Thị Trường Sỉ
...

men vi sinh sống actinomy giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Actinomy là men vi sinh sống cung cấp chủng xạ khuẩn Actinomyces. Đặc tính của xạ khuẩn là khả năng tiết kháng sinh (antibiotic), dùng làm thuốc điều trị bệnh cho người, gia súc và cây trồng. Xạ khuẩn còn có khả năng sinh ra các vitamin thuộc nhóm B, một số acid amin và các acid hữu cơ. Ngoài ra Xạ khuẩn còn có khả năng tiết ra các enzym (proteas, amylaz...) và trong tương lai có thể dùng xạ khuẩn để chế biến thực phẩm thay cho nấm và vi khuẩn vì nấm có thể sinh ra aflatonxin độc cho người và gia súc.

Do thực trạng kháng lại kháng sinh của các chủng vi khuẩn gây bệnh hiện nay ngày càng trầm trọng làm cho nhiều loại kháng sinh không còn hiệu quả như trước. Vì vậy, con người hướng đến xu hướng mới là sử dụng kháng sinh tự nhiên có sẵn trong môi trường nhằm ức chế mầm bệnh

Các nghiên cứu về xạ khuẩn trong ao nuôi tôm đã được thực hiện cho cho kết quả khả quan về việc cải thiện môi trường nước cũng như hiệu quả bảo vệ tôm nuôi.

Kết quả: Việc sử dụng các dòng xạ khuẩn Actinomycete (1g/5L nước) cho kết quả tốt hơn về mặt giảm đáng kể BOD của hệ thống nuôi tôm cho thấy tiềm năng làm giảm ô nhiễm môi trường nước của các chủng vi khuẩn này. Đồng thời cũng giúp tôm hạn chế được sự phơi nhiễm đối với WSSV.

Việc sử dụng các loài xạ khuẩn Actinomycetes từ môi trường biển như Streptomyces coelicoflavus (A6), Streptomyces diastaticus (A 44), Nocardiopsis alba (A 55), Streptomyces parvus (A 56) và Streptomyces champavatii (R 32) cho thấy đây là các chủng có khả năng sinh học giúp cải thiện tốt hơn hệ thống nuôi tôm.

Tên nhà cung cấp:
CÔNG TY TNHH XNK AGRIVINA
Địa chỉ:
Q. 2, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi