Thị Trường Sỉ
...

Máy tăm nước cầm tay Rio DCIR2 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Máy tăm nước cầm tay Rio Dcir là thiết bị tiên tiến nhất giúp bạn chăm sóc răng miệng một cách hoàn hảo, thay thế hoàn toàn cho việc sử dụng tăm truyền thống hay chỉ nha khoa sau mỗi bữa ăn.

Sử dụng máy tăm nước cầm tay chính là giải pháp đơn giản và hiệu quả nhất giúp răng miệng của bạn luôn trắng sáng và thơm mát. Đặc biệt, máy tăm nước cầm tay Rio Dcir sẽ đánh bay những mảng bám khiến răng bạn vàng ố mà không gây ra bất kỳ tổn thương nào như những phương pháp cũ trước đây.

 

Bộ sản phẩm máy tăm nước cầm tay Rio Dcir Anh Quốc cao

Bộ sản phẩm máy tăm nước cầm tay Rio Dcir gồm:

- 01 Máy

- 02 đầu vòi kèm theo

- Cáp sạc USB

- Chất liệu sản phẩm: Nhựa cao cấp

- Hãng sản xuất: Rio

- Xuất xứ: Anh

Bạn có biết máy tăm nước là gì chưa?

Thời gian gần đây, máy tăm nước đang trở thành xu hướng mới được rất nhiều người tìm hiểu trong việc vệ sinh răng miệng. Mặc dù máy tăm nước cầm tay đã khá phổ biến ở các nước phương Tây nhưng tại nước ta thì sản phẩm vẫn chưa được phổ biến rộng rãi. Nhiều người trong chúng ta còn chưa biết đến máy tăm nước là gì.

Máy tăm nước là một thiết bị máy áp lực phun nước, hoạt động bằng điện từ pin,  sản phẩm dùng để làm sạch răng miệng bằng cách phun nước áp lực đi qua các kẽ răng, làm cuốn đi các mảng bám và thức ăn, giúp tránh gây tổn thương cho lợi. Bộ phận motor bơm nước có nhiệm vụ cung cấp các tia nước với áp suất nhất định, làm nước chảy từ bình đựng theo các ống dẫn đến các đầu xịt và làm sạch răng, miệng.

Đây là một thiết bị hiện đại và còn khá mới lạ, vậy có nên dùng máy tăm nước không? Thiết bị máy tăm nước cầm tay mang đến hiệu quả làm sạch răng miệng vượt trội với những phương pháp cũ đã lạc hậu. Sản phẩm dễ dàng cầm tay vì vậy sẽ cho bạn cảm giác thoải mái và tiện lợi khi sử dụng.

Máy tăm nước cầm tay Rio Dcir sản phẩm nhất

Hiện nay, để bắt kịp xu hướng chăm sóc răng miệng mới nên các nhà sản xuất đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm máy tăm nước cầm tay khác nhau, khiến người tiêu dùng hoang mang không biết máy tăm nước loại nào tốt nhất khi muốn sắm một chiếc cho gia đình mình.

Với máy tăm nước cầm tay Rio Dcir bạn không cần phải phân vân nữa và có thể yên tâm bảo vệ sức khỏe răng miệng của mình và người thân nhé. Sản phẩm sử dụng tia nước áp suất cao sẽ làm sạch sâu các kẽ răng và nướu, việc vệ sinh răng miệng sẽ trở lên đơn giản và hiệu quả nhất.

Thiết bị máy tăm nước cầm tay Rio Dcir được kiểm nghiệm lâm sàng và đạt kết quả tốt hơn nhiều lần với dùng chỉ nha khoa sau các bữa ăn. Sử dụng máy tăm nước cầm tay giúp loại bỏ hoàn toàn các mảng bám và mảnh vụn thức ăn vướng lại trong kẽ răng, là điều mà việc đánh răng thông thường hay dùng tăm tre truyền thống và chỉ nha khoa không mang lại được.

Chính vì vậy, máy tăm nước cầm tay Rio Dcir là thiết bị hoàn hảo cho mọi nhà, được thiết kế nhỏ gọn vừa tay cầm, vô cùng tiện lợi cho các chuyến công tác, du lịch.

Tính năng và đặc điểm của sản phẩm máy tăm nước cầm tay Rio Dcir

Thiết bị máy tăm nước cầm tay Rio Dcir rất tiện lợi và dễ dàng sử dụng, bạn chỉ mất thời gian vệ sinh ngắn nhưng hiệu quả lại cao hơn, giúp loại bỏ vi khuẩn sâu bên trong răng, dưới nướu là nơi mà bàn chải không tới được.

Công dụng của máy tăm nước cầm tay còn làm chậm quá trình tạo vôi răng, quét sạch mảng bám trên bề mặt răng, ở tận sâu kẽ răng và trên lưỡi, cho răng miệng cảm giác thoải mái.

Sử dụng máy tăm nước cầm tay Rio Dcir công suất mạnh sẽ làm sạch răng chỉ trong vòng  60 giây.

Thiết bị có 3 chế độ làm sạch:

1. Bình thường: Dùng loại bỏ những mảnh vụn thức ăn bị kẹt giữa các răng.

2. Pulse: Chế độ thâm nhập sâu hơn, giúp loại bỏ mảng bám gây ra vi khuẩn.

3. Soft: Sử dụng cho làm sạch nướu.

Đặc biệt, bạn có thể sử dụng máy tăm nước cầm tay Rio Dcir với nước súc miệng ưa thích của mình.

Ưu điểm vượt trội của máy tăm nước cầm tay Rio Dcir

Sản phẩm máy tăm nước cầm tay Rio Dcir có tuổi thọ pin cao, chỉ một lần sạc đầy là bạn có thể sử dụng được tới 3 tuần.

Một chức năng quan trọng của máy tăm nước cầm tay là chăm sóc những vùng nhạy cảm cần được làm sạch ở nướu răng, việc này là thiết yếu nếu bạn muốn sức khỏe răng miệng của mình tốt hơn.

Máy tăm nước cầm tay Rio Dcir giúp khắc phục tình trạng mảng bám, viêm nướu hết sức nhẹ nhàng và thoải mái, làm giảm sự sinh sôi vi khuẩn trong miệng khi bạn nghỉ ngơi và ngủ.

Máy tăm nước cầm tay Rio Dcir có trọng lượng chỉ 310g, rất nhẹ nên thuận tiện để mang đi du lịch.

Thiết bị chống nước tiêu chuẩn – IXP7. Dung tích của bình chứa nước là 200ml, dễ dàng tháo lắp và vệ sinh.

Hiệu quả làm sạch của máy tăm nước cầm tay được đánh giá cao hơn 93% với dùng chỉ nha khoa trong chăm sóc nướu.

Vì sao bạn nên sử dụng máy tăm nước?

Nếu bạn không vệ sinh răng miệng thật sạch thì vi khuẩn và mảng bám sẽ hình thành, dẫn tới tình trạng sâu răng, viêm nướu. Máy tăm nước đã được chứng minh lâm sàn là hiệu quả giảm tình trạng viêm nướu và cải thiện sức khoẻ răng nướu. Vì nó có khả năng làm sạch mảng bám giữa các kẻ răng và bên dưới đường nướu, nơi chỉ nha khoa không thể làm được.

Những mảnh vụn thức ăn đọng lại sẽ tạo mảng bám và vết dính trên răng và đây chính là nơi trú ngụ và phát triển của vi khuẩn, là nguyên nhân chính gây ra những lỗ sâu răng, các bệnh về răng và nướu.

Để bảo vệ răng luôn chắc khỏe bạn cần loại bỏ mảng bám bằng cách đánh răng 2 lần mỗi ngày. Nhưng điều đó không dễ dàng, việc dùng bàn chải hay chỉ nha khoa cũng không thể làm sạch sâu tới bên trong kẽ răng và các răng trong cùng.

Vì vậy sản phẩm máy tăm nước cầm tay Rio Dcir sẽ là giải pháp hoàn hảo cho cả gia đình bạn. Với thiết kế nhỏ gọn độc đáo và tiện lợi, máy tăm nước dễ dàng làm sạch và loại bỏ các mảng bám cứng đầu nhất. Thiết bị này đặc biệt thích hợp với người đang đeo mắc cài chỉnh nha, người có cầu mão răng, đang có răng giả.

Hay nếu bạn là người không thích dùng tăm hay chỉ nha khoa, cảm thấy tăm làm đau răng lợi còn chỉ nha khoa thì khó sử dụng vậy thiết bịmáy tăm nước cầm tay Rio Dcir chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Rất nhiều người đã cho biết rằng máy tăm nước đem đến cho họ cảm giác dễ chịu hơn rất nhiều những phương pháp chăm sóc răng miệng cũ và họ chắc chắn sẽ sử dụng nó thường xuyên hơn.

Một lý do khác mà máy tăm nước cầm tay được ưa chuộng đó là công dụng giảm nguy cơ mắc bệnh về răng lợi. Sản phẩm máy tăm nước cầm tay Rio Dcir giúp loại bỏ mảng bám trên răng, trong kẽ răng, vệ sinh răng nhanh và hiệu quả hơn, giúp bạn ngăn ngừa bệnh về răng miệng.

Ngoài ra, máy tăm nước đặc biệt hữu dụng nếu bạn đang trong quá trình niềng răng, trồng răng… Nó cũng rất hữu ích đối với những ai bị viêm lợi và dùng chỉ nha khoa bị khó khăn.

Hướng dẫn cách sử dụng máy tăm nước cầm tay

Cách sử dụng máy tăm nước khá đơn giản vì không đòi hỏi chúng ta phải để tay vào trong miệng hay phải xử lý các chỉ nha khoa đã sử dụng qua. Bạn chỉ cần để đầu xịt trong miệng, ngậm miệng lại và vệ sinh răng miệng phía trên bồn rửa mặt. Khi vệ sinh răng miệng với máy tăm nước cầm tay, chúng ta nên làm phía trên bồn rửa mặt để cho nước trong miệng chảy ra ngoài.

Chi tiết cách sử dụng máy tăm nước như sau:

1. Chuẩn bị nước: Bạn lấy bình chứa nước ra khỏi máy rồi cho nước hơi ấm vào. Lắp bình nước trở lại thân máy, ấn sao cho bình nước gắn chặt vào thân máy.

2. Gắn vòi xịt: Chúng ta chọn vòi xịt phù hợp rồi gắn vào tay cầm.

3. Sau khi để vòi xịt vào bên trong miệng, bật máy sử dụng. Cần ấn nút tạm ngưng hoặc tắt máy khi rút vòi xịt ra khỏi miệng.

4. Thay đổi áp suất: Bạn chỉnh áp suất cấp 1 khi sử dụng máy tăm nước cầm tay Rio Dcir lần đầu, sau đó tăng dần mức áp suất và chọn mức ưa thích.

5. Bạn có thể tạm ngưng máy bằng cách nhấn nút tạm ngưng và điều chỉnh hướng của dòng nước bằng cách xoay nút ở phía trên tay cầm.

6. Cuối cùng, khi vệ sinh răng miệng xong, chúng ta đổ phần nước còn lại trong bình đi và lắp bình trở lại thân máy.

Để đạt hiệu quả cao nhất, bạn nên hướng vòi xịt với răng tạo thành góc 90 độ và giữ trong 10 giây. Bắt đầu làm sạch từ răng phía bên trong rồi di chuyển theo đường viền nướu, sau đó dừng lại một thời gian ngắn giữa các kẽ răng. Tiếp tục đến khi mọi vùng xung quanh và kẽ răng được vệ sinh hết.

 

Tên nhà cung cấp:
Truemart
Địa chỉ:
Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi