Thị Trường Sỉ
...
Hải Sản Nhập Khẩu Vivusea
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
1 theo dõi
6 liên hệ
100% phản hồi

Mực Khô Ngon Size 12-15c giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
1.150.000₫
1 - 10 Gói
920.000₫
11 Gói
Mua ít nhất: 1 Gói
Tồn kho 100
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Hải Sản Nhập Khẩu Vivusea
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm40
Người theo dõi1
Lượt liên hệ6
Tỷ lệ phản hồi100%

Mực khô là một loại hải sản có thể được tìm thấy gần bờ hoặc xa bờ và thường có thói quen du mục để kiếm thức ăn. Có nhiều cách để đánh bắt mực, như câu mực, mực cào lưới (cào bay) và đánh bắt mực bằng lưới vây. Tuy nhiên, phương pháp câu mực được xem là phức tạp hơn, tốn nhiều thời gian hơn, nhưng lại mang về những con mực chất lượng hơn với thịt tươi ngon và thân mình dày hơn so với hai phương pháp khác.


Sau khi đánh bắt, mực thường được sơ chế bằng cách rửa sạch và loại bỏ nội tạng. Sau đó, chúng được phơi khô tùy thuộc vào cách phơi và số lượt nắng. Mực khô là một sản phẩm có khả năng bảo quản lâu và thường được sử dụng làm quà tặng.


Mực khô chứa nhiều chất dinh dưỡng, trong đó có 291 calo, 32,6 gram nước, 4,5 gram chất béo, 60 gram chất đạm, và 2,5 gram chất đường bột trong mỗi 100 gram mực khô. Ngoài ra, sản phẩm này còn cung cấp nhiều chất dinh dưỡng quan trọng cho sức khỏe, như đồng giúp tăng cường sự hấp thụ sắt, selen giúp ngăn ngừa viêm khớp và photpho hỗ trợ sức khỏe xương và vitamin B2, B12 cũng như các khoáng chất khác.


Vivusea là đơn vị cung cấp mực khô chất lượng và uy tín tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm của Vivusea tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và được đóng gói cẩn thận, phù hợp để làm quà tặng.


Ngoài mực khô, bạn cũng có thể chế biến nhiều món ăn hấp dẫn từ sản phẩm này, bao gồm mực khô xào miến, cháo huyết mực, mực khô xé sợi sốt mắm me và mực khô xé sợi chiên bơ tỏi.


Vivusea cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng, đảm bảo giao hàng nhanh chóng và có đội ngũ nhân viên lịch sự, nhiệt tình để hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.



CỬA HÀNG HẢI SẢN VIVUSEA


Facebook: https://www.facebook.com/haisannhapkhauvivusea


Zalo tư vấn: https://zalo.me/g/hhzuow270


Website: haisan.vivusea.com


Tên nhà cung cấp:
Hải Sản Nhập Khẩu Vivusea
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2023
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi