Thị Trường Sỉ
...

Miếng dán điện tử Cation Shield giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Nghe nhiều trong đời ng công nghệ hiện nay ảnh hưởng như thế nào đến não bộ bạn có biết ???
 

Bạn đã nghe tin gì về miếng dán nhỏ có thể ngăn cản sóng điện từ và các bức xạ có hại khác cho cơ thể khi xung quang chúng ta toàn là các thiết bị điện tử chưa? Bạn có biết CATION SHIELD này không?
 

 

NỮ TRIỆU PHÚ YVONNE THÚY HOÀNG SỬ DỤNG CATION SHIELD


Sóng điện từ đang ở xung quanh bạn. của bạn hoặc các tab thả sóng điện từ vào cơ thể của bạn gây hại và có khả năng ung thư. Hãy nghĩ đến bao lâu con của bạn nghịch hoặc những gì nó làm cho những người giữ một trong túi của họ. Người phụ nữ cầm trên ngực của họ. Bảo vệ bản thân và những người thân yêu của mình với tấm khiên đơn giản này để thu nhỏ hoặc chặn sóng điện từ bước vào và gây hại cho cơ thể 

 

Bạn luôn dùng , máy tính, máy tính , máy tính bảng hằng ngày. Mỗi ngày bạn sữ dụng chúng bao nhiêu giờ? 
Điều bạn không biết là trong khi bạn đang thường thức xem video hoặc lướt wed hoặc đang kiểm trả các trang mạng xã hội , , Íntagram, ,.... của bạn thì cơ thể của bạn đang bị tấn công với mức độ nguy hiểm của các ion. 

Bạn có biết cơ thể con người chỉ có thể hấp thu 2 milligauss của bức xạ nhưng của bạn phóng ra 100 milligauss của bức xạ? 
Và càng nhiều người sữ dụng nó đương nhiên sẽ có càng nhiều bức xạ và không ai khác chính cơ thể bạn sẽ đón nhận những bức xạ đó 
Lá chắn Cation sẽ ngăn chặn Các ion âm mà dụng cụ của bạn phát ra mọi lúc mọi nơi. Chỉ cần dán nó vào bất kì mấy móc nào bạn đang sữ dụng.
Bảo vệ gia đình của bạn ngay bây giờ
 

Sự ảnh hưởng của sóng điện từ đến con người :

 Tăng nhịp tim
 Giảm trí nhớ
 Mất ngủ
 Trung hoà " tinh trùng " 
 Tác động xấu đến sinh sản
 Giảm sự phát triển của trẻ nhỏ
 Ung thư
 

Tin tức và Chính trị VTC14 - Với các tác động khác như ánh sáng, tiếng động, mùi vị, nhiệt độ, thì chúng ta có thể cảm nhận được, nhưng với sóng điện từ, thì ngay cả khi ta đứng trong trường bức xạ, các giác quan đều vô cảm và do đó cơ thể không thể phát sinh các phản ứng tự vệ, hơn nữa những tác hại do ô nhiễm điện từ gây ra lại xuất hiện âm thầm sau một thời gian khá dài nên con người hầu như không biết đến điều đó….. và đây cũng chính là mối hiểm nguy tiềm ẩn trong cuộc ng hiện đại.
 

 

VTC14_ Sóng điện từ - Mối nguy tiềm ẩn

Tác hại của sóng điện từ đến sức khỏe:

Các nghiên cứu cho thấy, sóng càng ngắn thì năng lượng bức xạ được cơ thể người hấp thu càng nhiều, tác hại đến sức khỏe càng lớn. Hiện nay, các loại sóng thường được sử dụng trong phát thanh truyền hình đều là sóng trung đến sóng cực ngắn.
 

Tiến sĩ Bùi Thanh Tâm, thuộc Đại học Y tế Công cộng, cho biết sóng điện từ tần radio 300 KHz-300 GHz được ứng dụng rộng rãi trong vô tuyến, phát thanh, truyền hình, viễn thông, radar quân sự... Đối với con người, nó có thể làm nóng sâu vào bên trong cơ thể hàng chục cm, gây t. Với năng lượng thấp, nó không gây t nhưng có thể làm rối loạn điện tích và sự chuyển hóa trong tế bào... Một khảo sát sức khỏe ở bộ đội radar cho thấy, tỷ lệ có trạng thái tình dục yếu, sinh con gái nhiều... ở những người này cao hơn với người bình thường.
 

gây hại như thế nào?
 

 

Chiếc : “Tử thần” trong tay trẻ? | VTC1

Như chúng ta đã biết, là một phần của cuộc ng con người hiện đại. Sáng mở mắt ra việc đầu tiên của nhiều người là với lấy cái điện cho ai đó hay chơi điện tử. Đến công sở dĩ nhiên ai cũng phải dắt trong mình chiếc trong túi quần. Vô hình chung chiếc gắn với chúng ta như hình với bóng.
 

Theo bác sĩ Dương Văn Vệ, việc dùng hay để gần cơ thể trên 10 tiếng đồng nghĩa với việc bạn đã vô tình làm tăng nguy cơ vô sinh cho mình lên 35%. Cho nên hạn chế dùng một cách tối đa. Khi sử dụng cần tuân thủ:

- Buổi sáng khi thức dậy tuyệt đối không được động đến đầu tiên vì nó sẽ ảnh hưởng đến bộ não trong cả một ngày dài làm việc. Điều đó cũng không tốt cho sức khỏe tình dục.
- Tuyệt đối không để trong túi quần, túi áo hoặc để quá sát cơ thể.
- Để cách người chúng ta khoảng 2m trở lên để tránh sóng ảnh hưởng. Đặc biệt khi ngủ.
- Dùng dưới 10 tiếng 1 ngày, đặc biệt với các cặp đôi trẻ.
 


SỬ DỤNG CÓ THỂ GÂY NÊN CÁC BỆNH SAU:

Các bệnh về mắt: thói quen nhìn chằm chằm vào trong thời gian dài sẽ dễ khiến bé cảm thấy nhức mắt, khô mắt thậm chí mờ dần. Có thể gây cận thị và các bệnh về mắt.

- Nhiễm khuẩn: hầu như ít được vệ sinh do đó là nơi trú ngụ lý tưởng cho các mầm bệnh. Ăn uống sau khi sử dụng làm tăng nguy cơ nhiễm khuẩn, nhiễm bệnh.

- Bệnh tim mạch: những bức xạ phát ra từ có thể gây ra những rối loạn chức năng tim.

- Thoái hóa thần kinh và cong vẹo cột ng: các bức xạ có hại phát ra từ có thể gây tổn hại DNA, từ dẫn tới thoái hóa thần kinh. Ngoài ra dùng với tư thế không chuẩn trong thời gian dài dễ khiến trẻ bị cong vẹo cột ng.

 

 

 

Tác hại của với trẻ em Ảnh hưởng xấu tới sức khỏe

- Phát triển khối u: nhiều nghiên cứu cho thấy trẻ em sử dụng nhiều có khả năng phát triển của khối u lành tính trong não và tai.

- Ung thư: WHO đã phân loại bức xạ có thể gây ung thư cho con người.Trẻ em hấp thụ nhiều hơn 60% bức xạ với người lớn.

- Giảm khả năng tập trung: các sóng vô tuyến từ sẽ thâm sâu vào não, không chỉ xung quanh tai. Nếu trẻ sử dụng vào giờ ra chơi, thì khi vào học bé khó tập trung được hơn, giảm khả năng học tập và các việc khác.
Các bệnh về mắt: thói quen nhìn chằm chằm vào trong thời gian dài sẽ dễ khiến bé cảm thấy nhức mắt, khô mắt thậm chí mờ dần. Có thể gây cận thị và các bệnh về mắt.

- Nhiễm khuẩn: hầu như ít được vệ sinh do đó là nơi trú ngụ lý tưởng cho các mầm bệnh. Ăn uống sau khi sử dụng làm tăng nguy cơ nhiễm khuẩn, nhiễm bệnh.

- Bệnh tim mạch: những bức xạ phát ra từ có thể gây ra những rối loạn chức năng tim.

- Thoái hóa thần kinh và cong vẹo cột ng: các bức xạ có hại phát ra từ có thể gây tổn hại DNA, từ dẫn tới thoái hóa thần kinh. Ngoài ra dùng với tư thế không chuẩn trong thời gian dài dễ khiến trẻ bị cong vẹo cột ng.
 

 

Sóng KHÔNG làm nam giới bị vô sinh?

Sóng điện từ tần cao có thể gây vô sinh, bằng chứng là những quân nhân làm việc tại các trạm radar có thiết bị cũ, rò rỉ sóng rất hay bị hiếm muộn. Loại sóng này cũng đang bao vây cả người dân bình thường, từ TV, tủ lạnh, máy tính, , lò vi sóng…

Một nghiên cứu trong nước cho thấy nhân viên bưu điện làm việc ở khu vực phát sóng, kỹ thuật dễ bị rối loạn sức khỏe với biểu hiện da dẻ không tươi tắn, luôn mệt mỏi, ăn uống kém, mất ngủ, trí nhớ giảm. Còn khảo sát trong quân đội cho thấy nhân viên radar có tỷ lệ hiếm muộn cao.
 

 


Wifi có thể làm giảm khả năng sinh sản của nữ giới

Cũng giống như nam giới, sóng wifi có thể làm giảm khả năng sinh sản của nữ. Các nghiên cứu trên động vật nữ cho thấy, bức xạ EMF cũng có thể ngăn chặn trứng được cấy vào tử cung hoặc có thể gây bất thường thai nhi.

Muốn bảo vệ bản thân khỏi tác động từ sóng Wifi, bạn nên sử dụng một lá chắn bức xạ máy tính , lá chắn bức xạ máy tính bảng hoặc một lá chắn bức xạ di dộng. Nhớ ngắt các kết nối wifi trước khi đi ngủ để không bị ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn. Điều này sẽ hạn chế đáng kể các ảnh hưởng từ mạng Wifi đó.

 

Những lưu ý cho mẹ bầu

- Không nên chơi game trên quá lâu. 30 phút là khoảng thời gian nhiều nhất mẹ nên chơi game trên . Ngoài ra cứ cach 10 phút mẹ bầu cũng nên có thời gian nghỉ ngơi nhé.

- khi ấn nút tiếp nhận tín hiệu bức xạ cao gấp 20 lần bình thường. Vì vậy khi chuẩn bị bắt cuộc mẹ bầu nên để xa đầu khoảng 15cm để giảm đi 80-90% lượng bức xạ.

- Mẹ bầu không nên đeo trước ngực hoặc đeo trên người nhé. Hãy để chúng trong giỏ xách.

- Lúc sạc pin, sóng điện từ xung quanh cục sạc cũng rất mạnh. Vì vậy, mẹ bầu cũng nên để sạc ở xa giường ngủ và không dùng khi đang sạc pin nhé.
 

 

 

Phòng trước vẫn hơn

dù cần thiết nhưng phải thận trọng khi dùng, nhất là lúc có sự hiện diện của trẻ nhỏ kế bên. Mặc dù các nhà khoa học vẫn còn tranh cãi về tác hại của sóng nhưng họ vẫn gặp nhau ở lưu ý người dùng một vài biện pháp hạn chế bức xạ từ : không dùng khi có bàn dùng tai nghe để khỏi áp vào tai hạn chế nói chuyện quá lâu sử dụng dịch vụ thay thế cuộc khi có thể không dùng quá cũ...
 

Các bậc cha mẹ không nên cho trẻ em dưới 15 tuổi sử dụng, thậm chí là cầm đối với trẻ nhỏ. Nên lưu ý ở những nơi có các công trình kiến trúc, sóng tín hiệu thường rất kém, công suất bức xạ của sẽ theo đó tăng lên. Nếu nghe hoặc khi đang sạc pin, điện áp cao hơn nhiều lần với thông thường, bức xạ cũng cao gấp mười lần thông thường và khi hết pin thì bức xạ cao gấp 1.000 lần.

 

 


 HÃY LÀ NGỪOI TIÊU DÙNG THÔNG MINH 

Chúng ta ng trong một thế giới mà các thiết bị phát ra các trường điện từ EMF Trường điện từ có hại đang ở xung quanh chúng ta - hãy nghĩ đến máy tính, , lò vi sóng và hơn thế nữa. Cation Shield giúp củng cố lĩnh vực sinh học của cơ thể trong khi tắm cho bạn với những tác động có lợi của các ion âm giúp chống lại các EMF bằng cách chuyển các ion dương nguy hiểm sang các ion âm có lợi. Tất cả bạn phải làm là đính kèm một thiết bị điện tử và bắt đầu được hưởng sự bảo vệ của Cation Shield tuyệt vời ngay hôm nay! 
 

 

CATION SHIELD ĐÃ GIA SHOWBIZ

Bảo vệ cơ thể và tâm trí
 

Tất cả chúng ta đều muốn ng một cuộc ng lành mạnh, hạnh phúc, dài và ng động hơn.  không may, ngày càng khó khăn hơn để đạt được mục tiêu đó. Với tất cả những tiến bộ kỹ thuật trong thế kỷ vừa qua, chúng ta đang thực sự tạo ra sự can thiệp đe dọa đến sức khỏe và sự thoải mái của chúng ta.

Đó là lý do tại sao Juuva tin tưởng vào những lợi ích vượt trội của Cation Shield. Lá chắn này đã được phát triển với công nghệ độc quyền, tiên tiến và có chứa đá và khoáng chất độc đáo để giúp bảo vệ bạn khỏi các tác hại của thiết bị điện tử của bạn.
 

Những viên đá trong Cation Shield phát ra các ion âm, mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ *
 

Các tính chất chữa bệnh Các ion âm:
 

Phục hồi từ kiệt sức vật lý hoặc mệt mỏi - bằng cách tăng mức oxy trong máu và tạo điều kiện cho việc sử dụng oxy hiệu quả hơn, các ion âm giúp tăng tốc hồi phục từ sự mệt mỏi *
 

Ổn định chức năng não - bằng cách tăng cường lượng oxy trong máu, ion âm giúp bình thường hóa chức năng não, kết quả là thư giãn và bình tĩnh *


Tăng sự trao đổi chất - bằng cách kích thích trao đổi chất điện tử trong thành tế bào, các ion âm giúp tăng sự trao đổi chất.


Tăng cường hệ thống miễn dịch - Mức ion âm cao làm tăng sản xuất globulin trong máu, dẫn đến sức đề kháng với bệnh tật mạnh mẽ hơn *


Cân bằng hệ thần kinh tự động - các ion âm có thể làm dịu và thư giãn các dây thần kinh căng bằng cách cân bằng các nhánh giao cảm và phản cảm đối lập của hệ thần kinh tự trị.


Thúc đẩy việc tiêu hóa tốt hơn - bằng cách chống lại quá căng thẳng của hệ thống thần kinh giao cảm, các ion âm giúp giảm căng thẳng trong dạ dày và ruột, thúc đẩy sản xuất enzym tiêu hóa và tăng cường tiêu hóa.


Các tế bào tái tạo tế bào - các ion âm giúp cải thiện sự trao đổi chất của tế bào, tăng cường sức ng của mô cơ và tăng cường các cơ quan nội tạng. *

 

PHÒNG CHỐNG CÁC YẾU TỐ

Ion là các hạt vô hình, hoặc là các phân tử hoặc các nguyên tử, có chứa một điện tích. Các nguyên tử, ví dụ, bao gồm một hạt nhân nguyên tử chứa neutron trung tính và các proton tích điện dương, cũng như các electron xung quanh bị tích điện âm. Khi một nguyên tử nằm trong một điều kiện trung hòa, proton + và electron - bằng nhau. Khi proton và electron không giống nhau, hạt sẽ trở thành một ion tích điện dương hoặc âm. Nói chung, các ion dương có hại cho cơ thể con người, trong khi các ion âm có lợi .

 

Ion dương: một nguyên tử hoặc phân tử đã mất đi một hoặc nhiều điện tử do tác động năng lượng cao. Các lực tự nhiên tạo ra ion dương bao gồm sự phân rã của các khoáng chất phóng xạ, khí radon, cháy rừng, tia cực tím và tia cực tím.


 

Ion âm: một nguyên tử hay phân tử đã thu được một hoặc nhiều electron tích điện âm. Các ion âm được tạo ra tự nhiên bằng nước bốc hơi.

Các ion dương và âm cũng tồn tại trong cơ thể chúng ta, và tỷ lệ ion trong không khí chúng ta hít sẽ ảnh hưởng đến tỷ lệ trong cơ thể chúng ta. Các ion xâm vào cơ thể thông qua phổi qua đường hô hấp cũng như qua da - đặc biệt là thông qua các điểm kinh mạch acupressure, có điện trở yếu. Sau đó họ đi qua các hệ thống máu và bạch huyết cho các tế bào khắp cơ thể. Mang Juuva Sản phẩm năng lượng có thể làm tăng lượng ion âm hấp thụ qua da.
 

MỨC ION PHỦ ĐỊNH VÀ TÍCH CỰC ĐO TẠI CÁC ĐỊA ĐIỂM KHÁC NHAU

 

Những phép đo này được thực hiện ở Nhật Bản

Bên trong căn hộ điển hình ở Tokyo, các ion dương đã được tìm thấy gấp 500 lần với các ion âm. Những phát hiện này có thể là do sự thông gió không đầy đủ cả trong các tòa nhà văn phòng và nhà tiết kiệm năng lượng, cũng như từ việc sử dụng các thiết bị điện tử tạo ra các trường điện từ và các vật liệu xây dựng phát ra formaldehyde và các khói độc hại khác. Mặt khác, nồng độ ion âm cao, chẳng hạn như ở các thác nước, suối nước nóng và các vùng ẩm ướt khác sẽ trung hoà các ion dương, dẫn đến nồng độ ion dương rất thấp.

Những phép đo này gợi ý rằng rất khó để duy trì đủ lượng ion âm trong thời hiện nay.
 

CÁC ION DƯƠNG TÍNH VÀ TIÊU CỰC ẢNH HƯỞNG ĐẾN CƠ THỂ CHÚNG TA NHƯ THẾ NÀO

 

Ảnh hưởng của tiếp xúc tín hiệu đối với sự trao đổi chất lỏng glucose não 
http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC3184892/

Ảnh hưởng của từ trường cực kỳ tần cực thấp đối với melatonin và cortisol, hai nhịp đánh dấu của hệ thống tuần hoàn. 
http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/23393415

Bằng chứng thực nghiệm về ảnh hưởng của các ion không khí âm NAI về trạng thái và hoạt động tâm sinh lý 
/

Ion không khí và kết quả tâm lý: xem xét và phân tích meta. 
http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/23320516

ẢNH HƯỞNG CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG ĐỘC LẬP ĐỐI VỚI HIỆU LỰC NỔI TIẾNG TRONG NGƯỜI VOLUNTEERS NHÂN VIÊN 
http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC2982078/

Ảnh hưởng của ion âm đối với hiệu suất nhận thức 

Đề xuất về Rủi ro  

 

Thành phần cấu tạo 

Cation Shield chứa đựng một sự kết hợp sở hữu của đá quý và khoáng chất, mỗi loại có khả năng độc nhất để luôn nhắm mục tiêu và phát ra các tính chất chữa bệnh.

Anion: là một ion có nhiều electron hơn proton, cho nó một điện tích âm rỗng vì điện tử tích điện âm và proton được tích điện dương.

Germanium: Germanium là một phần tử bán dẫn. Germanium có một khoảng trống nhỏ cho phép nó phản ứng hiệu quả với ánh sáng hồng ngoại. Hai đặc điểm quan trọng của Germanium mang lại hiệu quả chức năng lành mạnh là khả năng tự nhiên của nó để cân bằng ion của cơ thể điện sinh học và sự xâm của tia hồng ngoại Rays vào cơ thể con người. Germanium là một nguyên tố hóa học trong nhóm cacbon kim loại. Cao hoạt tính kháng virut, nó hoạt động như một chất chống oxy hoá mạnh mẽ.

Far Infrared Rays: Far Infrared Rays là sóng năng lượng vô hình có khả năng thâm vào tất cả các lớp của cơ thể vật lý của con người, xâm vào khu vực nội-hầu hết các vùng của các mô, cơ bắp và xương. Viễn điều trị hồng ngoại liên quan đến việc sử dụng tia hồng ngoại xa để nhẹ nhàng lành, dịu, kích thích và giải độc cơ thể vật chất, cũng như tâm.

Năng lượng Scalar: Năng lượng Scalar có thể tự phục hồi và sửa chữa chính nó vô thời hạn. Điều này cũng có ý nghĩa quan trọng đối với cơ thể. Một khi cấy ghép, nó vẫn còn phù hợp với việc tiêu thụ thường xuyên các sản phẩm có tính phí. Năng lượng scalar cũng là lĩnh vực nhiều hơn giống như wavelike. Thay vì chạy dọc theo dây hoặc bắn ra trong dầm, nó có xu hướng "điền" môi trường của nó. Điều này trở nên rất quan trọng trong việc phát triển công nghệ để nhúng các sản phẩm có năng lượng vô hạn. *

Năng lượng Điểm Zero : Năng lượng Zero-điểm là năng lượng thấp nhất mà một hệ cơ thể lượng tử có thể có nó là năng lượng của trạng thái cơ bản của nó. Tất cả các hệ thống cơ học lượng tử trải qua sự dao động thậm chí ở trạng thái cơ bản của chúng và có năng lượng điểm không liên quan, một hệ quả của tương tác giống như sóng.

Zeolit: Zeolit ​​là những khoáng chất nhỏ tạo thành khi đá núi lửa và lớp tro phản ứng với nước ngầm có tính kiềm. Các hệ thống tập trung oxy dựa trên zeolit ​​được sử dụng rộng rãi để sản xuất oxy y tế. Zeolit ​​được sử dụng như một lọ phân tử để tạo ôxy tinh khiết từ không khí bằng cách sử dụng khả năng bẫy tạp chất, trong quá trình hấp thụ nitơ, để lại oxy tinh khiết và argon lên tới 5%. Zeolit ​​cũng được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp lọc nước. *

Tourmaline: Tourmaline là một loại đá chữa bệnh được biết đến để giúp giảm căng thẳng, tăng sự tỉnh táo tinh thần, cải thiện tuần hoàn, và tăng cường hệ miễn dịch. Nó là một tác nhân mạnh để giảm các bệnh liên quan đến độc tố. Đây là một trong ít khoáng chất phát ra ion âm và tia hồng ngoại xa. *

TÀI LIỆU THAM KHẢO KHOA HỌC

Ion là gì?

 

Ion âm tạo Vibes Tích cực

 

Ảnh hưởng của tải không khí Ion âm lên hoạt động nhận thức trong tình nguyện viên của con người

http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC2982078/

Sản xuất ion âm từ các protein peptit và protein nhờ sự kết hợp của ma trận / thời gian bay của máy bay laze.

http://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/19021134

Ion âm tính - Vitamin của không khí?

 

Lợi ích sức khoẻ Tích cực của các ion âm

/

Tích cực là xấu, tiêu cực là tốt

 

Khoa học Đằng sau các ion âm

 

Ion không khí tiêu cực kích thích tyroso

 

 CATION SHIELD

- Đơn vị đo lường điện từ được là milli-Gauss mG.
- Hội đồng Quốc gia Bảo vệ và đo bức xạ công bố rằng 2mG là mức trường điện từ tối đa mà cơ thể con người có thể chịu đựng được trong bất kỳ trường hợp phơi nhiếm nào.
- Tiếc là chúng ta không thể ngăn chặn các trường điện từ xung quanh chúng ta nhưng chúng ta có thể giảm thiểu ảnh hưởng của chúng đến bản thân và gia đình chúng ta nhờ JUUVA. Một tấm Cation Shield có khả năng bất hoạt sự công phá lên đến 100mG bức xạ của trường điện từ và được chứng nhận phát ra 1200 anion tại thời điểm sản xuất.
- Sau đây là những thiết bị phát ra sóng điện từ nhiều:
+ Máy xay: 220mG
+ Máy hút bụi: 300mG
+ Lò vi sóng: 200mG
+ Máy sấy tóc: 200mG
+ : 100mG
+ Máy in: 100mG
+ Tivi: 100mG
+ Máy tính: 20mG
+ Hiện tại công ty do bên mình đang độc quyền sản phẩm Cation Shield,chúng ta sẽ dán lên những thiết bị công nghệ chúng ta muốn dán và nó sẽ phát huy tác dụng ngay lập tức
- Mỗi đơn đặt hàng gồm 2 miếng Cation Shield sử dụng được đến 5-6 năm và có thể hơn.

 

CATION SHIELD sẽ mách cho các bạn:

 CATION SHIELDMade in US
- Giảm sóng bức xạ điện từ tác động vào cơ thể
- Bảo vệ Não
- Giảm căng thẳng, Chống mệt mỏi
- Cân bằng lượng ion âm và oxy trong máu
- Giúp thư giãn và bình tĩnh, ổn định chức năng não
- Tăng sự trao đổi chất
- Tăng cường hệ thống miễn dịch 
- Cân bằng hệ thần kinh tự động
- Thúc đẩy hệ tiêu hoá tốt hơn
- Cải thiện sự trao đổi chất của tế bào
- Tái tạo tế bào
Using: Dán vào bất kỳ máy móc hoặc thiết bị nào bạn đang sử dụng.

 

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Liệu Cation Shield có thể được di chuyển và sử dụng trên một thiết bị điện khác sau khi nó đã được cài đặt trên thiết bị ban đầu? có nghĩa là: Nếu tôi mua một chiếc mới thì lá chắn có thể được chuyển từ cũ sang mới không?

Cation Shield là một miếng vá tròn. Bạn lột giấy bao phủ từ chất kết dính ở mặt sau và dán miếng vá trên hoặc thiết bị của bạn. Bạn có thể phải áp dụng một chất kết dính bổ sung không bao gồm nếu bạn di chuyển miếng vá đến một thiết bị khác, nhưng khi chăm sóc được sử dụng, bản vá sẽ không bị hại bằng cách chuyển nó như mong muốn.


 CÁCH SỬ DỤNG MIẾNG DÁN CATION SHIELD


 

CHIA SẺ TỪ KHÁCH HÀNG:
 

 

 

Chia sẻ từ Tiến sĩ Mike K., ME:
 

"I have planter fasciitis. By placing several Cation Shields on the instep of my shoes I find a huge amount of relief from the pain. Dr. Mike K., ME 
 

Tôi bị mắc phải viêm dây chằng xương chậu. Bằng cách đặt một  Cation Shields trên đôi giày của tôi tôi tìm thấy một lượng lớn cứu trợ cho cơn đau. Tiến sĩ Mike K., ME

CATION SHIELD 
Lá chắn ngăn ngừa SÓNG  
Nếu bạn đã sử dụng thì ko nên bỏ qua CATION SHIELD

Hãy bảo vệ sức khỏe đúng cách và khôn ngoan thời đại công nghệ 4.0"

 

CHIA SẺ TỪ ĐẠI LÍ
 

 

 

Triệu Phú U. S. D YVOONE THÚY HOÀNG chia sẻ gì về CATION SHIELD

 

 

CATION SHIELD gắn vô và laptop để giúp ngăn chặn sóng điện từ EMF khỏi cơ thể chính là khiên lá chắn này đây ạ!

Ai hay tiếp xúc nhiều với và laptop, ai đang bán hàng Online, ai sử dụng mạng xã hội ít nhất 2 giờ/ngày? 
Bạn phải có KHIÊN CATION SHIELD ngay để tránh các hậu quả đáng tiếc!

CationShield: thiết kế để làm việc hiệu quả trên bất kỳ dữ liệu truyền tin như: , tivi, máy tính, máy tính , máy tính , lò vi sóng. 

Đặc biệt Tốt cho mẹ bầu và trẻ nhỏ, ngăn chặn #VÔSINH ,Bạn có dám bỏ ra chi phí 5 ngàn đồng để bảo vệ sức khoẻ mỗi ngày?
KHÔNG AI LÀ KHÔNG CÓ NHU CẦU, CHỈ LÀ BẠN CÓ QUAN TÂM TỚI #SỨCKHOẺ Của bạn hay không thôi

Mấy chị em trong Hội mẹ bỉm sữa, đang mang baby hoặc dù bé cũng đã mười mấy hai ba tuổi thì cũng nên sắm 1 em Khiên Lá Chắn CATION SHIELD này đi nghen chứ không ảnh hưởng của Sóng Điện Từ lên Não của mấy bé nữa thì hơi CĂNG à nha... 
 Vì Não Bộ của các bé, đặc biệt là dưới 5 tuổi thì mức độ hấp thụ Sóng Điện Từ còn nhiều hơn người lớn nữa đấy.

 ĐỪNG TIẾC TIỀN ĐỂ BẢO VỆ SỨC KHỎE NHÉ CẢ NHÀ. 

Với JUUVA mang sản phẩm đến với người dùng. JUUVA ra đời nhằm chăm sóc tối ưu cho sức khỏe cộng đồng VIệt. JUUVA  luôn đặt tiêu chí AN TOÀN - -  lên trên hết để mang lại nụ cười cho mọi người.

Hãy bảo vệ gia đình của bạn ngay từ bây giờ bằng cách lưu   khi cần thiết cứ để lại tin nhắn và cho chúng tôi để chúng tôi giúp bạn giải quyết VẤN ĐỀ.

======================================================================

 

GIÁ CATION SHIELD:

  Giá gốc: 2.400.000 VNĐ

=> Giá ưu đãi còn: 
9.90.000 VNĐ/BỘ 2 MIẾNG
CÓ BÁN LẺ: 600.000 VNĐ/MIẾNG

====================================================================== 

 SHIP HÀNG TOÀN QUỐC
Khu vực nội thành tpHcm freeship,các quận xa hổ trợ 50%.
 Khách tỉnh vui lòng ck trước cho ,cước từ tpHcm về tỉnh khách thanh toán.

HÌNH THỨC THANH TOÁN

KH ở TP.HCM: Giao hàng nhanh trong 24h kể từ khi đặt hàng thành công - Giao hàng và thu tiền 

KH ở Tỉnh: Giao hàng trong 48h kể từ khi đặt hàng thành công - Giao hàng và thu tiền 

Xin hãy chia sẻ cho chúng tôi khi bạn sử dụng sản phẩm, mọi ý kiến của bạn sẽ giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn về và dịch vụ. 

NHÀ PHÂN PHỐI CÔNG TY JUUVA

Địa Chỉ: 27 Nguyễn Hữu Thọ

Người : Nguyễn Thanh Toàn

: 

Hãy hoắc với chúng tôi để được tư vấn chu đáo nhất về "VẤN ĐỀ" của bạn:  

Chúc Quý Khách Sức Khỏe và Hạnh Phúc!

Tên nhà cung cấp:
Thực Phẩm Chức Năng Xã Hàng
Địa chỉ:
Q. 7, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi