Thị Trường Sỉ
...

Miến dong làng giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Sản phẩm Miến dong làng được sử dụng 100% bột dong riềng đỏ. Làm chín trực tiếp bằng hồ hóa sử dụng nguồn nước sạch tinh khiết tự nhiên từ núi cao được đun sôi, và ép trực tiếp ra sợi chứ không như miến tráng bánh bằng nồi hơi rồi cắt sợi sau ( sợi miến sẽ vuông ) lợi thế của phương pháp tạo sợi trực tiếp là khi ép ra sợi miến ướt còn nóng sẽ rất to, trải qua quá trình phơi nắng tự nhiên sợi miến sẽ bị co nhỏ lại, với nguồn nguyên liệu và nguồn nước tinh khiết tự nhiên và phương thức ép sợi truyền thống tạo nên sợi miến dai giòn và ngon hơn sợi miến vuông, nấu không bị vữa nát dù đun lâu đi nữa, khi cảm nhận sợi miến bị cắt đứt trong miệng sẽ có cảm giác dai sần sật.Ưu điểm của cách tạo sợi trực tiếp là sợi miến bị dính vào tấm lưới cước được ép trên tấm phơi nên sẽ thẳng đến khi khô.

Sợi miến dong có màu ngà vàng và trong. Đây là màu sắc tự nhiên của bột dong đỏ khi làm chín bằng nguồn nước tinh khiết tự nhiên đun sôi mà không qua bất cứ công đoạn tẩy trắng hay sử dụng phẩm màu nào.

Chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu về sản phẩm Miến dong làng , tuân thủ quy định về sản xuất và đầy đủ hồ sơ quy định về lưu thành thực phẩm trên thị trường.

Miến ngon- miến sạch. Đặc biệt cô, bác, chị em nào sử dụng ăn giảm cân hàng ngày thì chỉ có yên tâm trở lên thôi ạ.

Ship hàng tại nhà

Liên hệ

hoặc

Tên nhà cung cấp:
CPT HOUSE
Địa chỉ:
Q. Hà Đông, Hà Nội
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi