Thị Trường Sỉ
...

Mít sấy dẻo giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Trong trái mít có rất nhiều chất xơ, đặc biệt tốt cho hệ miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa. Theo một nghiên cứu, cho thấy rằng với mít tươi thì lượng chất xơ có trong mít sấy dẻo cao gấp 3.5 lần. Do vậy, mít sấy dẻo là một món ăn rất có lợi đối với những người có vấn đề về tiêu hóa và hỗ trợ hệ miễn dịch.
Đặc biệt, trong sản phẩm mít sấy dẻo vị ngọt chủ yếu đến từ đường thiên nhiên (fructose và sucrose) hoàn toàn không có hại mà còn bổ sung năng lượng, tốt cho cơ thể con người.
Như các sản phẩm trái cây sấy dẻo khác, sản phẩm mít sấy dẻo cũng được sản xuất dựa trên những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất. Nguồn nguyên liệu để làm nên những sản phẩm là mít sấy dẻo cũng là đến từ những trái mít tươi được thu mua từ những vườn mít của người nông dân Việt Nam. Như được nhắc đến từ trước, ở Việt Nam, mít được trồng cực kỳ nhiều và phổ biến cho nên nguồn nguyên liệu cực kỳ an toàn và đảm bảo.

Tên nhà cung cấp:
Công ty TNHH Thực phẩm P
Địa chỉ:
H. Thanh Trì, Hà Nội
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi