Thị Trường Sỉ
...

Miếng dán ngực silicon loại dày nâng ngực giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Miếng dán ngực silicon-phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của chị em

Miếng dán ngực silicon với thiết kế ôm sát hít vào ngực làm tôn gò bồng đảo, đặc biệt thiết kế phần dưới độn 2.5cm chứ không phẳng lì như 01 số loại nên tạo khe và nâng ngực tốt hơn.

Miếng dán ngực silicon phù hợp nhất với các mẫu đầm/váy hở lưng/cổ thuyền hoặc thiết kế cutout mạnh tại vùng ngực/khe ngực/giữa lưng hoặc chất liệu ren/lưới mỏng/dây mảnh...

Sản phẩm dạng cài trước có thể tháo rời 02 quả ngực nên tùy vào từng vùng hở trên trang phục có thể dùng dạng ngang nguyên cặp hoặc tháo rời dùng dạng đứng 

* MÀU SẮC: cam da, hình bán nguyệt

* KÍCH CỠ: sz free, đường kính 12cm, dùng được cho mọi cỡ ngực .Tuy nhiên đẹp nhất tối đa đến sz 36, nếu bạn có cup ngực lớn hơn có thể ôm không hết.  

* BẢO QUẢN: Sản phẩm dùng nhiều lần chịu được mồ hôi/dầu tự nhiên trên da, tuy nhiên các sản phẩm silicon nói chung không hợp nước vì nước làm giảm độ bám dính nên tuyệt đối KHÔNG giặt bằng xà phòng thông thường nhé.

Theo nhà sản xuất khuyến cáo thì chỉ nên dùng Mild Soap-01 loại xà phòng rửa mặt dịu nhẹ- để vệ sinh và xả nhanh qua nước, sau đó thấm bằng khăn khô(chú ý không để dính tạp chất từ khăn), để khô tự nhiên, KHÔNG phơi nắng, bảo quản đúng cách nữa dùng được tầm 10 lần.

Nếu không có loại soap này thì tốt nhất chị em sau mỗi lần dùng chỉ lấy nilon dán phủ phần keo và bảo quản lại trong khuôn hộp tránh gió bụi, dùng tầm 6-7 lần nên thay mới.

#áo dán ngực#miếng dán ngực silicon

 

Tên nhà cung cấp:
Thiên Thanh Store
Địa chỉ:
TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi