Thị Trường Sỉ
...

Miến dong Côn Minh Na Rỳ Bắc Kạn giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Trong thời buổi an toàn thực phẩm đáng báo động như hiện nay thì một sản phẩm được làm thủ công từ những củ dong riềng trồng trên đèo Áng Tòong ở độ cao trên 1000 m ,với bàn tay khéo léo của những người dân tộc chân chất sẽ là sự lựa chọn thông minh của các bà nội trợ.
Nếu bạn đang băn khoăn :
Không biết nên chọn món quà gì cho bố mẹ, người thân và bạn bè?
Và đây là câu trả lời :
Một bó miến đặc sản miền núi giản dị chân quê, không hóa chất tẩy rửa, hoàn toàn nguyên chất sẽ chứa đựng trong đó chia sẻ, quan tâm, lo lắng tới sức khỏe người thân của bạn. Là món quà tết ý nghĩa cho mọi gia đình.

Miến dong Côn Minh có hương vị đặc biệt, được chế biến theo quy trình đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Với nguồn nguyên liệu thuần khiết là bột dong, hoàn toàn không sử dụng bất kỳ loại hóa chất nào, bởi vậy miến dong Côn Minh luôn chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. Miến dong Côn Minh có màu xám đục, không phải vàng óng như các loại miến khác. Sợi miến dong Côn Minh có màu hơi nâu do nguyên liệu từ củ dong riềng được giữ ở dạng nguyên chất, không dùng chất tẩy, không pha trộn với các loại bột khác. Sợi miến cũng không cắt ngắn mà để dài, cuộn to, dai, dòn, có hương thơm đặc trưng của bột dong. Sợi miến sau khi nấu có thể để lâu mà không bị bở, nát, không có sạn.
MỜI MN HÃY THỬ VÀ CẢM NHẬN
Tên nhà cung cấp:
Miến dong Côn Minh, Bắc Cạn
Địa chỉ:
H. Thanh Trì, Hà Nội
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi