Thị Trường Sỉ
...

Máy Phun Sương Tinh Dầu Ô tô Khử Mùi Hôi Trên Xe Nanum giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giới thiệu sản phẩm Máy phun sương độ ẩm
Máy Phun sương tạo ẩm có tác dụng điều hòa không khí, tạo độ ẩm cân bằng tốt nhất cho không gian làm việc và sinh hoạt của bạn và những người thân yêu trong gia đình. Máy phun sương mini là một giải pháp điều hòa trong phòng đã được kiểm chứng, công nhận về độ an toàn và những tác dụng hữu ích cho sức khỏa con người. Sản phẩm máy phun sương tạo độ ẩm đang được yêu thích và sử dụng rộng rải trên toàn thế giới .
Mùa hè không khí oi bức, nhiều bụi bẩn sẽ gây bệnh cho các thành viên trong gia đình của bạn. Đặc biệt trong xe hơi dễ gây ra mùi khó chịu, dễ làm say xe. Sản phẩm máy phun sương sẽ làm cho không gian bên trong chiếc ô tô của bạn trở nên thoáng mát, đủ độ ẩm, giảm bớt hiện tượng khô da do máy điều hòa gây ra .
Chức năng: Gồm 3 chức năng:
- Phun sương
- Làm mát
- Cân bằng độ ẩm và khử mùi trong xe hơi.

Cơ chế tạo độ ẩm và lọc không khí : Nước sạch bên dưới bình sẽ được hút lên , qua bộ lọc để đảm bảo độ tinh khiết , sau đó được phân tách ra thành vô số những hạt li ti phun qua những vòi được thiết kế đặc biệt, chuyển hóa thành dạng siêu phân tử cực mỏng với kích thước hạt sương nhỏ bằng 1/10 sợi tóc.
Những hạt sương này được khuyếch tán vào không khí nóng xung quanh, khiến sương bốc hơi trong vòng lập tức 0.2s. Khi bốc hơi nhanh sương hấp thu nhiệt thoát ra ngoài phòng và làm giảm nhiệt xung quanh . Khi phun hơi nước làm cho môi trường trong phòng của bạn có độ ẩm cao như mong muốn những hạt hơi nước li ti kết hợp với những hạt bụi quá trình này diễ ra cho đến khi hạt bụi rơi xuống nền nhà làm cho môi trường sống của bạn trong lành hơn.
Ngoài ra chiếc máy phun sương còn mang tới 1 tác dụng khác đó là khi sử dụng loại máy phun ẩm trong phòng lạnh còn giúp cho các tác phẩm nghệ thuật, đồ trang trí nội thất trong phòng tăng thêm độ bền.

Thông số kỹ thuật :
- Công dụng : tái tạo và cân bằng độ ẩm , cải thiện nhiệt độ môi trường và lọc không khí.
- Hoạt động cực êm , không tạo ra tiếng ồn .
- Nguồn điện sử dụng trực tiếp thông qua cổng sạc trên ô tô .
- Công suất: 1.5w - dc5v
- Tiết kiệm điện năng tiêu thụ, cho thời gian sử dụng cực lâu lên đến 5 giờ .
- Chất liệu : nhựa cao cấp ABS, PP, PET
- Lượng nước toả ra :40ml/h
- Dung tích : 220ml
kích thước 88x88x108mm
nặng 110g
Tên nhà cung cấp:
otofunmoclan
Địa chỉ:
TX. Từ Sơn, Bắc Ninh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi