Thị Trường Sỉ
...

Máy rửa xe gia đình Black Knight A7 15kw giá sỉ - giá bán buôn

4 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Máy rửa xe gia đình Black Knight A7 là 1 trong 5 mẫu thiết kế mới nhất của máy rửa xe Black Knight được người dùng đánh giá cao về mẫu mã cũng như tại thị trường Việt Nam.

Máy rửa xe mini Black Knight A7 sở hữu thiết kế nhỏ nhắn, tiện dụng phù hợp với các công việc trong gia đình như: rửa xe máy, xe oto, xịt rửa sân vườn, tắm thú cưng hay vệ sinh chuồng trại quy mô nhỏ.

Đặc điểm nổi bật của Máy rửa xe Black Knight A7 1.5kw:

- Motor dây đồng bền bỉ, mạnh mẽ

- , xuất xứ rõ ràng

- Kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ

Máy rửa xe Black Knight A7 cho gia đình nổi trội hơn cả với khối động cơ 100% dây đồng giúp máy vận hành mạnh mẽ, bền bỉ cho công suất lên đến 1500w và áp suất được tạo ra 110Psi/Bar tạo nên luồng xịt rửa cực mạnh, giúp việc đánh bay bụi bẩn 1 cách dễ dàng hơn với việc cọ rửa bằng tay mất nhiều thời gian. Những tia nước bắn ra với tốc độ nhanh sẽ len lỏi sâu vào các ngóc ngách nhỏ đẩy trôi bùn đất mà bàn tay con người khó có thể với tới.

Sản phẩm được thiết kế liền khối với lớp vỏ thân trên được làm từ nhựa cao cấp chống chịu với mọi yếu tố thời tiết như ẩm thấp, nắng nóng.

Bên cạnh đó, với 4 chân đế bằng sắt có gắn cao su chống rung giúp máy đứng vững trên mọi địa hình, hạn chế tiếng ồn phát ra khi hoạt động.

Với kích thước nhỏ gọn 30*42*30 cm và trọng lượng nhẹ chỉ 14kg, máy rửa xe mini Black Knight hoàn toàn tiện lợi cho người sử dụng vận hành và di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau mà không mất nhiều công sức.

Máy rửa xe Black Knight A7  có mức tiêu thụ điện năng thấp giúp người dùng tiết kiệm đến 20% chi phí tiền điện. Điều này đã được kiểm chứng bởi những kỹ sư hàng đầu tại nhà máy sản xuất máy rửa xe Black Knight.

Với mức giá thành phải chăng cùng tính năng tiết kiệm điện tuyệt vời, bạn còn ngần ngại gì mà không sắm ngay cho gia đình của mình 1 chiếc máy rửa xe đa năng ngay hôm nay.

HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ LỰA CHỌN CHO MÌNH 1 SẢN PHẨM MÁY RỬA XE ƯNG Ý NHẤT !

---------------------------------

LIÊN HỆ:

  : 0584 909 889
 

Tên nhà cung cấp:
Thiết Bị Gara Việt
Địa chỉ:
Q. Long Biên, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi