Thị Trường Sỉ
...

Mì Gà Cay Phô Mai Samyang Gói 140g giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Trong các loại mì gói ăn liền vào Việt Nam thì Mì gà cay Samyang là một trong những cái tên được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn nhiều nhất.

Sợi mì vàng dai cùng các gói sốt đa dạng mang độ cay xé lưỡi của tập đoàn gà phun lửa đã tạo nên một làn sóng cực “hot” trong thị trường mì ăn liền.

Mì Gà Cay Phô Mai Samyang Gói 140g có sợi mì to tròn, vàng dai kèm theo đó là gói sốt phô mai đậm vị béo thơm. Nếu bạn là người không giỏi ăn cay, thích độ béo thì vị mì này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Thành phần: Bột mì, tinh bộ sắn, dầu cọ, gluten bột mì, muối, nước, xốt phô mai cay, xốt tương, đường, hương gà, dầu nành, tỏi hương thịt, tinh bột biến tính, bột ớt, dầu ớt, bột tiêu,...

Trọng lượng: 140g/gói

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng mặt trời

Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất

Hướng dẫn sử dụng: Cho gói mì vào đun sôi tầm 5 phút, luộc mì cho đến khi sợi mì mềm, đổ bớt nước chừa lại khoảng 2 muỗng nước, cho vào tô và cho gói gia vị vào, trộn đều và thưởng thức.

Tên nhà cung cấp:
NTokbooki Store
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2021

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi