Thị Trường Sỉ
...

Multi juice - sản phẩm thải độc và hỗ trợ điều trị rối loạn chức năng nội tiết giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Các căn bệnh về rối loạn nội tiết và chuyển hóa ngày một tăng cao và trở thành một hiểm họa cho toàn xã hội. Nhân loại đang đối mặt trước một mối lo ngại đó là các căn bệnh Mãn tính không lây.

  • Đái tháo đường
  • Rối loạn chuyển hóa - béo phì thừa cân
  • Xương khớp
  • Tim mạch
  • Rối loạn chuyển hóa chức năng Gan - thận
  • Bệnh về hô hấp
  • rồi loạn thần kinh thực vật

Tất cả đều một phần lớn do các tuyến nội tiết không được kiểm át hoặc mất khả năng chuyển hóa và sản sinh các hoc mon đúng và đủ theo nhu cầu của cơ thể. Các chức năng của tế bào bị ảnh hưởng do môi trường, cách ăn uống, bức xạ.... làm suy yếu khả năng các tuyến nội tiết và gây nên các căn bệnh của xã hội ngày nay.

Giải pháp chữa bệnh và điều trị bằng các phương pháp ngoại khoa như mổ xẻ, dùng thuốc tây làm ảnh hưởng đến sức khỏe và gây nhiều hậu quả có thể thấy được như viêm đa rễ thần kinh, lờn thuốc, phụ thuộc thuốc, suy gan suy thận.... làm nhiều người lo ngại,

Khoa học và xã hội ngày càng tân tiến trong sử dụng các liệu trình tự chữa lành hoặc phương pháp đông y dược khi dùng các chế phẩm từ thiên nhiên với tác dụng và hiệu quả ngày càng vượt trội.

Sản phẩm Multijuice được sản xuất và phân phối bởi tập đoàn Bitneys được lưu hành và kinh doanh từ 2012 trên 17 quốc gia khác nhau nay đã đến VN và được hàng nghìn người sử dụng và cho kết quả đáng mừng với hầu hết các bệnh nhân có chuyển biến tích cực hoặc phục hồi sau 1 liệu trình.

Chúng tôi thay mặt công ty mong muốn tìm kiếm đối tác để phát triển kinh doanh và phân phối các dòng sản phẩm của Bitneys trên thị trường VIET NAM. Sản phẩm có lợi nhuận cao phù hợp với các đại lý, CTV trước nay kinh doanh các sản phẩm về mỹ phẩm, thời trang dược phẩm, thực phẩm chức năng hoặc kinh doanh hệ thống.

Sản phẩm cung cấp trực tiếp từ công ty BITNEYS Việt Nam theo hình thức hệ thống hoặc phân phối chiết khấu cao cho khách hàng muốn nhập hàng sỉ để phân phối lẻ tại các nhà thuốc, hiệu thuốc đông nam dược, chỉ định tư vấn theo yêu cầu của bác sĩ.

Tên nhà cung cấp:
Multi juice - cải thiện chức năng sinh lý nam nữ
Địa chỉ:
Q. 1, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi