Thị Trường Sỉ
...

Máy Tỉa Lông Forever Free Hồng giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Những vùng lông rậm trên cơ thể kém thẩm mỹ và làm bạn thiếu tự tin trong giao tiếp và sinh hoạt hàng ngày. Để loại bỏ chúng không dễ dàng, bởi một vùng da trên cơ thể rất nhạy cảm dễ bị tổn thương, bong tróc niêm mạc, trầy xước và hậu quả cuối cùng là lỗ chân lông càng to hơn nếu bạn dùng sai phương pháp. Với thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng, máy tỉa lông Forever free tích hợp cả 2 tính năng cắt tỉa và cạo sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề này. Thiết kế thông minh, lưỡi dao cạo nhẹ nhàng và êm ái không gây đau, rát hay kích ứng da, đặc biệt an toàn khi sử dụng. Kích thước cầm tay nhỏ gọn, trọng lượng siêu nhẹ, tiện lợi khi loại bỏ lông ở vùng da dưới cánh tay, vùng bikini,…Với Forever free bạn có thể yên tâm, tự tin tỏa sáng với vẻ ngoài duyên dáng mà không còn cảm giác lo lắng hay khó chịu với những vùng lông không ưng ý trên cơ thể.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Tích hợp 2 chức năng: cắt tỉa và cạo

Khác với các sản phẩm máy tỉa lông tương tự trên thị trường, Forever free tích hợp cả 2 chức năng cắt tỉa và cạo. Với lưỡi dao được làm từ thép không gỉ và đầu cạo được thiết kế tinh xảo, người dùng có thể sử dụng sản phẩm ở cả nơi khô ráo hay ẩm ướt. Sản phẩm thích hợp để sử dụng cắt tỉa lông diện rộng và cạo lông ở những vùng nhỏ, kín, đòi hỏi cần sự diều chỉnh chính xác và an toàn.

Có 2 dụng cụ hỗ trợ

1. Dụng cụ sử dụng cho lỗ chân lông trên cơ thể:

- Lưỡi cạo hoạt động dựa trên hệ thống tính lò xo, co dãn hai chiều để điều chỉnh đến những vùng khác nhau của cơ thể. Thiết kế nhỏ gọn, có lớp khung bảo vệ thích hợp sử dụng cho vùng kín.

- Lưỡi dao dùng để cắt tỉa, được làm bằng thép không gỉ thích hợp cho việc sử dụng cắt tỉa lỗ chân lông sát trên cơ thể và khuôn mặt.

2. Dụng cụ hỗ trợ lông mày:

- Có 2 lưỡi: 1 lưỡi dài dùng để sự dụng trên những vùng lông diện rộng, không đòi hỏi độ chính xác cao hoặc không cần sát da và 1 lưỡi ngắn thích hợp cho việc sử dụng cắt tỉa ở những cùng đòi hỏi độ chính xác và an toàn cao.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Tiện ích

- Không sử dụng bọt cạo và không gây đau rát và đỏ da vì đã có khung bảo vệ bên ngoài.

- Tiết kiệm được thời gian và tiền bạc mà không cần đi đến các trung tâm chăm sóc sắc đẹp.

- Dễ dàng vệ sinh các bộ phận bên trong bằng cách rửa sạch hoặc dùng cọ quét làm sạch.

- : 

- : Gia dụng giá tốt

Gia dụng giá tốt@bfy24h

- : 0.9.3.3.4.5.2.6.8.6

Ad: 06 Thành Công, P.Tân Thành, Q.Tân Phú 

Tên nhà cung cấp:
Cong Ty TVDI VN
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi