Thị Trường Sỉ
...

Mẹo nhỏ giúp xe đẩy rượu trà inox mạ vàng sáng bóng giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Tại các nhà hàng, khách sạn đều có xe đẩy rượu trà inox mạ vàng cao cấp. Để tăng tuổi thọ sử dụng của xe đẩy bạn cần biết cách vệ sinh và bảo quản đúng cách. Hãy đọc bài viết này để biết cách vệ sinh xe đẩy rượu trà  inox mạ vàng hiệu quả.

1. Sử dụng nước để lau chùi xe đẩy rượu trà  

Cách cơ bản giúp vệ sinh các vết bẩn nhẹ trên xe đẩy rượu trà  inox mạ vàng đó là dùng nước để làm sạch. Bạn chỉ cần sử dụng nước ấm, dùng khăn vải mềm nhúng vào. Sau đó lau sạch những vết bẩn khó ưa bám trên bề mặt inox của xe. Đối với các vết bẩn do rượu trà  thì bạn có thể lau chùi một cách rất dễ dàng.

2. Sử dụng nước rửa bát có sẵn trong bếp

Đối với các vết bám cứng đầu, bạn cần sử dụng đến nước rửa bát pha loãng với nước ấm hoặc nước lau kính để loại bỏ các vết bám nhanh và hiệu quả hơn. Sau đó bạn nên nhớ cần dùng khăn mềm lau khô lại một lần nữa để tránh các vết loang lổ trên xe. 

3. Sử dụng chanh để loại bỏ các vết ố trên xe đẩy rượu trà nhà hàng

Chanh có tính axit nhẹ nên rất thích hợp loại bỏ các vết ố bẩn bám dính trên đồ vật bằng kim loại. Chính vì thế ta có thể dùng chanh để vệ sinh xe đẩy rượu trà  bằng inox. Để có thể tạo ra một hỗn hợp nước cốt chanh vệ sinh xe inox bạn cần chuẩn bị: một bát nước, nửa quả chanh. Sau đó hòa hỗn hợp trên và cho vào bình xịt để sử dụng dễ dàng hơn. Dùng phun trực tiếp hỗn hợp này lên vết bẩn đang bám trên xe, sử dụng một chiếc khăn vải mềm rồi lau sạch.

5. Cách làm sạch inox bị rỉ bằng hành tây

Đầu tiên bạn cắt hành tây ra thành nhiều miếng. Rồi sau đó dùng để chà mạnh lên những vết rỉ sét của xe đẩy đồ ăn trong nhà hàng. Những vết ố hay rỉ sẽ nhanh chóng biến mất khi bạn trà hàng tây lên. Sau khi đã trà sạch sẽ không còn vế rỉ thì bạn có thể dùng khăn ẩm để lau sạch lại một lần nữa. Cách này cũng giúp xe đẩy nhà hàng trở nên sáng bóng hơn.

Với những cách trên bạn có thể dễ dàng đánh bay các vết bẩn trên xe đẩy, khiến xe trở nên như mới. Nếu muốn sử dụng xe đẩy lâu bền hãy tìm đến nơi cung cấp nhất. Hãy liên hệ với Hành Tinh Xanh để được tư vấn cụ thể. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thêm sản phẩm như xe đẩy rượu bằng gỗ và xe đẩy rượu inox

Địa chỉ liên hệ:

Địa chỉ VP-Kho: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

: -

Tên nhà cung cấp:
Thiết bị nhà hàng khách sạn tốt nhất
Địa chỉ:
Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tham gia từ:
2021

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi