Thị Trường Sỉ
...

Máy may gia đình 505 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Máy may gia đình 505 A

Máy may mini CMD 12 kiểu zigzag 2016 là dòng máy may có thiết kế nhỏ gọn với 12 kiểu đường may và nhiều tính năng tiện lợi khác sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn nữ công gia chánh. Giờ đây, việc may vá sẽ trở thành niềm vui và giải trí khi các bạn có thể thoả sức sáng tạo và bay bổng để tạo ra những bộ cánh thật đáng yêu cho chính mình, hay trang hoàng lại căn phòng nhỏ, hoặc tuyệt vời hơn nữa là tự tay làm nên những món quà chân thành và ý nghĩa để tặng cho người mà bạn thương yêu nhất. 

Với các tính năng nổi bật, máy may mini CMD 12 kiểu zigzag sẽ là trợ thủ đắc lực của các bạn trong việc may vá, tự tay chỉnh sửa đồ lặt vặt tại nhà mà không cần phải ra tiệm, vừa tiết kiệm thời gian, chi phí mà còn thỏa sức sáng tạo, thể hiện sự khéo tay của mình.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

 

- Dễ sử dụng: Với 12 kiểu đường may cơ bản cho phép bạn thiên biến vạn hoá thiết kế của mình bằng nhiều kiểu đường may khác nhau tạo thêm độ bền chắc và tinh tế cho thành phẩm. Mỗi kiểu may được đánh dấu bằng từng nút riêng biệt và đã được thiết lập sẵn để việc thay đổi kiểu đường may được diễn ra cách nhanh chóng.

- Nút may lùi thông minh: Không giống với các kiểu máy may ngày xưa khi việc kết thúc đường may chúng ta cần phải quay đầu vải và đạp đi đạp lại phần kết để mối may tránh bung ra theo thời gian sử dụng, thì giờ đây, với thiết kế nút may lùi thông minh và tiện lợi, máy may mini  CMD12 kiểu zigzag phiên bản mới sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được rất nhiều thời gian. 

 

- Thiết kế thông minh: Máy may được thiết kế điều khiển chạy tự động có thể chỉnh bằng tay hoặc dùng pedal vô cùng tiện lợi và linh hoạt. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ đèn led chiếu sáng trực tiếp bên trong, giúp bạn nhìn rõ hơn đường may trong tình trạng thiếu ánh sáng. Hơn thế nữa, máy may mini CMD12 kiểu zigzag còn cho phép chúng ta điều chỉnh độ dài ngắn của mũi chỉ và bên hông máy may có ngăn kéo nhỏ giúp cất giữ kim chỉ nút để khi cần có thể dùng ngay và tránh bị thất lạc khi không dùng đến.

 

- Có thể dùng điện hoặc pin: Ngoài việc dùng dây điện để lấy năng lượng hoạt đông trực tiếp tại nguồn điện trong gia đình, máy may mini CMD 12 kiểu zigzag còn có thêm tính năng sử dụng nguồn năng lượng bằng pin tiểu phòng hờ những trường hợp các bạn cần di chuyển hay cúp điện mà không sợ công việc bị gián đoạn. 

 

 

 

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA MÁY MAY MINI CMD 12 KIỂU ZIGZAG 2016:

 

Được thiết kế nhỏ gọn và tích hợp 2 chức năng nhanh chậm khác nhau, máy may mini CMD 12 kiểu zigzag phiên bản mới giúp người dùng có thể điều chỉnh khi sử dụng. Động cơ của máy chạy êm và có thể chạy ngược xuôi rất tiện dụng.

Thiết bị sử dụng như một chiếc máy khâu chuyên dụng tại các tiệm may lớn với 12 kiểu may khác nhau ,có khả năng chạy zigzag dạng vắt sổ rất tiện dụng ,kèm theo chức năng cắt chỉ may .Đặc biệt, máy được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, kết cấu trong máy 90% là kim loại nên rất chắc chắn và bền. Máy sử dụng trục quay và không may được vải thun.

 

Lưu ý: Sản phẩm có thể thay đổi 1 chút nhỏ có thêm ký tự, chữ nhỏ... tùy mỗi đợt nhập hàng.

 

 
Thông tin sản phẩm Máy may mini 505A phiên bản 12 kiểu zigzag Trắng phối tím

 

Bộ sản phẩm bao gồm:

  • 1x sản phẩm
  • 1 x adapter
  • 1 x pendal
  • 3 x cuộn chỉ may
  • 3 x suốt chỉ
  • 2 x kim may
  • 1x phiếu bảo hành

Đặc điểm chính:

SKUCL984HAAA1GKTIVNAMZ-2329129Mẫu mãClever Mart-02040132Kích thước sản phẩm D x R x C cm27.5x12.1x26Trọng lượng KG2.4Sản xuất tạiTrung QuốcThời gian bảo hành3 thángLoại hình bảo hànhBảo hành điện 


/
 

Máy may Máy may Máy may Máy may Máy may Máy may Máy may Máy may Máy may Máy may

Tên nhà cung cấp:
Timmua
Địa chỉ:
Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi