Thị Trường Sỉ
...

Muối ăn himalaya giá sỉ - giá bán buôn

5 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Công ty TNHH  MTV THỰC PHẨM HỮU CƠ TRẦN BẢO TRÂN TBT ORGANIC FOOD CO. hiện là nhà phân phối chính thức muối ăn Himalaya tại Việt Nam. Các sản phẩm muối ăn và đá muối Himalaya tại TBT ORGANIC FOOD CO. được cam kết về và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm của chúng tôi được trực tiếp từ Pakistan, đã hoàn thành các thủ tục về kiểm tra hàng hóa . Nhà cung cấp muối tại Pakistan cũng đảm bảo quy trình sản xuất đạt chuẩn ISO 9001 và HACCP và chuẩn ATTP Việt NAM
 

Muối là nền tảng cuộc sống, là chìa khóa tạo tất cả các yếu tố chính, là nhu cầu của cơ thể mỗi ngày. Muối hồng Himalaya là loại Muối đá từ Pakistan được khai thác ở mỏ muối lớn thứ hai thế giới - Khewra Salt Mines.

Muối tinh thông thường - loại muối ta đang dùng thường ngày, không chỉ tước bỏ các khoáng chất mà còn được làm sạch bằng hóa chất, tẩy trắng và nung ở nhiệt độ cao không cần thiết. Ngoài ra, nó được xử lý bằng các chất chống đóng cứng nhằm ngăn chặn muối hoà tan với nước trong quá trình sản xuất ảnh hưởng sức khoẻ người tiêu dùng đằng sau cái mác muối iot bởi 2% iot được trộn vào, cho rằng muối i-ốt rất tốt cho sức khoẻ!

 

Muối tự nhiên - Muối Himalaya được hình thành từ 250 triệu năm tại dãy núi Himalaya trải dài khắp châu Á qua Nepal, Myanmar, Pakistan, Bhutan, Afghanistan và Ấn Độ. Tại đây muối được hình thành bởi sự kết tinh muối biển mà sau 250 triệu năm, giờ nó lại nằm sâu bên trong Himalayans được bao phủ bởi nham thạch. Việc giữ muối trong môi trường hoang sơ được bao phủ bởi băng tuyết qua hàng thế kỷ, bảo vệ muối khỏi sự ô nhiễm mà muối hồng Himalaya được giới khoa học công nhận là loại muối giàu dưỡng chất, tinh khiết nhất hành tinh! Tại sao muói có màu hồng? Do hàm lượng sắt và khoáng chất giàu năng lượng, phong phú tạo nên. 

Từ lâu, thị trường thế giới dùng muối hồng Himalaya cho mục đích sức khoẻ bằng hai cách: dùng trong ẩm thực và trong ngành làm đẹp mà cụ thể được khuyến khích dùng trong việc ngâm, tắm. Nghiên cứu từ những thành phần tự nhiên trong muối, họ kết luận các hiệu quả khi dùng muối Himalaya thay thế muối tinh i-ốt trong nấu ăn gồm: 

+ Cân bằng và ổn định lượng đường huyết, hỗ trợ cho người bị tiểu đường.

+ Điều hòa huyết áp: điều trị và hỗ trợ cho người mắc các chứng bệnh cao huyết áp.

+ Hỗ trợ chức năng não, cải thiện rõ rệt tinh thần. thư giãn.

+ Chống lão hóa Thải độc, đào thải các độc tố gây oxy hoá cơ thể. Giải độc bởi các kim loại nặng.

+ Trị căng cơ, chuột rút. Giảm táo bón, rối loạn tiêu hóa.

+ Giải độc máu. Tăng cường lưu thông máu.

+ Điều chỉnh lượng nước bên trong và bên ngoài tế bào.

+ Bổ sung khoáng chất cần thiết, bổ sung dưỡng chất điện giải quan trọng cho cơ thể.

+ Hỗ trợ cơ thể hấp thu các chất dinh dưỡng khi dùng trong nấu ăn. Muối Himalaya rất giàu i-ốt. 

Hãy hình dung và sánh giữa muối được sản xuất hiện nay phần lớn chỉ chứa natri và clorua + 2% i-ốt và muối tinh khiết, thiên nhiên được hình thành, tạo ra trong suốt 250 triệu năm chứa hơn 80 loại khoáng chất 85,62 % natri clorua và 14,38% khoáng chất vi lượng khác bao gồm: sunfat, magiê, canxi, kali, bicarbonate, bromide, borat, stronti… thì bạn sẽ chọn cho mình loại gì để dùng với thực phẩm, bữa ăn hàng ngày?

Hiện nay, Chúng tôi mong muốn hợp tác để mở Đại Lý trên toàn quốc. 

Sản phẩm muối ăn Himalaya có rất nhiều tiềm năng và mức vốn đầu tư không quá cao.

Tên nhà cung cấp:
MUỐI HIMALAYA
Địa chỉ:
Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi