Thị Trường Sỉ
...
Shop đa dụng giá cực tốt
TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
4 theo dõi
40 liên hệ
100% phản hồi

Mỡ bôi trơn Bostik Never Seez giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
1.100.000₫
1 - 2 Cái
1.100.000₫
3 Cái
Mua ít nhất: 1 Cái
Tồn kho 20
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Shop đa dụng giá cực tốt
TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
Sản phẩm8
Người theo dõi4
Lượt liên hệ40
Tỷ lệ phản hồi100%
  • Thương hiệu
    Bostik
  • Xuất xứ
    Mỹ
  • Loại
    Mỡ bôi trơn chịu nhiệt

Never Seez là mỡ bôi trơn ren được sử dụng cho đai ốc và bu lông để giảm ma sát. Việc sử dụng Never Seez Anti-Seize yêu cầu mô-men xoắn ít hơn khoảng 30% trong khi vẫn cung cấp cùng một lực kẹp trên ren. Tỷ lệ mô-men xoắn thậm chí còn thấp hơn khi áp dụng cho ren và nắp bu lông, đây là phương pháp được ưu tiên áp dụng.

Sản phẩm nhập khẩu nguyên tem về Việt Nam, đảm bảo chất lượng.

Never Seez NSBT-8, mỡ bôi trơn và chịu cực áp lớp thông thường, được sản xuất giúp bảo vệ các bộ phận kim loại chống gỉ, ăn mòn và kẹt cứng trong nhiệt độ từ -297 F 1800 độ F. Bao gồm các hạt kim loại và than chì mịn, Lớp chống thông thường -Seize giữ cho các bộ phận hoạt động lâu hơn với ít hao mòn hơn, giảm thiểu chi phí thay thế bộ phận và cho phép tháo lắp nhanh hơn khi cần sửa chữa.

Mỡ bôi trơn NSBT-8 chống lại dầu kiềm, hầu hết các hóa chất và hơi axit, đường, muối, hơi nước, nước muối và nước i-ốt. Lý tưởng để sử dụng trên đai ốc, bu lông, ốc vít, phụ kiện đường ống, cụm van, bộ truyền động xích, trục, máy móc, phụ kiện kim loại, vòi và máy khoan, miếng đệm, thanh dẫn, lắp máy bơm. Ngăn chặn hiện tượng phi nước đại trên thép đến thép không gỉ, titan, magiê và các kim loại cứng khác.

Never Seez NSBT-16 là hợp mỡ bôi trơn và chống kẹt cứng cực áp được khuyến nghị dùng để bảo vệ các bộ phận kim loại chống gỉ, ăn mòn và kẹt cứng. NSBT-16 Regular Grade Anti-Seize chứa mỡ chịu lực chất lượng cao với than chì, vảy đồng, bột nhôm và oxit kẽm để bảo vệ các bộ phận ngay cả trong môi trường nhiệt độ cao, áp suất cao và chống ăn mòn. Với dải nhiệt độ hoạt động kéo dài từ -297 F đến 1800 độ F, mỡ bôi trơn áp suất cực cao ngăn chặn hiện tượng chảy nước từ thép đến thép không gỉ, titan, magiê và các kim loại cứng khác.

Mỡ sử dụng trên đai ốc, bu lông, ốc vít, phụ kiện đường ống, bộ truyền động xích, máy móc, miếng đệm, cụm van, trục, vòi và máy khoan để giữ cho các bộ phận hoạt động lâu hơn với ít hao mòn. NSBT-16 bảo vệ khỏi phản ứng tổng hợp carbon và giảm thiểu chi phí thay thế phụ tùng. Tuyệt vời trong nước, nước muối và nước ion,

Never Seez hoạt động như một lớp phủ bảo vệ vẫn còn trên các bộ phận kim loại ngay cả sau khi tiếp xúc lâu với các phần tử và lý tưởng cho các ứng dụng nơi các bộ phận kim loại tiếp xúc với nhiệt độ lên đến 1800 ° F. Điều quan trọng là đảm bảo rằng Ứng dụng mong muốn cho phép sự hiện diện của đồng, cho rằng sản phẩm được tạo ra từ đồng, than chì và nhôm. Tuyệt vời trên phụ kiện đường ống, cụm van và miếng đệm.

#Bostik #Neverseez #Seez #Mỡ_Bôi_trơn_máy #Mỡ_máy #Momay #Mỡ_máy_móc #mỡ_chịu_nhiệt #mỡ_nhiệt_độ_cao

Tên nhà cung cấp:
Shop đa dụng giá cực tốt
Địa chỉ:
TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
Tham gia từ:
2018

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi