Thị Trường Sỉ
...

Micro karaoke bluetooth K068i giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Trong xã hội hiện đại ngày nay khi mà con người đang ngày càng phải chịu nhiều áp lực từ công việc thì micro karaoke bluetooth K068i  chính là công cụ giải trí hiệu quả, giúp chúng ta có thể thoải mái thư giãn, giảm “stress” sau những giờ làm việc căng thẳng.

  • Mua micro karaoke bluetooth K068 ở đâu?
  • Mua tai nghe bluetooth Remax RB-S8 ở đâu?

Là sản phẩm tiếp theo của micro K068 trước đã tạo nên cơn sốt cũng như gặt hái được nhiều thành công chính vì vậy nó kế thừa tất cả ưu điểm của người đàn anh để lại đồng thời nâng cấp thêm về âm thanh.

Vẫn sở hữu thiết kế tương tự như người đàn anh K068, tuy nhiên micro karaoke bluetooth K068i vẫn có những điểm khác biệt, nhờ lược bỏ một số chi tiết nhỏ nên trông thiết bị có vẻ liền mạch và đơn giản hơn. Nhà sản xuất đã sử dụng kim loại làm chất liệu chính cho một số chi tiết trên K068i giúp thiết bị trở nên nổi bật và sang trọng hơn.

Việc tích hợp đầy đủ các phím điều khiển trên thân của K068i sẽ giúp cho người dùng có thể dễ dàng sử dụng hơn. Các phím này đều được hoàn thiện khá tốt, độ đàn hồi cao không gây khó chịu cho người dùng.

Việc kết hợp giữa loa và micro ngay trên 1 thiết bị giúp cho người dùng có thể chủ động khi sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau không nhất thiết phải trang bị cả hệ thống dàn âm thanh cồng kềnh.

Công nghệ kết nối không dây bluetooth cũng được tích hợp trên micro karaoke bluetooth K068i cho tốc độ truyền tải dữ liệu cao và ổn định trong khoảng cách 10m. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được gắn thêm 1 cổng tai nghe 3.5mm có thể kết nối với tai nghe hoặc loa ngoài giúp người dùng có thể nâng cao trải nghiệm được tốt hơn.

âm thanh của K068i được cải tiến khá nhiều với phiên bản cũ. Các chi tiết âm đều được thể hiện một cách rõ nét, có độ vang hơn, không còn xảy ra tình trạng rè.  Khả năng thu âm của micro được đánh giá khá cao, nhờ sử dụng công nghệ loại bỏ tạp âm tiên tiến giúp cho âm thanh khi được thu luôn có tốt nhất.

Giờ đây, với micro karaoke bluetooth K068i bạn đã có thể thỏa sức hát hò cùng với gia đình hoặc bạn bè trong những chuyến đi chơi xa, du lịch, phượt….

Hiện tại, sản phẩm  micro karaoke bluetooth K068i đang được phân phối tại QUEENDECOR với mức giá hấp dẫn cùng chế độ bảo hành chu đáo. 

Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi