Thị Trường Sỉ
...
Tiêu Lốt LOPECO
TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
1 theo dõi
67 liên hệ
100% phản hồi

Muối Tiêu Lốp muối tiêu lốt Loại Hảo Hạng 70gram/hủ/ 12 hủ/ Lốc giá sỉ - giá bán buôn

4 lượt liên hệ
120.000₫
3 - 10 Gói
100.000₫
11 - 50 Gói
86.000₫
51 Gói
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Gói
Tồn kho 10.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Tiêu Lốt LOPECO
TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Sản phẩm25
Người theo dõi1
Lượt liên hệ67
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng
  • Thương hiệu
    Tiêu Lốt LOPECO
  • Xuất xứ
    VIỆT NAM

Muối tiêu lốp là một thứ gia vị không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Đặc biệt, sản phẩm thích hợp cho những người ăn chay sử dụng, không những thơm ngon mà còn giúp kích thích tiêu hóa, hỗ trợ điều trị một số bệnh tiêu chảy, đau bụng lạnh, nôn ói ra nước chua.

Thành phần

Từ trước tới nay tiêu lốp được xem như là một vị thuốc lẫn một thứ gia vị được sử tiêu lốp thành phần chủ yếu chỉ là muối iot và tiêu lốp.

Công dụng

Theo y học cổ truyền tiêu lốp có tính ấm hơi nóng nên thường dùng hỗ trợ trị cho những bệnh nhân bị tiêu chảy, đau bụng lạnh, viêm xoang, nhức đầu, đau răng, đặc biệt rất tốt cho phụ nữ có kinh nguyệt không đều và phụ nữ sau khi sinh dùng để thu hẹp cổ tử cung.
Ngoài ra, trong tiêu lốp có chứ một số enzym là chất xúc tác trong quá trình tiêu hóa, tăng số lượng lợi khuẩn trong đường ruột kích thích tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, tác dụng lên hệ thần kinh giúp tinh thần phấn chấn và giảm stress.
Theo người Ấn Độ thì tiêu lốp còn có tác dụng giảm mỡ trong máu, phòng ngừa một số bệnh về tim mạch, thải độc gan, thanh lọc cơ thể không những thế tiêu lốp còn hỗ trợ hô hấp giảm các triệu chứng do hen suyễn.

Muối iot là gia vị không thể thiếu trong cuộc sống có chứa đến 95% NaCl nguyên chất do đó có tác dụng ngăn ngừa các bệnh liên quan đến thiếu hụt iot gây ra bệnh bướu cổ, chứng ngu đần ở trẻ em và người lớn bị phù niêm.

Iot còn giúp tăng cường sản xuất hocmon của tuyến giáp, Natri trong muối cung cấp cho cơ thể là chất điện giải nếu thiếu chất này có thể gây rối loạn điện giải ảnh hưởng tới các vấn đề về thàn kinh thậm chí là dẫn đến tử vong.

Cách sử dụng:

– Muối thường được dùng để ướp các thực phẩm tươi sống, bảo quản thực phẩm, chế biến các món ăn, ngoài ra có thể dùng muối để sát trùng hoặc súc miệng ngăn ngừa sâu răng, hỗ trợ trị hôi miệng…

– Muối tiêu lốp là sự kết hợp hoàn hảo giữa muối iot và tiêu lốp với đa công dụng vừa có thể dùng chấm các món ăn vặt như xoài, ổi, cốc vừa có thể dùng ướp hoặc nêm gia vị cho các món ăn thêm ngon và hấp dẫn lại có tác dụng hỗ trợ và hỗ trợ điều trị bệnh, chính vì thế muối tiêu lốp nên có trong gian bếp của mỗi gia đình.

Quy cách đóng gói:

– Muối tiêu lốp đóng hộp 70g or 150gr, dễ dàng sử dụng và bảo quản.

– Sản phẩm không hề có chất bảo quản, thời hạn sử dụng 6 tháng, rất tiện lợi cho việc sử dụng giá thành cũng tương đối rẻ.

Có vận chuyển giao hàng tận nơi và theo yêu cầu.
Gọi Ngay  
" Tiêu Lốt LOPECO Hơn Cả Gia Vị "

Tên nhà cung cấp:
Tiêu Lốt LOPECO
Địa chỉ:
TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi