Thị Trường Sỉ
...
Chuyên Sỉ Hàng Công Nghệ - Song Tín
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
531 theo dõi
2.687 liên hệ
97% phản hồi

Mũ bảo hộ Vihood - Mũ cách ly di động phòng chống dịch Covid giá sỉ - giá bán buôn

2.700.000₫  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 5 Cái
Tồn kho 100
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Chuyên Sỉ Hàng Công Nghệ - Song Tín
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm4.245
Người theo dõi531
Lượt liên hệ2.687
Tỷ lệ phản hồi97%
Danh mục cửa hàng

Mũ bảo hộ Vihood - Mũ cách ly di động phòng chống dịch Covid

Mô tả sản phẩm:

  • Model: Mũ bảo hộ Vihood
  • Màu sắc: Xanh, trắng
  • Trọng lượng: 300g
  • Thiết kế: Kính che góc rộng, gang tay thông minh, van thở ra, quạt công suất cao.

Với thời điểm hiện tạitất cả các thiết bị và dụng cụ hiện có trên thị trường không mang lại sự bảo vệ cần thiết hoặc không đủ thoải mái để sử dụng trong thời gian dài. Mũ bảo hộ Vihood là một giải pháp tuyệt vời trong tình hình dich bệnh hiện nay.

Mũ bảo hộ Vihood - Mũ cách ly di động phòng chống dịch Covid mũ bảo hộ che kín đường hô hấp nối với quạt lọc không khí thông qua ống thở; được bơm không khí liên tục qua màng lọc 2 lớp, không thể lây xuyên qua mũ bảo hộ trong suốt thời gian người dùng đội mũ, đồng thời có hệ thống quạt làm thoáng không khí, không đọng hơi nước cản trở tầm nhìn

Mũ Vihood cũng nhận được nhiều đánh giá tốt từ các cơ quan quản lý là Bộ Y tế, Bộ Khoa học và Công nghệ cùng sự quan tâm, ý kiến đóng góp từ các bác sỹ của Bệnh viện Thống Nhất, Bệnh viện Vinmec.

Một trong những sáng chế giúp Vihood trở thành công cụ phù hợp để chống lại bệnh dịch là gắn thêm 1 găng tay đặc biệt ở đáy mũ. Người dùng xỏ tay vào găng từ phía ngoài. Kết quả là đường hô hấp vẫn giữ cách ly giữa với môi trường bên ngoài nhưng tay lại nằm gọn bên trong mũ để có thể gãi mặt, dụi mắt, thậm chí ăn uống thoải mái, đem lại sự tiện lợi cao nhất.

- Màng lọc không dệt chặn các giọt bắn còn màng lọc HEPA tiêu - diệt 100% các hạt siêu nhỏ có kích thước chỉ 2,5 micro trong không khí.

- Quạt có công suất 6 CFM, đạt tiêu chuẩn Viện Sức khoẻ và An toàn Lao động Quốc gia Mỹ (NIOSH) (công suất tiêu chuẩn để duy trì áp suất dương trong mũ và đảm bảo người dùng có thể hít thở thoải mái).

- Hai van thở ra được đặt ở hai bên thành, giúp duy trì áp suất dương bên trong mũ. Mỗi van được bao phủ một màng lọc không dệt nên không khí thoát ra ngoài cũng được lọc, giữ an toàn cho những người xung quanh.

- Bộ quạt lọc khí được cung cấp năng lượng bằng sạc pin dự phòng có công suất 18W và tích hợp sạc nhanh. Hiện tại gói sản phẩm không bao gồm sạc pin cho quạt.

Tên nhà cung cấp:
Chuyên Sỉ Hàng Công Nghệ - Song Tín
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi