Thị Trường Sỉ
...
CÔNG TY TNHH DẦU NHỚT SINGWING
16 theo dõi
10 liên hệ
100% phản hồi

Mỡ bò Sing Grease Super EP2 17kg giá sỉ - giá bán buôn

Giá: Liên hệ
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 1 Cái
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Sản phẩm41
Người theo dõi16
Lượt liên hệ10
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

Sing Grease Super EP2 là loại mỡ chịu cực áp, được pha chế từ mỡ lithium và dầu gốc khoáng chất lượng cao. Nó có chứa chất chống rỉ và oxy hóa, cùng các chất phụ gia chống mài mòn và chịu cực áp để đảm bảo hiệu suất tuyệt vời và tuổi thọ cao, ngay cả trong các điều kiện sử dụng khắc nghiệt ở nhiệt độ cao, tải trọng rất cao và nhiễm nước.


Hướng dẫn sử dụng :

Sing Grease Super EP2 thích hợp để sử dụng trong Vòng bi và bánh răng của thiết bị cơ khí chịu tải từ trung bình đến nặng, nơi cần bôi mỡ cực áp / chống mài mòn để bảo vệ thêm. 

Các ứng dụng có phạm vi nhiệt độ từ -20 ° C đến + 120 ° C. 


Đặc tính 

Đặc tính chống mài mòn và chịu cực áp tuyệt vời giúp bảo vệ các ổ trục chịu tải nặng hoặc chịu tải trọng cao khỏi bị mài mòn, kéo dài tuổi thọ thiết bị. 

Chất làm đặc xà phòng Lithium đảm bảo độ ổn định cơ học tốt, do đó cấu trúc dầu mỡ không bị mềm hoặc phá vỡ khi sử dụng. 

Dầu gốc chất lượng cao đảm bảo duy trì độ dày màng dầu tốt, ngay cả trong các điều kiện nhiệt độ cao, bảo vệ các bộ phận không bị mài mòn.Khả năng bảo vệ chống rỉ và ăn mòn tuyệt vời đảm bảo tuổi thọ linh kiện lâu dài và kéo dài thời gian bảo trì.

Tính ổn định nhiệt và oxy hóa tốt đảm bảo tuổi thọ dầu mỡ lâu hơn trong điều kiện nhiệt độ cao, cung cấp khả năng bôi trơn tối ưu, kéo dài tuổi thọ thiết bị và giảm yêu cầu bảo trì. Mỡ bám chặt vào bề mặt kim loại, bịt kín bụi bẩn và vật liệu mài mòn, để đảm bảo khoảng thời gian bôi trơn dài hơn.


Tên nhà cung cấp:
CÔNG TY TNHH DẦU NHỚT SINGWING
Địa chỉ:
Q. 7, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi