Thị Trường Sỉ
...

Máy massage toàn thân giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

MÁY MASSAGE TOÀN THÂN GIẢM MỠ

165K

Các mẹ mua rồi cứ bảo: " MÁY NÀY DÙNG THÍCH QUÁ!"

70% khách hàng bên em là do các mẹ ĐÃ MUA HÀNG, RẤT HÀI LÒNG và GIỚI THIỆU giúp em đấy ạ.

Các mẹ sinh xong vòng 2 tích mỡ, xài máy này thì hết ý luôn đấy ạ. Chả mấy chốc vòng eo thon gọn, săn chắc như thời con gái ấy.

Nhiều chị em làm văn phòng, ngồi nhiều bụng tích mỡ, dùng máy xong lại giới thiệu cho chị em cùng công ty làm em lại vui.

Các chị, các mẹ không có nhiều thời gian tập thể dục, cứ yên tâm xài chiếc máy này. Nó sẽ không làm các chị thất vọng đâu ạ.

Không chỉ giảm mỡ, các mẹ có thể dùng máy mát-xa giảm nhức mỏi cho chồng và người thân trong gia đình, còn trên cả tuyệt vời các mẹ nhé!

-----------------

Máy được tích hợp khối động cơ rung CỰC MẠNH tác động trực tiếp lên mô mỡ - những lớp mỡ dày khó giảm đều bị khuất phục nhanh chóng.

Với cơ chế vừa rung vừa XOAY TRÒN lệch tâm lên tới 2500 vòng/phút, chiếc máy như cơn LỐC xoáy sâu vào từng thớ mỡ, giúp các thớ mỡ thon gọn, săn chắc đầy quyến rũ.

Sử dụng thật đơn giản. Chỉ cần đặt máy tại vùng cần giảm mỡ, chọn độ rung thích hợp và tận hưởng vòng eo thon gọn hơn mỗi ngày.

Chiếc máy còn tích hợp đầu massage chuyên dụng để giảm nhức mỏi. ĐAU LƯNG, MỎI TAY CHÂN, VAI GÁY...chỉ cần 5 phút, mọi cơn nhức mỏi sẽ hoàn toàn biến mất.

--------------------------------

Tên nhà cung cấp:
AN THẢO SHOP
Địa chỉ:
Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi