Thị Trường Sỉ
...

Máy sưởi dầu 1000W giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

                  Điện áp: 220V

                  Công suất: 1000W

                  Tần số: 50Hz

                  Không gian sử dụng: 20 -25 m2

                  Kích thước: 130*350*425mm

                  Trọng lượng: 4.2kg

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Trời trở lạnh, hệ miễn dịch suy giảm là cơ hội thuận lợi để các loại virus gây bệnh hoạt động mạnh, tấn công cơ thể khiến chúng ta đặc biệt với người già và trẻ nhỏ dễ dàng mắc các bệnh cảm cúm, cảm lạnh, Bệnh viêm phổi, Dị ứng thời tiết, Nguy cơ đột quỵ, Đau nhức xương khớp, ... nếu chủ quan bệnh tình sẽ nặng hơn, gây nguy hiểm thậm chí ảnh hưởng đến tính mạng, Chính vì vậy, ngôi nhà cần sưởi ấm để mọi người được ấm áp, đảm bảo sức khỏe .

Khi những cơn gió lạnh kéo về cũng là lúc báo hiệu một mùa lạnh đang đến, và đây cũng chính là lúc chúng ta phải đối mặt với những cơn lạnh cắt da cắt thịt, nó là nỗi sợ hãi với mọi người đặc biệt là người già, trẻ nhỏ. Nhưng từ nay bạn hãy yên tâm, đã có Máy sưởi dầu CHANGHONG đánh tan lạnh giá, đem hơi ấm tới cho gia đình của bạn. Máy sưởi dầu CHANGHONG được thiết kế: - Làm ấm không khí nhanh. - Đặc biệt dầu được đốt trong các ống kín không tạo ra mùi khó chịu vì thế bạn hoàn toàn yên tâm không khí căn phòng bạn luôn được trong lành. - Thiết kế lớp vỏ bọc chống nóng, vì thế bạn hoàn toàn yên tâm khi nhà có trẻ nhỏ. - Không chỉ là một máy sưởi đơn giản, với máy sưởi dầu CHANGHONG còn có chức năng làm khô đồ sơ sinh nhanh chóng trong quá trình hoạt động rất cần cho những bà mẹ có con nhỏ. - Sản phẩm được thiết kế trên dây chuyền công nghệ cao vì thế có khẳ năng làm ấm không khí nhưng tuyệt đối không làm khô và hại da. - Có bộ phận điều chỉnh và cân đối nhiệt đảm bảo độ nóng vừa phải, đảm bảo an toàn. - Chân máy có gắn 1 chân vững trãi, dễ dàng di chuyển. - Thân máy được thiết kế an toàn không có góc cạnh. - Tuy là máy sưởi dầu nhưng trong quá trình sử dụng bạn không cần thay thế dầu vì máy có chức năng xoay vòng nhiên liệu. Chỉ việc cắm điện và sử dụng dễ dàng. - Là sản phẩm đạt tiêu chuẩn EU. Thông tin sản phẩm: - Loại: Sưởi dầu - Công suất: 1000W – 7 thanh chứa dầu, phát nhiệt - Sản xuất tại Taiwan theo tiêu chuẩn EU

Máy Sưởi quạt sưởi dầu thanh Mô tả sản phẩm Máy sưởi dầu CHANGHONG –Made in Taiwan. Công suất Sưởi ấm nhanh hơn, tiết kiệm điện năng hơn. Điện áp: 220v / 50Hz, công suất: 1000W. Kích thước: 130 x 350x 425mm. Diện tích sử dụng: 20 – 25m2.

 Hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn, không đốt cháy oxy, giữ cân bằng độ ẩm trong phòng mang đến sự thoải mái, an toàn cho không gian sử dụng. Máy sưởi được trang bị cầu chì chống quá nhiệt, quạt sẽ tự động ngắt điện khi quá tải. Bảo hành: 12 tháng, lỗi 1 đổi mới trong 30 ngày đầu. Máy sưởi – Sưởi ấm nhanh hơn, tiết kiệm điện năng hơn Máy sưởi dầu sẽ đem lại cho bạn cảm giác ấm áp mà không làm khô da trong tiết trời mùa đông lạnh giá. Máy sưởi dầu tỏa ra hơi ấm xuất phát từ lượng dầu có trong máy được đốt nóng không như các loại máy sưởi khác dùng sợi đốt hay đèn Halogen. Máy còn có bộ phận điều chỉnh và cân đối nhiệt đảm bảo độ nóng vừa phải, đều đặn nên rất thích hợp với gia đình có trẻ nhỏ và người già.  Cấu tạo của máy sưởi dầu CHANGHONG: Máy sưởi dầu gồm nhiều 7 thanh nhiệt dạng tấm ghép vào nhau ở hai bên sườn máy, phía sau các tấm sưởi là ống dẫn dầu. Nguyên lý hoạt động của máy sưởi dầu CHANGHONG:  Khi bật công tắc, dầu sau các tấm sưởi sẽ được làm nóng, từ đó truyền nhiệt ra không khí trong phòng. Quạt sưởi dầu làm ấm dần không khí trong phòng sau 15 đến 20 phút, không làm khô da, không gây khó chịu như các loại quạt sưởi khác. Các tiện ích khác của máy sưởi dầu CHANGHONG: Không giống như các sản phẩm quạt sưởi thường đốt nóng và làm cháy ôxy, sử dụng máy sưởi dầu an toàn hơn rất nhiều. Với các máy sưởi dầu, bạn sẽ cảm nhận được hơi ấm tỏa ra rất đều, dễ chịu và không bị khô như quạt sưởi hay đèn sưởi. Nếu sánh với các loại đèn sưởi Halogen hay đèn sưởi hồng ngoại thì máy sưởi dầu vẫn an toàn hơn rất nhiều và rủi ro cháy nổ thấp hơn với đèn sưởi.

Tên nhà cung cấp:
Shop đại việt
Địa chỉ:
H. Đông Anh, Hà Nội
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi