Thị Trường Sỉ
...

(Mới) Miếng lót chuột Logitech giá siêu rẻ (23 x 20cm) giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
1. Miếng lót chuột Logi:

Giới thiệu sản phẩm: - Size: 23 x 20 x0,2cm -Lót chuột T1 có thiết kế bắt mắt, độc đáo với màu sắc vô cùng ấn tượng giúp hạn chế chai và cứng cổ tay khi sử dụng chuột quá lâu, mang một điểm nhấn cá tính cho bàn làm việc, góc học tập của bạn. - Miếng lót chuột có bề mặt làm từ vải và mặt dưới là cao su, êm ái giúp phân tán áp lực, mang đến cảm giác thoải mái cho tay kể cả khi khi sử dụng chuột trong thời gian dài. - Đặc biệt miếng lót chuột với kích thước nhỏ gọn phù hợp cho nhiều loại chuột máy tính như chuột quang, chuột bi và hầu hết các loại chuột laser thông dụng. Tính năng này giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn và không phải thay mới khi bạn đổi loại chuột máy tính.
2. Đầu bấm mạng:

hạt mạng CAT6 Cat5 RJ45 - 2 đầu bấm dùng bấm đầu cáp Cat6e, cat6, cat5e, cat5 dùng được cho UTP lẫn SFTP Đầu bấm mạng RJ45 cat6 chân mạ vàng chất lượng cao ,đạt chuẩn 10/100/1000 ,chuyên cho dự án. Hạt mạng RJ45 cat6 hay còn gọi là ( Mod Plug, RJ45, 8 Pos, Oval, Unshielded Unit ) chuyên cho dự án giá đảm bảo rẻ nhất thị trường. Chất lượng nhựa Hạt mạng RJ45 cat6 cat5 màu trong suốt có độ đàn hồi cao luôn giũ cho hạt mạng cố định trong ổ cắm, không bị gập lẫy khi thi công.
ĐỊA CHỈ: 1058 PHẠM VĂN ĐỒNG, P. HIỆP BÌNH CHÁNH, Q.THỦ ĐỨC, HỒ CHÍ MINH

Tên nhà cung cấp:
Kho Hàng Sỉ Phú Thành
Địa chỉ:
Q. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2022

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi