Thị Trường Sỉ
...

Mũ bảo hiểm nửa đầu kính âm chống chói chống tia uv cao cấp giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
UY TÍN - NHANH CHÓNG - TẬN TÌNH đó là tiêu chí hàng đầu của Phượt Store nhằm mang lại trải nghiệm mua hàng tốt nhất cho khách hàng.

SIZE NÓN: sản phẩm chỉ 1 size vòng đầu từ 54-58cm

Hướng dẫn xác định cỡ mũ phù hợp: Vòng 1 sợi dây quanh đầu, ngay phía trên lông mày và tai. Xiết sợi dây sao cho ôm vừa đủ thoải mái lấy đầu và ghi lại số đo đó. Lặp lại như vậy để tìm được số đo mà bạn thấy đầu dễ chịu nhất và sử dụng số đo đó.

Hàng chính hãng có đầy đủ tem kiểm định và được phép lưu hành trên thị trường.

Sự tiện dụng của những mẫu mũ bảo hiểm nửa đầu có kính âm được tạo lên từ sự chắc chắn trong việc lựa chọn vật liệu cũng như những thiết kế chi tiết được gia công một cách tỉ mỉ, đây là những đặc chưng mà không phải thương hiệu mũ bảo hiểm nào cũng có được.


Lớp mút xốp lót nâu cao cấp của mũ bảo hiểm và thêm có kính , được thiết kế với tính năng khác khuẩn hiệu quả, sử dụng mũ không lo bị bí hơi hay ám mùi, thoải mái ngay cả trong điều kiện nắng nóng của thời tiết. Đặc biệt tiện dụng khi sử dụng trong nội thành những thành phố lớn như Hà Nội và TPHCM, lơi thường xuyên tắc đường và đứng chờ thời gian dài tại đèn tín hiệu giao thông.

Kính mũ bảo hiểm này có thuộc tính quan trọng là chống lóa và chống xước vì thế mũ rất tiện lợi khi di chuyển ban ngày khi trời nắng nóng. Bên cạnh đó chất liệu làm kính mũ là nhựa dẻo giúp khả năng chịu uốn cực tốt, vì thế trong trường hợp không may có tai nạn xảy ra kính sẽ không bị vỡ vụn làm tổn thương phần mặt người đội.

Thiết kế vô cùng bắt mắt cũng là điểm cộng của những chiếc mũ này. Kính mũ có thể tháo rời khi không cần dùng tới kính bạn hoàn toàn có thể sử dụng 1 chiếc Tô Vít để tháo rời kính và bạn sẽ có được một mẫu kính hoàn toàn khác lạ. Thao tác tháo lắp kính mũ rất đơn giản và nhanh chóng.
-----------------------------
mu12kinham nuadaukinham
Tên nhà cung cấp:
Nón Bảo Hiểm SRT
Địa chỉ:
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2022

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi