Thị Trường Sỉ
...

Móc khoá ô tô - móc khoá xoay 360 độ - Móc khóa vinfast fadil , lux A giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Móc khóa ô tô có logo xe xoay 360 độ
Móc treo chìa khóa ô tô có logo hãng xe được thiết kế tinh tế và sang trọng, phù hợp với rất nhiều nhu cầu sử dụng của nhiều người khác nhau. Các chị em nữ giới hoàn toàn có thể sử dụng với móc treo chìa khóa của mình, khi sử dụng sẽ làm tăng sự sang trọng và quý phái. Phía mạnh cũng hoàn toàn có thể sử dụng chiếc móc treo chìa khóa này, nó làm nổi bật được sự bảnh bao, lịch lãm.

Làm bằng chất liệu hợp kim cứng cáp chắc chắn, kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng không đáng kể, có thể xoay linh hoạt nhờ cổ xoay 360 độ, CNC 3 lớp sáng bóng theo thời gian. Đây chắc chắn sẽ là một phụ kiện thời trang thích hợp cho bất cứ ai, tạo được điểm nhấn cho chùm chìa khóa, chiếc balo hay chiếc cặp sách, túi sách làm cho họ trở nên tự tin với đồ dùng của mình hơn rất nhiều.
Chúc bạn lựa chọn được chiếc móc khóa ưng ý nhất.

Móc chìa khóa đẹp, móc chìa khóa độc đáo. Móc khóa độc, đẹp, lạ. Móc khóa. Móc khóa bằng inox. Móc khóa ô tô. Móc khóa logo các hãng xe. Móc khóa ô tô đẹp. Bao da chìa khóa đẹp. Móc khóa xe hơi. Móc treo chìa khóa, móc treo chìa khóa bằng inox. Móc treo chìa khóa ô tô, móc treo chìa khóa xe hơi. Vòng xâu chìa khóa, vòng xâu chìa khóa bằng inox, vòng xâu chìa khóa ô tô, vòng xâu chìa khóa xe hơi.
có đủ móc khoá dành cho tất cả các hãng xe các bạn chọn phân loại nếu thấy thiếu loại nào xin inbox để chọn loại.
#mockhoa #mockhoaoto #oto
Tên nhà cung cấp:
otofunmoclan
Địa chỉ:
TX. Từ Sơn, Bắc Ninh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi