & Tone gồm 5 đầu massage có thể thay thế cho nhau, tùy thuộc vào sở thích của các bạn. Bạn có thể sử dụng các loại dầu massage theo công thức trộn tinh dầu với dầu thực vật bôi lên cơ thể, dùng relax & tone massage đem lại hiệu quả cao nhất.Massage đa năng tại các huyệt đạo ở các vị trí khác nhau trên cơ thể như cổ, lưng, vai, tay, chân giúp lưu thông tuần hoàn khí huyết, tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Có tác dụng giống như bạn đang thực hiện các động tác tập thể dục.

Mặt khác, dùng massage tay Relax & Tone có thể làm bạn giảm nguy cơ chấn thương khi tập thể thao, tăng khả năng bền bỉ, từ đó giúp bạn tăng lượng tiêu thụ calo giúp tiến trình giảm cân thuận lợi hơn.Khi dùng máy massage Relax & Tone lên vùng eo, đùi và những bộ phận “thừa mỡ” trên cơ thể, các cơ sẽ được vận động, nó sẽ giúp bạn tiêu hao một lượng mỡ đáng kể. Có tác dụng rất tích cực cho những ai có nhu cầu giảm béo và mong muốn có một cơ thể săn chắc, đem lại sự thon gọn như mong muốn.

Máy massage đa năng đem lại nhiều tiện ích cho sức khỏe. Giúp bạn thưởng thức một thói quen massage an toàn và thoải mái. được thiết kế với đầu massage cao su mềm dao động mạnh mẽ hoạt động trên nhiều vùng của cơ thể, làm giảm căng thẳng, đau nhức cơ bắp.

 

Thông tin chi tiết/ Thông số kỹ thuật

+ Điện áp: 220V

+ Công suất 30W

+ Tần số vòng quay 2500 vòng/ phút

+ Năm đầu massage thay thế

+ Trọng lượng: 1 kg

+ Kích thước gọn nhẹ

Tên nhà cung cấp:
Muasi24g
Địa chỉ:
Q. 11, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi