Thị Trường Sỉ
...

Máy Xông Tinh Dầu Phòng Ngủ Hình Trụ 260ml Phun Sương Khuếch Tán Tạo Ẩm Làm Mát Phòng Khử Mùi Trên Xe Hơi giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Thương hiệu
    nobrand
  • Xuất xứ
    Trung Quốc

Máy Xông Tinh Dầu Phòng Ngủ Hình Trụ 260ml Phun Sương Khuếch Tán Tạo Ẩm Làm Mát Phòng Khử Mùi Trên Xe Hơi Phòng Làm Việc

- Máy phun sương tạo ẩm mini hình trụ Khuếch tán tinh dầu thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn, có thể đặt trên bàn phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, xe hơi hay bất cứ khu vực nào bạn thấy phù hợp với không gian mình đang sống và làm việc. Bạn hoàn toàn yên tâm vì nó không gây tiếng ồn, hoạt động rất êm và yên tĩnh.

- Cung cấp độ ẩm, phun sương liên tục nhờ công nghệ phun Nano siêu âm giúp da dẻ không bị khô nứt trong mùa hanh khô và trong phòng điều hòa, đồng thời không gây ẩm ướt đồ vật vì hạt nước bay hơi tự nhiên tan vào không khí.

- Sử dụng thường xuyên máy xông tinh dầu với các loại tinh dầu yêu thích sẽ giúp tinh thần sảng khoái, thư thái, giúp cho không khí nơi bạn ở trong sạch, kháng khuẩn, chống lại các loại vi khuẩn và dịch bệnh.

- Tiếp kiệm điện năng tiêu thụ. Thời gian hoạt động kéo dài đến hơn 8h đồng hồ

- Sản phẩm rất hợp đặt trên bàn làm việc hay phòng ngủ vì có tích hợp 7 màu đèn LED dùng để làm đèn ngủ. Máy hoạt động nhẹ, êm gần như không phát ra tiếng ồn, không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ và các hoạt động cần yên tĩnh của bạn.

+ THÔNG SỐ KỸ THUẬT :

- Màu Sắc : Trắng - Hồng - Xám

- Chất Liệu : Nhựa ABS + PC

- Dung Tích : 260ML

- Trọng Lượng : 150gr

- Kích Thước : 70 x 70 x 117mm

- Điện áp : 5V - 2W

- Diện tích sử dụng : 15-20m2

+ CÁCH SỬ DỤNG :

- Bước 1 : Mớ nắp máy ra đổ nước vào bình chứa làm ướt toàn cây bông khuếch tán màu trắng trong máy và gắn lại.

- Bước 2 : Đóng nắp máy lại cắm điện và bấm nút nguồn ( Bấm 1 lần máy phun liên tục - Bấm 2 lần máy phun ngắt quãng )

+ Lưu Ý : Làm ướt que bông khuếch tán trước mỗi lần sử dụng , không được làm mất lò xo trong máy , không được chọc thủng màng phun màu bạc trên máy . Vệ sinh máy sạch sẽ khi dùng xong.

+ CAM KẾT TỪ DIVA SHOP :

- Sản phẩm được đổi mới trong 7 ngày nếu lỗi kỹ thuật

- Bảo hành sản phẩm trong 6 tháng

- Hàng giống như mô tả

- Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc gặp bất kỳ vấn đề nào về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với Shop, đội ngũ nhân viên thân thiện luôn hỗ trợ bạn nhiệt tình chu đáo .

- Cảm ơn bạn đã tin tưởng đặt hàng của DIVASHOP. Shop sẽ kiểm tra các sản phẩm để đảm bảo rằng chúng ở trong tình trạng tốt và hoạt động hoàn hảo trước khi giao hàng.


#mayphunsuong #mayphunsuongmini #maytaoam #mayphunsuongtaoam #mayphunsuongcamtay #mayphunsuonghinhthu #mayphunsuongdethuong #mayphunsuongcaocap #mayphunsuonghinhtru #mayphuntinhdaumini #mayphunsuongphongngu #mayphunsuongxehoi #mayphuntinhdauduoimuoi #mayxong #mayxongmini #mayxongtinhdau #mayxongtinhdaumini #mayxongtinhdaukhuechtan #mayxongtinhdauphongngu #mayxongmat #denphunsuong

Tên nhà cung cấp:
Tông Kho SG
Địa chỉ:
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi